Cho mình hỏi bán hàng đa cấp cụ thể là như thế nào ??

[jpg]http://img861.imageshack.us/i/photo0003b.jpg/[/jpg] mình muồn kiếm việc làm nhưng không biết bán hàng đa cấp là như thế nào mong các bác pr dúp

Vũ Văn Luận
Vũ Văn Luận
Trả lời 13 năm trước

Mình đang là nhà phân phối của Amway đây là công ty sản sinh ra một ngành kinh doanh mà bạn đang gọi là kinh doanh theo mạng (multi network maketing) hình thức mà giờ đây 90%sảm phẩm tại Nhật và 77% tại Mỹ đến tay người tiêu dùng và là một hình thức thông minh hàng trực tiếp tới tay người tiêu dùng. Công ty hợp tác với các nhà phân phối và trả công cho họ vì họ đã cho người khác biết tới công ty, sản phẩm. Nó như công việc mà bạn vẫn thường làm mà không biết ví dụ như bạn thấy quán cà phê ngon và rẻ bạn sẽ giới thiệu bạn bè bạn tới đó nhưng ông chủ quán cà phê không biết ai đã giới thiêu và không trả tiền cho bạn còn công ty thi biết và bạn sẽ được trả công sứng đáng.

Không phải vì mình đã tham gia mà mình nói như vậy bởi nó tốt thực sự và tạo cơ hội cho mọi người nhất là người có xuất phát thấp không có vốn lại muốn làm kinh doanh.

Tôi rất tâm đắc với những giá trị mà nó mang lại:

-Tự do tài chính

-Gia đình

-Tưởng thưởng

-Phát triển bản thân

Tâm lý hiện tại ở Việt Nam nghi ngờ hình thức kinh doanh này vì nó đã bị một số công ty lợi dụng để lừa đảo theo hình thức tháp ảo bắt phải dùng hàng trục lợi nếu muốn tham gia.

Bạn phải tìm hiểu xem sản phẩm có tốt và có kinh doanh được hay không.Mình nhắc lại bản chất của nó là rất tốt.

Bạn sẽ được hỗ trợ tối đa từ tuyến trên để phát triển hệ thống và người trước có một mong muốn tột đỉnh là bạn sẽ làm giỏi hơn họ nó rất nhân văn vì kinh donh mà lại giúp đỡ được người khác thật khác biệt với kinh doanh truyền thống và xếp của bạn đúng không.

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm hay liên lạc với mình Luận 0977144663

Mình sãn sàng hợp tác với các bạn.

Tịnh Khang
Tịnh Khang
Trả lời 13 năm trước

Bán hàng đa cấp là cách bán hàng trực tiếp với khách hàng. Tạo dựng cho mình các mối quan hệ trung gian..

Không phải bán hàng theo kiểu tiếp thị..

Nếu muốn đảm bảo về chất lượng và doanh số . thì mình phải làm việc một cách thông minh hơn.. Đào Tạo - tuyển Dụng - Bán Hàng

Mình đang làm bên công ty thương hiệu của VN FPT ..

Bạn quan tâm liên hệ 0905 995 850 . tm_ronni_r