Vitamin C có cần cho da không?

Lão hóa da thực sự là mối quan tâm và lo lắng của nhiều người, đó là quy luật tự nhiên không ai có thể tránh khỏi. Hiện nay nhiều sản phẩm chăm sóc da đã bổ sung thêm dưỡng chất để giúp chị em ngăn chặn tác động của thời gian, mang đến sự trẻ trung, tươi mới cho làn da. Phổ biến nhất chính là chất vitamin C và Retinol. Bất cứ ai quan tâm đến việc cải thiện những dấu hiệu lão hóa,phục hồi nhanh làn da bị hư hại do ánh nắng mặt trời thì sản phẩm có 2 dưỡng chất vitamin C và retinol là lựa chọn lý tưởng nhất. Và nổi bật nhất hiện nay là Tinh chất trắng da, trị thâm nám Dermedicine Vitamin C 6000 With Retinol giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ và khỏe mạnh.

Điều gì làm cho huyết thanh Vitamin C6000 with Retinol này độc đáo?

Tinh chất trắng da, trị thâm nám Dermedicine Vitamin C 6000 With Retinol nhẹ nhàng thấm vào da, thúc đẩy sản xuất collagen và các tế bào mới cho da săn chắc, mượt mà hơn trong khi cũng làm giảm sắc tố da, thông lỗ chân lông bị tắc nghẽn, ngăn ngừa các tế bào chết bít lỗ chân lông bằng cách tăng cường tốc độ bong da chết, giảm thiểu tuyến dầu.

Ngoài ra, Dermedicine Vitamin C 6000 With Retinol còn giúp giảm mẩn đỏ, chống sưng tấy, kháng khuẩn, làm dịu làn da nhạy cảm và mờ các vết thâm do mụn. Với việc sử dụng liên tục, bạn sẽ thấy ít nếp nhăn, làn da mượt mà, và cải thiện tông màu da hiệu quả, giúp làn da tươi trẻ thu hút mọi ánh nhìn .

Sự kết hợp độc đáo của vitamin C nồng độ cao với retinol giúp chống lại các gốc tự do, giảm các hắc tố, tăng collagen phục hồi làn da sáng trắng, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Đồng thời, hợp chất này chứa dưỡng chất chống oxy hóa cao làm sáng mịn những vùng da xỉn màu, làm mờ vết chân chim và đồi mồi trên da bị hư hại bởi ánh nắng mặt trời và lão hoá do tuổi tác.

Thành phần chính của sản phẩm

Axit L – ascorbic : Là 1 dạng vitamin C liều cao, giúp trắng sáng da, mờ các vết thâm sạmRetinol (Vitamin A) :giúp sản sinh collagen, làm đầy cấu trúc da. Tái tạo da

Retinol là một dạng khác của vitamin A được sử dụng nhiều nhất trong việc chăm sóc da, có tác dụng chữa lành tổn thương, tăng quá trình tái sinh tế bào da, đặc biệt khi kết hợp với vitamin C sẽ giúp da hồi sinh một cách kì diệu. Sử dụng Tinh chất trắng da, trị thâm nám Dermedicine Vitamin C 6000 With Retinol giúp da tươi mới, cải thiện sắc tố da đồng thời ngăn chặn những tổn hại từ ánh mặt trời đối với làn da và tăng cường collagen – chống lão hóa da. Vitamin C6000 with Retinol là một dòng sản phẩm của Dermedicine được phát triển bởi Hiệp hội bác sĩ da liễu tại Mỹ, chuyên sử dụng các thành phần từ tự nhiên giúp nuôi dưỡng và tái tạo da. Retinol kết hợp với vitamin C nồng độ cao là sản phẩm đầu tiên được FDA Mỹ (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) công nhận có khả năng ngăn ngừa, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, giúp da trắng sáng và đều màu. Sản phẩm 100% không chất hóa học gây hại, không có paraben và không chất tạo màu.

Hướng dẫn sử dụng : Sử dụng hàng ngày

-    Sau khi rửa mặt sạch, nhỏ vài giọt ra tay, massage nhẹ nhàng lên vùng da cần cải thiện cho đến khi huyết thanh hấp thụ hết vào da. Sau đó có thể sử dụng kem dưỡng da hàng ngày.  

-    Đối với da bị mụn, lấy sạch mụn (nếu có cùi) sau đó thoa huyết thanh lên vùng thâm mụn

Dung lượng : 30ml

Xuất xứ : Mỹ

Collagen tươi tinh chất 90 hàng của Pháp.

Collagen tươi tinh chất 90 hàng của Pháp.

Thông tin chung

Việt Á Bảo Vệ
Việt Á Bảo Vệ
Trả lời 7 năm trước

Không riêng gì vitamin C đâu, các loại Vitamin khác cũng vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc cho da đấy http://thammyhongngoc.com/cong-dung-duong-da-cua-mot-loai-vitamin/