Mua phần mềm kế toán nào tốt ?

Mình hiện đang có nhu cầu mua phần mềm kế toán cho công ty. Không biết hiện nay phần mềm kế toán nào trên thị trường tốt nhỉ ?

Công ty Cổ Phần phát triển phần mềm và Công nghệ Bitware
Công ty Cổ Phần phát triển phần mềm và Công nghệ Bitware
Trả lời 11 năm trước

Cảm ơn sự quan tâm của các bạn tới sản phẩm của bên mình.

Mình là nhân viên kinh doanh phần mềm kế toán bit accounting,

Nếu bên bạn có nhu cầu muốn dùng thử hoặc demo thì xin hãy liên hệ với mình theo địa chỉ hiep@bitware.vn nhé
Rất mong nhận được thông tin của bạn

Nguyễn Văn Ba
Nguyễn Văn Ba
Trả lời 11 năm trước

Phần mềm kế toán Bit Accounting cũng tốt đó bạn
Trước đây được bạn giới thiệu cho phần mềm này. Và mình hoàn toàn hài lòng với những tính năng của phần mềm mang lại. Phần mềm này gõ được Unicode, tính năng của nó có thể nói là rất ổn, đặc biệt khắc phục được hầu hết các nhược điểm của những phần mềm mình đã từng dùng.
Bạn có thể liên hệ tới:
Công ty cổ phần phát triển phần mềm và công nghệ bitware
Số 114 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Phone: (04)3211 5319
Hoặc xem thông tin tại Website: http://www.bitware.vn/products/bit-accounting

trần thị thu hà
trần thị thu hà
Trả lời 11 năm trước

Chào chị Hoa!

Em đang làm cho công ty Phần mềm kế toán Dami chị ạh! Thấy chị Hoa đang có nhu cầu về phần mềm kế toán em giới thiệu cho chị Hoa phần mềm kế toán bên em để chị Hoa tham khảo nhé. Đa số phần mềm kế toán Việt Nam bây giờ đều có những tính năng cơ bản. Một số phần mềm dành cho doanh nghiệp lớn thì có nhiều tính năng hơn, chi tiết hơn nhưng đôi khi lại gây rắc rối cho người sử dụng. Phần mềm bên em chủ yếu dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ chị ạh. Chị có thể liên hệ với em qua số điện thoại 08.5427.2091 hoặc Yahoo: dami.kd1080. Em sẽ cung cấp thêm cho chị thông tin về sản phẩm nhé chị. Hi vọng chị Hoa sớm tìm được phần mềm phù hợp với mình. Chúc chị Hoa sức khỏe và thành công nhé.

Bùi Đức Duy
Bùi Đức Duy
Trả lời 11 năm trước

Chào chị ! Em Bên phần mềm kế toán Maxv. Đa số các phần mềm đều giống nhau nhưng chế độ sau bán hàng mới là quan trọng vì khi bán hàng xong chế độ bảo hành bảo trì cho khách hàng với 1 người làm kế toán là rất cần thiết và kịp thời. Bên em cam kết trong hợp đồng bảo hành bảo trì miễn phí 2 năm và định kỳ 3 tháng kỹ thuật sẽ xuống kiểm tra trực tiếp để kiểm tra số liệu. Nếu chị quan tâm thì liên hệ với em : 094 707 2523 em sẽ cài thử cho chị 1 bản dùng thử miễn phí chị tham khảo.

Pham Minh
Pham Minh
Trả lời 11 năm trước

Mình không phải là người bán phần mềm nên không quảng cáo cho ai, mình đã dùng một vài phần mềm kế toán rồi, khuyên bạn sáng suốt lựa chọn phần mềm nào cho phù hợp với đơn vị bạn, tiêu chí là phải được hỗ trợ tốt, phần mềm dùng ổn định, ít lỗi. Có những phần mềm mua rồi suốt ngay phải gọi bảo trì, bảo dưỡng sửa lỗi, mệt lắm. Mình đang dùng Misa, bạn tìm hiểu và thông minh lựa chọn nhé !

manh
manh
Trả lời 11 năm trước

Khi bạn chọn phần mềm kế toán, bạn hãy cân nhắc về 3 yếu tố:

Đáp ứng nhu cầu của bạn đến đâu, sự phục vụ khách hàng của họ như thế nào, và chi phí bạn phải bỏ ra để đáp ứng được nhu cầu của bạn!

Mình vote cho Bit-Accounting vì xử lý công việc rất nhanh mà lại gõ được Unicode, trước mắt đáp ứng tốc độ và sự tiện dụng!

Ngoài ra thì còn rất nhiều tiện ích cho tất cả các doanh nghiệp hoạt động ở tất cả các hoạt động, giá thành lại rất mềm!

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi đến công ty bạn tin tưởng, bạn sẽ được tư vấn một cách tốt nhất!

Quỳnh Hoa
Quỳnh Hoa
Trả lời 11 năm trước

Cảm ơn các bạn đã tận tình tư vấn cho mình.

Bên mình sau khi đã gọi cho các đơn vị có phần mềm ở trên tới để tư vấn nghiệp vụ và thử qua một số phần mềm thì cuối cùng mình đã chọn phần mềm kế toán Bit Accounting.

Tới hiện tại thì phải nói là mình khá hài lòng với dịch vụ tư vấn và sản phẩm của bên Bit .

Vậy xin phép được đóng câu hỏi tại đây.

Trần Duy Quân
Trần Duy Quân
Trả lời 11 năm trước

Bạn xem thêm phần mềm bên mình nhé. Phần mềm có thể chỉnh sửa theo yêu cầu, giá phải chăng

http://www.entersoft.com.vn/Default.aspx

MR Quân 0906 36 1080

NGUYỄN VĂN THANH
NGUYỄN VĂN THANH
Trả lời 11 năm trước

bạn có thể dùng phần mềm kế toán ACMAN bạn à . Ở đó luôn luôn upload phiên bản mới nhất cho bạn sử dụng + raats dễ dàng sử dụng . nếu biết thêm liên hệ theo ssdt của mình : Mr Vinh: 0906 269 115

Nguyen Van Hai
Nguyen Van Hai
Trả lời 10 năm trước

Mình đang sử dụng phần mềm kế toán LinkQ, sử dụng một thời gian, thấy rất ok, dịch vụ bảo trì cũng khá tốt, bạn thử tìm hiểu phần mềm này xem nhé http://linkq.com.vn