Nguồn cung cấp quần áo và vật dụng trẻ sơ sinh??

tôi muốn mở một cửa hàng bán quần áo và vật dụng trẻ so sinh nhưng tôi không biết lấy hàng ở đâu, vốn cần thiết bao nhiêu?
nguyen huy tung
nguyen huy tung
Trả lời 15 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]sheep[/b] Mình cũng không sống ở SG nhưng cũng muốn có 1 số ý kiến với bạn Trước tiên bạn cần tìm hiểu gàn chỗ bạn đã có ai bán mặt hàng này chưa, giá cả họ bán ra sao, lượng hàng bán của họ có phong phú không. Thứ 2 : Địa điểm chỗ bạn định bán có thích hợp với hàng này không, lượng người qua lại thế nào. Thứ 3 : Khi bạn chuẩn bị mở cửa hàng phải phải chuẩn bị biển hiệu thật hoành tráng phải nổi bật và bắt mắt hơn những cửa hàng xung quanh nếu có bán hàng cùng loại. BẠn phải chuẩn bị 1 số các loại tủ kính, giá ...để bày hàng, người bán hàng... Thứ 4 : Giá bao nhiêu tuỳ theo vốn bạn có, tuỳ qui mô CH mà bạn muốn mở. Mặt hàng này càng nhiều vốn để lấy nhiều chủng loại hàng càng tốt. Thứ 5 : BẠn tham khảo giá bán lẻ những loại hàng đó rồi đến chợ lớn tìm đại lý bán buôn nhứng mặt hàng đó và hỏi giá bán buôn, lúc đó bạn so sánh với giá bán lẻ đã tham khảo xem có lấy được hàng ở đó hay không. Thứ 6 : khi lấy được hàng rồi, vì CH mới mở cần thu hút khách bạn cần bán giá thấp hơn 1 chút so với giá bán lẻ của người khác. Thứ 7 : Khi khai trương cửa hàng trong đó bạn có thể mời những thành viên của LCM đến dự khai trương và ủng hộ bạn cho khí thế ( nhớ là giá rẻ hơn nhé) Thứ 8 : Nếu bạn làm ăn qui mô và lâu dài bạn nên có 1 trang web tĩnh để giới thiệu trên VG và các web rao vặt khác...Trang web giới thiệu SP mình có thể giúp đỡ bạn nhé. Tạm thời mình có 1 số ý kiến như vậy nhé[/quote] Bạn có thể lấy hàng ở : bạn vào link dưới đây để tham kháo chi tiết giá cả bán lẻ: http://www.infoshopvn.com/?vnTRUST=a..._detail|ID:186 Địa chỉ: 21 Đường 3 Tháng 2, P11, Q10, TPHCM (Giữa Cao Thắng và Maximark) Tel : 0938820399 gọi cho chị Diệp số 0913.204034, 0909099018 chị ấy cũng chuyên cung cấp quần áo trẻ em đấy bạn ạh. [quote]Từ bài viết của [b]seven7[/b] Địa chỉ liên hệ: May10-HANOSIMEX 46 Ngô Quyền- Hoàn Kiếm-HN. Người điều hành: Nguyễn Thị Thoan, ĐT: 0984687495, 04 8261648. Quản lý: Nguyễn Tiến Đạt, ĐT: 0912620807.04 8261648. E-mail: thoan_may10@yahoo.com Bạn ra 12B Đinh Liệt (ở ngay đầu Hàng Đào rẽ phải vào 500m) mà lấy, giá cả ở đó tương đối chuẩn bạn ạ. Chúc bạn thành công![/quote] [quote]Từ bài viết của [b]Stormy[/b] Nếu bạn ở Hà nội và quan tâm đến hàng cotton trẻ em bạn có thể liên hệ với cơ sở sản xuất hàng trẻ em của anh Kiên. Số điện thoại 0902588615. Đã từng có một thời gian làm việc với cơ sở này, tôi thấy khá ổn. Nếu hàng của bạn không quá cao cấp.[/quote]
nguyen thi ngan check gia
nguyen thi ngan check gia
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn có nhu cầu cung cấp hàng sỉ lẻ về quần áo trẻ em thì liên hệ với mình qua website : http://babi.vn

___________________


thoi trang tre em / quan ao tre em

Lý Tinh
Lý Tinh
Trả lời 12 năm trước

mình đang nhập khẩu các mặt hàng đó bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình

vốn là xem bạn lấy ít hay nhiều

còn các mặt hàng bên mình luôn được cập nhật liên tục đảm bảo được nhu cầu của thị trươ2ngf

Phan Thông An Khương
Phan Thông An Khương
Trả lời 12 năm trước

Lên sài gòn các chợ Bình tây, Kim Biên....

Mai Huong Tra
Mai Huong Tra
Trả lời 11 năm trước

chào bạn,

mình chuyên cung cấp mỹ phẩm và nước hoa từ Đức và Châu âu bán lẻ hoặc số lượng lớn. hàng Châu âu chính hãng nhé.

mình cũng làm dịch vụ order hàng cho các shop theo yêu cầu.có webite của các hãng nổi tiếng thế giới.

ban muon tim hang lay hang tre em tu Duc thi lien he voi minh nhe. minh se dua hang web Duc cho ban.

bạn cần hàng thì pm minh qua yahoo. lovelyvylinhcat. mình sẽ tư vấn cho bạn.

rất mong được hợp tác.

Mai

Nguyễn Thu Hiền
Nguyễn Thu Hiền
Trả lời 8 năm trước

Quần áo trẻ em ,món quà của tình yêu thương.Ngày nay, quần áo không chỉ đơn giản là mặc cho kín và ấm mà nó còn tôn lên vẻ đẹp của con người, thể hiện phong cách, cá tính của người mặc. Không chỉ người lớn mà trẻ em cũng có nhu cầu làm đẹp. Bé yêu nhà bạn sẽ trông thật đáng yêu trong kiểu thời trang thu đông sành điệu năm nay tại thời trang trẻ em bluekids. Quần áo bé traitại bluekids là một món quà ý nghĩa mà chúng ta có thể gửi tặng đến những đứa con thân yêu của mình. Xu hướng thời trang trẻ em 2015-2016 với những kiểu váy dễ thương bắt mắt ,chất vải cao cấp được nhập khẩu từ châu âu được cập nhật nhanh nhất tại bluekids. Đến với Bluekids bạn được đổi lại sản phẩm với bất kỳ lý do gì và trả lại sản phẩm bị lỗi. Dễ dàng chọn sản phẩm chính xác theo số đo và độ tuổi của con bạn. Bluekids đảm bảo sẽ đem đến cho bé vẻ đẹp khỏe khoắn, sự thoải mái và tiện dụng,bluekids luôn hy vọng mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cho bé yêu cũng như làm hài lòng những bậc cha mẹ. Quần áo bé gáicao cấp Bluekids mong muốn mang đến cho các bé những trang phục có mẫu thiết kế đến từ Tây Ban Nha với những chất liệu tốt nhất, cho bé yêu của bạn lúc nào cũng xinh và đáng yêu trong mắt mọi người. Hàng hóa trong các album đều là hàng có sẵn và luôn đảm bảo về chất lượng.

quan-ao-thoi-trang-tre-em-dep-be-gai

Không khó để bạn “hóa thân” cho những cô công chúa hay những cậu hoàng tử nổi bật và ấn tượng nhất bằng những bộ quần áo trẻ em thật phong phú và đa phong cách tại bluekids . Các cậu bé cô bé,có phong thái ngộ nghĩnh và gương mặt ngây thơ khoác trên mình những bộ quần áo trẻ em thời thượng chẳng kém gì người lớn. Vì các con là điều quý giá nhất nên các mẹ sẽ yên tâm khi đến với thời trang trẻ em bluekids .

Ao Quan
Ao Quan
Trả lời 8 năm trước

Hãy đến với bluekids.vn. Chúng tôi cung cấp những mặt hàng quần áo trẻ em thời trang hàng hiệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu

Nguyễn Cường
Nguyễn Cường
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn !

bên mình chuyên bán buôn, bán lẻ thời trang trẻ em cao cấp trong nước và nhập khâu từ châu âu. Bạn có nhu cầu thì lh mình nhé 04 62754598.