Muốn mở cửa hàng bán quần áo nhưng không có một chút kinh nghiệm nhờ tư vấn giúp.?

khi lấy hàng có phải là khi lấy bao nhiêu thì trả tiền bấy nhiêu?trong khi bán hàng mình có thể đổi hàng để lấy hàng khác?ví dụ như mình kg muốn tiếp tục bán nữa thì số hàng đó phải làm thế nào?xin chỉ giúp mình với.cảm ơn rất nhiều!
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Kinh doanh là 1 nghành nghề đầy thách thức.Nhưng mình nghĩ nếu lên kế hoạch cụ thể và kiên trì thì có thể thành cộng.Phải dự đáon trước những tình huống xảy ra và có kế hoạch cụ thệ Với số vốn 100 triệu,trong kinh doanh thì ko thể nói là nhiều,trước đây mình cũng nghiên cứu nhiều về kinh doanh và thường xuyên đến chỗ bạn bè kinh doanh để học hỏi, mình nghĩ nguồn hàng là yếu tố rất quan trọng, phải đặc biệt về kiểu mẫu, chất liệu thíhc hơp với khí hậu nóng và đảm bảo yếu tố rẻ, nếu là mùa Valentine hay 8-3 thì fải có các chiến dịch hàng mới,hàng khuyến mai.. Như bạn thấy các shop hàng ở Nguyên Trãi,đặc biệt là chuỗi cửa hàng thời trang mới, hàng giá vừa phải và nhiều chủng loai. Hơn nữa chúng ta fải có kế hoạch marketing fù hợp nựa Bạn có thể liên lạc với bạn mình qua SDt 0917192785. nếu mình giúp gì cho bạn đươc thì rất sẵn lòng. Đừng nản chí! mình ở TP HCM,Q7
le vu hong ha
le vu hong ha
Trả lời 14 năm trước
Ôi trời như là cái rừng không phân loại thị trường ra thì phải là tỷ phú tiền usd mới làm được cái nghanh may này -mở cửa hàng ngoài bắc thì phải có các loại đồ sau +xuân hè +hè thu +thu đông +đông xuân +có hàng mùa hè,mùa thu,mùa đông, mùa xuân ra đây mà tham khảo này -vải thì ra chợ phùng khắc khoan mua về may xong đem bán, hàng lụa thì ra hàng bông, vào hà đông làng lụa vạn phúc -có đồ sơ sinh thì ra phố hàng buồm -đồ trẻ con thì bà triệu -đồ học sinh đồng phục,quân đội,công an,chuyên nganh (tham khảo cong ty) nam bộ,giải phóng. -đồ com le váy thì hàng bông, tôn đức thắng -đồ thể thao ra trịnh hoài đức,nguyễn thái học -quần bò áo phông ra trần nhân tông, mai hắc đế. +vi vậy định bán quần áo gì, nhắm vào thị trường nào, thị phần khoảng bao nhiêu phần trăm, bán hàng quần áo(nguyên văn nhé) thì biết đằng nào mà lần...????? +lắm tài không bằng dài vốn, chưa bán đã bàn chuyện lùi thì là vốn it, không biết nghề không nên vào môn này. -bọn tầu có 4 con dao mà tung hoành khắp thế giới, nghiên cứu xem cầm dao nào là ngon ăn nhé và theo trình tự này: 1 là dao thái thịt tức là làm hàng ăn,hàng uống. 2 là dao cắt vải tức là làm hàng cậu đang muốn làm đấy 3 là dao cắt tóc tức làm hàng móng chân tay gội đầu cắt tóc 4 là dao thái thuốc tức là làm y hoc, tẩm quất,gội đầu,bấm huyệt,chưa bệnh và họ chỉ làm 4 nghề này như cậu cầm con dao số 3 hợp hơn, vì không cần lấy hàng nhiều,có thể đổi hàng được,không bán nữa là lại bán cửa hàng cho người khác, hoặc là con dao số 1 cũng được, làm gì thì cũng phải ăn đã, con dao số 4 cũng có lý. chúc thành công. Râu vẩy 0904004118
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 12 năm trước

Tuỳ theo vốn của mình thôi, khi mới bắt đầu thì nhỏ nhẹ dần dần, kinh nghiệm của ng mua hàng chỉ thích vào những CH lớn có nhiều chủng loại để được thoả thích lựa chọn.

Trước tiên bạn cần tìm hiểu gần chỗ bạn đã có ai bán mặt hàng này chưa, giá cả họ bán ra sao, lượng hàng bán của họ có phong phú không.

Thứ 2 : Địa điểm chỗ bạn định bán có thích hợp với hàng này không, lượng người qua lại thế nào.

Thứ 3 : Khi bạn chuẩn bị mở cửa hàng phải phải chuẩn bị biển hiệu thật hoành tráng phải nổi bật và bắt mắt hơn những cửa hàng xung quanh nếu có bán hàng cùng loại. BẠn phải chuẩn bị 1 số các loại tủ kính, giá ...để bày hàng, người bán hàng...

Thứ 4 : Giá bao nhiêu tuỳ theo vốn bạn có, tuỳ qui mô CH mà bạn muốn mở. Mặt hàng này càng nhiều vốn để lấy nhiều chủng loại hàng càng tốt.

Thứ 5 : BẠn tham khảo giá bán lẻ những loại hàng đó rồi đến chợ lớn tìm đại lý bán buôn nhứng mặt hàng đó và hỏi giá bán buôn, lúc đó bạn so sánh với giá bán lẻ đã tham khảo xem có lấy được hàng ở đó hay không.

Thứ 6 : khi lấy được hàng rồi, vì CH mới mở cần thu hút khách bạn cần bán giá thấp hơn 1 chút so với giá bán lẻ của người khác.

Thứ 7 : Khi khai trương cửa hàng trong đó bạn có thể mời những thành viên trong các diễn đàn quảng cáo giảm giá để nhiều người đến ủng hộ

Thứ 8 : Nếu bạn làm ăn qu imô và lâu dài bạn nên có 1 trang web tĩnh để giới thiệu .

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Đã có lần tôi rất quan tâm tới việc mở shop quần áo thời trang. Tôi cho rằng, ý kiến mở cửa hàng thời trang là không bao giờ tồi. Chẳng có ai đi ra đường mà lại không thích mặc một bộ quần áo đẹp cả.
Tôi quan tâm tới ba vấn đề chính:

1. Vốn
2. Cửa hàng
3. Chất lượng và dịch vụ.


Trước tiên phải xác định mục tiêu khách hàng ban đầu của bạn là ai, nam nữ già trẻ lớn bé, thanh niên.
Ví dụ như tôi. Tôi chọn chủ yếu hàng nữ và một ít hàng nam, Chất lượng và styles dành cho thanh niên có phong cách ăn mặc sành điệu. Tôi chọn khách hàng kiểu này vì hàng dễ bán và họ cũng không lăn tăn nhiều về giá cả. Vì thế mà lãi trên một sản phẩm là kha khá. (Tôi cũng có ý định bán kèm một số mặt hàng thời trang khác đi kèm như: dây lưng, ví da, kính, dây chuyền, mũ, bốt, giày... những thứ mà sẽ rất phù hợp khi đi kèm với những bộ quần áo mà tôi lựa chọn. Tôi cũng nghĩ khi họ mua quần áo của mình, hoàn toàn dễ hiểu khi họ sẽ chọn những phụ tùng kia để có phong cách hơn. Cái này gọi là sự "ăn theo")

1. Vốn:

Để bạn trang trải tiền nhập hàng mới, thuê nhân viên, trả tiền thuê cửa hàng và design lại cửa hàng. Với 100 triệu đồng nghĩa với việc bạn phải cắt giảm tiền design cửa hàng (cái này dễ với tôi vì tôi là dân design) và trả tiền thuê cửa hàng từng tháng một. Bạn cũng nên tự bán hàng để tiết kiệm tiền. Đừng buồn vì số vốn bé. Đầy người giàu đi từ con số 0 đấy thôi.


2. Cửa hàng:

Design sao cho đẹp và sao cho tiện khách xem hàng cũng như thử đồ là một yếu tố quan trọng. Yếu tố ấn tượng sẽ tạo được sức thu hút ban đầu. Tôi thấy ở HN có rất nhiều cửa hàng thiết kế rất cá tính và rất rẻ (bạn mà ko lưu ý về chuyện giá thành của viêc làm mới cửa hàng của bạn, nó sẽ ngốn rất nhiều tiền đấy). Phong cách thiết kế phải tạo ra được sự sang trọng mà phải gần gũi, tạo sức tò mò mà không khó hiểu.

Bạn cũng nên lưu ý về chỗ để xe và chỗ thử đồ nữa. Cái này cũng rất quan trọng, không phải với mình, mà là với khách hàng.

3. Chất lượng và dịch vụ:

Bạn cũng có thể phải quan tâm tới yếu tố thời trang và độ bền của sản phẩm. Mua về được sản phẩm mà mọi người thích không phải là dễ. Đòi hỏi bạn phải có con mắt nghệ thuật và am hiểu tâm lý khách hàng. Cũng đòi hỏi bạn phải kiếm được nguồn hàng tốt. Tốt về giá cũng như về những chất lượng kia.
Dịch vụ: Bạn phải là người tiếp chuyện khách hàng tốt. Đưa ra những lời khen hợp lý về những gu thẩm mỹ tốt của khách hàng. Cách bạn quan tâm tới xe cộ của khách hàng cũng khiến cho khách hàng hài lòng.

Bạn có thể tăng thêm các dịch vụ kèm theo như tôi đã nói ở trên, bán kèm hoặc tặng phụ kiện cho quần áo, phụ kiện điện thoại, nhẫn vòng, dây lưng, kính mát ...

Thật ra thì cách quan tâm của tôi ko nặng nhiều về lý thuyết như một số bạn. Tôi nghĩ kế hoạch tốt cộng với sự tự tin và sự giúp đỡ của mọi người sẽ khiến bạn thành công. Tôi cũng mong bạn có được cửa hàng như mong muốn và việc kinh doanh thành công

Hồng Nhan
Hồng Nhan
Trả lời 10 năm trước
http://touch.vatgia.com/raovat/1936/8118907/minh-can-thanh-ly-lo-vay-dam-sida-gia-re-hang-dep-minh-ban-shop-online-tai-nha-gi.html
Pham Huy Bach
Pham Huy Bach
Trả lời 9 năm trước

Mình chuyên cung cấp bán buôn quần áo thời trang người lớn và trẻ em hàng quảng châu!nhà mình có xe giường nằm chạy từ hà nội về cửa khẩu móng cái, Đảm bảo giá cả tốt nhất và luôn cập nhật các mẫu 1 cách nhanh nhất. Quần áo đều là hàng từ Quảng châu, do mình tận tay chọn và nhập hàng! mình có thể tư vấn và lấy hàng giúp. Các bạn đến đ/c số 7 ngõ 371 kim mã, HN để xem hàng trực tiếp, bạn nào quan tâm có thể call theo số 0902038585

P/S: ngoài ra mình còn nhận lấy ma-nơ-canh và móc áo,nhận dẫn người đi quảng châu trung quốc lấy hàng.