Top 3 màu son nổi bật nhất cho mùa đông

Trong những ngày thời tiết vô cùng lạnh như gần đây,một màu son nổi bật sẽ khiến bạn trở nên thật tươi tắn và cuốn hút. Hãy cùng vatgia.com điểm qua các màu son hot nhất mùa đông năm nay nhé!

Cam cháy

Đây là màu son vô cùng tôn da và nó có thể hợp với mọi phong cách trang điểm. Đặc biệt là nếu trang điểm thường ngày, màu son này sẽ khiến bạn trở nên thật nổi bật và duyên dáng trong ngày đông đó. Cam cháy tuy đậm nhưng không hề mất tự nhiên, thậm chí còn giúp da bạn trở nên sáng hơn nữa. Son cam cháy có màu sắc gần giống như vỏ bí ngô đã chín, vô cùng độc đáo và lạ mắt.

Đỏ hồng

Nếu như màu son đỏ tươi thể hiện sự nổi bật và rực rỡ thì khi được pha chút hồng, nó trở nên dịu dàng và nữ tính hơn bao giờ hết. Màu son này cực thích hợp nếu bạn muốn sở hữu một đôi môi dày mọng và quyến rũ. Tuy không phải mới xuất hiện nhưng màu son này chưa bao giờ  lỗi mốt. Đây cũng là một màu son phù hợp với mọi tông da.

Đỏ đất

Trong không khí giáng sinh đang rất đến gần, màu đỏ dường như phổ biến hơn bao giờ hết. Màu son này cực dễ đánh và phối đồ trong những ngày lạnh. Nó đã “làm mưa làm gió” suốt một thời gian dài và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Hầu hết các thương hiệu đều thêm màu đỏ đất vào trong bộ sưu tập của mình.

Hi vọng qua các thông tin trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một màu son ưng ý nhất. Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com! 

Chưa có câu trả lời nào