Kem chống nắng “xịn” dành cho những cô nàng “bánh bèo”

Các sản phẩm mỹ phẩm, kem dưỡng hiện nay đang hướng tới thị phần người tiêu dùng là các bạn trẻ nên không chỉ chăm chút cho chất lượng thành phần kem dưỡng phù hợp với làn da mà thiết kế vỏ hộp, kiểu dáng cũng vô cùng dễ thương và ngọt ngào cho các cô nàng. Với tiêu chí vừa đẹp lại chất lượng tốt, một số sản phẩm kem dưỡng chống nắng hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bạn có thể tham khảo:

1. Seoulrose First Essence Whitening Serum Sunscreen SPF45 PA+++

Điểm cộng đầu tiên cho sản phẩm kem chống nắng là vỏ ngoài vô cùng xinh xắn và đáng yêu này hạ gục các cô nàng nhanh chóng.
Với khả năng chống nắng cực tốt, loại bỏ được các phần tử tia cực tím gây hại cho làn da ngoài ra lớp kem này còn giúp tạo nền cho các cô nàng trang điểm tự nhiên hơn, là da căng bóng, tràn đầy sức sống.

Thành phần:

Thành phần chính có trong sản phẩm: tinh chất hoa hồng, jojoba, arbutin, sodium hyaluronate,… giúp làn da luôn được dưỡng ẩm tốt, tạo sự căng mịn mượt mà.

Giá bán : 230.000 VNĐ

2. 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream SPF 50PA +++

Chỉ cần nhìn qua cái tên đã biết được sản phẩm kem chống nắng có tác dụng gì.
Với mức giá bình dân mà chất lượng lại không hề kém các sản phẩm kem chống nắng khác nên sản phẩm được rất nhiều người dùng yêu thích sử dụng.

Thành phần:

Thành phần chính có trong 3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream SPF 500 +++ là tinh chất nha đam giúp làn da có độ đàn hồi tốt, căng mịn, mềm mượt, chống mụn và làm mát da.
Tuy nhiên sản phẩm cũng có một nhược điểm là khi sử dụng sẽ có vệt trắng của kem dính trên da. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới doanh thu.

Giá bán: 70.000 VNĐ

Chưa có câu trả lời nào