16 tuổi xin việc j` để làm đây?

Mấy bác ơi, !! Em mới vừa học xong lớp 10, đang nghỉ hè, nhà em ko thiếu thốn j`cả nhưng em muốn đi làm tạm thời trong 2 tháng hè này để tập làm wen khi sau này lên đại học mà ba má hok còn tiền nữa thì em ko phải ái ngại khi đi xin việc làm, mà nếu việc làm phù hợp với thời gian của e sau này thì đi làm riết lun cũng đc. Nhưng ngặt nỗi là em chưa biết phải làm j` khi mà mình còn đang độ tuổi trăng tròn, ko biết có ngành nào nhận ko, nói trước là ko đời nào em lại bưng bên cho các wán đâu vì e hậu đậu lắm.,  mà làm thế thì sợ tụi bạn chê cười.

Em định học xong 1 khóa sửa máy tính rối xem có ai nhận làm ko (hello: vẫn 16 tuổi) hoặc là đi trông coi mấy cái shop wần áo zày dép, đi zao báo cho ng` ta... nhưng mà giao báo thì e chẳng tìm thấy nơi nào có cả.

Còn về mặt sở trường của em là ca hát, tiếng Anh giỏi sơ sơ, ca hát = tiếng Anh rất giỏi, chỉ có vậy thôi, nên nếu các bác chọn 1 ngành nào cho e thì ko thể liên wan đến sở trường cả e đc rồi. Bởi vì sở trường như vậy mà ở độ tuồi này thì làm đc j` chứ???

Tất cả ở trên là gợi ý để các bác có thể nghĩ dùm cho e 1 ngành phù hợp, nếu làm được càng nhìu tiền, càng lâu dài thì càng tốt, kòn ko thì có làm thôi cũng đc rồi. E ở tp Vũng Tàu nhé!!! Thanx trc' nhá...

Hoàng Hiếu
Hoàng Hiếu
Trả lời 13 năm trước

đi học sửa máy tính nhưng chưa sửa được ngay

chỉ nghỉ có 2 tháng, tốt nhất là em đi trông mấy cái shop quần áo là ngọt nhất

Mr.Thanh checkgia
Mr.Thanh checkgia
Trả lời 13 năm trước

với 2 tháng nghĩ hè. Mình khuyên bạn kiếm 1 nghề nào đó có chút ít liên quan đến ngành mà bạn sẽ chọn khi thi tốt nghiệp ====>>> để có thêm kinh nghiêm. Đừng đi lòng vòng, mất thời gian lắm.