Review màu son kem lì M.O.I của Hà Hồ

Dưới đây là bài viết chúng tôi cung cấp đến bạn 6 dòng son kem lì mà được ca sĩ Hà Hồ tin dùng. Dân mạng truy lùng sốt xình xịch trong thời gian gần đây.

Son kem lì M.O.I có gì mà hot thế?


Với 6 màu chủ đạo thì M.O.I hiện dược nhiều tín đồ săn đón vì độ lì của dòng son kem này. Hơn nữa thì với mức giá chỉ 330k nhiều người tung hộ về chất của chúng hơn cả 3CE. Tò mò bởi độ hot, mức độ gây sốt hiện nay khiến sản phẩm ở nhiều Shop cháy hàng liên tục.

Review các màu hot của M.O.I

Với lớp vỏ vuông vắn kèm them màu sắc thiết kế lạ mắt xuất phát từ vỏ cây son ở phía ngoài. Người dùng phải thấy sự tinh tế từ thiết kế vỏ ngoài không gây bám dính , thể tích 4,5ml cực kỳ nhỏ gọn không giống với nhiều dòng son khác cây cao lớn, thô kệch.

Màu đậm nhất là sắc đỏ của dòng HNH's Red, Destiny và Girl's night. Phù hợp với các tone da khác nhau của chị em. Còn 3 sắc hồng, đỏ nâu, baby thì kén da và cần những chị em có da thực sự sáng trắng không bị lộ tone.

Trên đây là thông tin của chúng tôi về review màu son kem lì cực hot đang được chị em đổ đi tìm kiếm. Màu son này được Hà Hồ tích cực review và được xem là màu sắc tượng trưng cho Hà Hồ. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào