Có anh chị nào biết mua manocanh trẻ em thanh lý ở đâu không ạ?

Mình ở Hà Nội. Mình chuẩn bị mở cửa hàng kinh doanh quần áo cho trẻ em. Mình muốn hỏi có bạn nào biết ở đâu bán manocanh trẻ em (1 bé nam, 1 bé nữ), có mặt mũi, xinh xắn 1 chút hàng thanh lý không. Ngoài ra mình cũng có nhu cầu mua thêm mắc áo, giá kệ bằng kính, tủ gỗ để quần áo trang trí (thanh lý càng tốt)

Xin vui lòng liên hệ với mình theo số điện thoại

Tâm - 0979557765

nguyen hoang son
nguyen hoang son
Trả lời 11 năm trước

Mình muốn cộng tác với những bạn trẻ thích kinh doanh , các bạn không cần bỏ vốn chỉ cần bỏ công sức và thời gian rảnh cho công việc này. Bên mình là Xưởng chuyên cung cấp về thời trang nam kể cả bán buôn lẫn bán lẻ , bên mình sẽ hỗ trợ cung cấp về mẫu mã , giá cả , size v, thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mai. Bên mình sẽ ấn định giá xuất xưởng các bạn sẽ đc hưởng % tùy theo giá các bạn bán ra đc thị trường , giá bên mình sẽ để hữu nghị nhất cho các bạn để tăng khả năng cạnh tranh. Các bạn tùy theo khả năng , mối quan hệ , cách thức quảng bá ... sẽ nhận được thu nhập xứng đáng mà k phải bỏ vốn ra đầu tư . Thông tin chi tiết xin liên hệ : 0936229191 gặp Sơn.

Rất hân hạnh được hợp tác !

Pham Huy Bach
Pham Huy Bach
Trả lời 9 năm trước

Mình chuyên cung cấp bán buôn quần áo thời trang người lớn và trẻ em hàng quảng châu!nhà mình có xe giường nằm chạy từ hà nội về cửa khẩu móng cái, Đảm bảo giá cả tốt nhất và luôn cập nhật các mẫu 1 cách nhanh nhất. Quần áo đều là hàng từ Quảng châu, do mình tận tay chọn và nhập hàng! mình có thể tư vấn và lấy hàng giúp. Các bạn đến đ/c số 7 ngõ 371 kim mã, HN để xem hàng trực tiếp, bạn nào quan tâm có thể call theo số 0902038585

P/S: ngoài ra mình còn nhận lấy ma-nơ-canh và móc áo,nhận dẫn người đi quảng châu trung quốc lấy hàng.