Những điểm đàn ông thích ở phụ nữ?

1. Lông mày: Đôi lông mày gọn gàng sẽ tăng vẻ đẹp cho gương mặt bạn, giúp gây được ấn tượng và thiện cảm với người đối diện. Gần đây, rất nhiều xu hướng lông mày phá cách đã khuấy đảo giới beauty guru như: lông mày cong kiểu Thái, lông mày khói đậm, lông mày lá dừa, lông mày ngang, v…v… Chủ nhân của những đôi lông mày sắc nét, cong cá tính như Trúc Anh, Hạ Trúc đều” bỗng nhiên”  càng trở nên nổi tiếng, nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

2. Đôi mắt: Làm sao để đôi mắt bạn thu hút, ẩn chứa cái nhìn đầy mê hoặc? Đơn giản chỉ với vài phút làm cong mi bằng chiếc kẹp mi nhỏ xinh, chuốt mascara vài đường nhẹ nhàng bạn sẽ có ngay đôi mắt to hơn. Lông mi dài cong vút cũng khiến gương mặt thêm lôi cuốn và quyến rũ dù không trang điểm nhiều.

3. Hàm răngChỉ cần một nụ cười đẹp với hàm răng trắng sáng, bạn chẳng cần trang điểm nhiều để gây ấn tượng với chàng. Nụ cười của bạn dường như làm không gian bừng sáng và hút ánh mắt chàng chỉ tập trung vào bạn vậy. Để làm trắng răng, các bạn có thể sử dụng bột baking soda hoặc miếng dán trắng răng.

4. Đôi môi: Môi là bộ phận quyến rũ nhất trên gương mặt người phụ nữ. Thử tưởng tượng một đôi môi thâm, tróc vảy, xấu xí sẽ khiến bạn mất tự tin nhiều thế nào? Bạn cần tẩy da chết thường xuyên để đôi môi luôn căng mọng, mịn màng. Lúc này, bạn chỉ cần một chút son dưỡng nhẹ để đôi môi ửng hồng tự nhiên.

5. Mái tóc: “Cái răng cái tóc là góc con người”, bạn nên giữ cho mái tóc luôn ở độ dài phù hợp với gương mặt mình. Một mái tóc bóng khỏe, bồng bềnh và mượt mà sẽ khiến bạn tự tin thể hiện bản thân mọi lúc mọi nơi. Đừng quên sử dụng dầu xả dưỡng tóc sau khi gội, gel dưỡng cũng là bước không thể thiếu nếu bạn phải sử dụng nhiệt cho mái tóc của mình. Thỉnh thoảng, hãy thay đổi kiểu tóc như cắt ngắn, xoăn sóng, dập xù...hoặc nhuộm màu để làm mới bản thân nha !

 

Chưa có câu trả lời nào