Review về một số loại kem dưỡng mắt

Hiện nay, nhiều sản phẩm chăm sóc mắt được khá nhiều chị em lựa chọn. Đặc biệt kem dưỡng mắt cũng là sự lựa chọn của nhiều chị em. Dưới đây là một số loại kem mắt được đánh giá cao về hiệu quả sau khi sử dụng các bạn cùng tham khảo

Skinfood Black Raspberry Eye Cream

 

Với giá bán khoảng 300.000 đồng dung tích 25ml. Với chiết xuất từ quả mâm xôi đen cung cấp nhiều dưỡng chất và độ ẩm cho vùng da quanh mắt, giúp da tăng cường độ đàn hồi và làm mờ nếp nhăn.

Skinfood Black Raspberry Eye Cream được thiết kế dạng hũ, màu sắc đẹp mắt. Tuy vậy  sản phẩm có mùi khá mạnh, chất kem dày và ẩm nên cũng khiến người sử dụng hơi chút khó chịu.

Với dòng kem dưỡng mắt này được đánh giá cao về dưỡng ẩm và mờ vết nhăn còn về độ trị quầng thâm thì không tốt lắm.

Skin Lab Dr. Spot Clear - Don’t Worry Wrinkle

 

Với dòng sản phẩm này thì chúng không như là một mỹ phẩm kem mắt mà như là một dạng serum dưỡng mắt. Được cấu thành dạng lỏng là 1 đầu bi lăn bằng kim loại, vì vậy sản phẩm rất dễ sử dụng.. Bên cạnh đó, cũng được đánh giá cao về việc giảm quầng thâm bọng mắt.

Điểm trừ ở sản phẩm này là dung tích chỉ có 8ml nên thời gian sử dụng cũng nhanh hết.

Bella Luce 24K Gold Regeneration Eye Cream

 

Đây là dòng kem mắt có độ ẩm vừa phải, không quá đặc cũng như quá lỏng. Điều đặc biệt hơn là không làm vùng da quanh mắt bị rát hay ngứa

Dòng kem mắt được đánh giá về hiệu quả sử dụng và làm hài lòng người dùng về độ trị thâm bọng mắt.

Người ta bảo “ Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” phải không các bạn? Dưỡng mắt cũng như việc bạn chăm dưỡng da mặt hàng ngày vậy, hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm dưỡng mắt phù hợp nhất, để đôi mắt luôn được đẹp và tràn sức sống. Hãy cùng vatgia.com tiếp tục đón nhận những review mới nhất từ làm đẹp.

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào