Help !!! Mua thuốc wax lông nách ở đâu???

Em đang rất bức xúc vì cái vụ lông nách của em đây. Trời ơi, mùa hè đến nơi rồi. Áo váy hở nách chuẩn bị được trưng ra thì ôi buồn làm sao... lông nách của em lại cứ ngày càng dày, ngày càng đen. AX nhổ mãi rồi.. cũng thấy oải quá. Vả lại em có cảm giác là càng nhổ thì nó lại càng mọc dầy và đen hơn hay sao ấy Em cũng đã dùng nhiều loại kem tẩy lông kể cả của nội (lưu ly) đến hàng Vichy dưng mà cái vụ tẩy lông đó không tốt mà lại phải làm thường xuyên lắm lắm. Nếu lỡ để 03-04 ngày không tẩy thì ôi thôi... lông mọc lên cứ như nấm sau mưa ý, lại đều tăm tắp và đen nữa chứ... . Hơn thế nữa AX em là bác sĩ nên anh ấy nói thành phần thuốc tẩy lông này có chứa chất làm tan sừng ( bôi vào thì lông mềm nhũn ra - lau sạch hết phần mọc lên nhưng chân lông vẫn ở lại ) ==> Loại này dùng lâu rất có hại cho da ở vùng nách == > nếu dùng quá lâu có thể gây ung thư da ===> Ôi nên AX cấm tuyệt đối luôn . Em nghe nói có lại thuốc dùng để wax lông rất tốt. Theo phương pháp này lông sẽ bị nhổ tận gốc - thời gian sẽ lâu hơn (như khi mình nhổ bằng nhíp ý ) nhưng lại hiệu quả hơn nhíp nhiều vì thành phần thuốc wax khi tẩy xong sẽ khiến cho các lỗ chân lông bị thành các sẹo mờ nhỏ ( khó nhìn thấy ) ==> chúng có tác dụng ngăn lông mọc trở lại. Vì thế nếu wax trong một khoảng thời gian dài khoảng 03-05 tháng thì lông sẽ rất lâu mọc trở lại và hơn thế nữa chúng cũng trở nên mềm hơn, màu cũng nhạt hơn nên sẽ rất thoải mái và dễ chịu. Ôi chỉ nghe thôi đã khoái lắm rồi !!! Có bạn nào biết về loại thuốc wax lông này thì chỉ cho em để em mua về tự làm ở nhà với. Em không thích đến thẩm mỹ viện vì cái vụ này đâu vừa tốn kém hơn mà thuốc có khi lại không tin tưởng. CÁC BẠN GIÚP EM VỚI... ỚI...!!!
Vũ Thị Phương Nga check gia
Vũ Thị Phương Nga check gia
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử liên hệ PAMAS 049761424 xem thế nào. Có thể wax tại đó (60-100.000VND/lần) or mua về nhà làm, đâu như 300.000VND/hộp được khoảng 20 lần, nhưng phải có người làm cho chứ mình tự làm thì hơi khó. Họ còn có công nghệ mới cho cái vụ lông nách này nhưng mình không nhớ chính xác, đâu như là triệt lông vĩnh viễn thì phải.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
nếu em muốn mua sáp wax lông nách thì qua 161 Nguyễn Lương Bằng nhé,công ty chị chuyên cung cấp các sp làm đẹp cho chân,dưỡng da và wax lông đấy.với mỗi hộp wax nách,em có thể làm được từ 2 - 3 lần,giá chỉ có 60n thôi.em có thể tự mua về để làm tại nhà hay nhờ AX e phụ giúp.đây là dạng wax ấm nên rất hiệu quả,lại an toàn nữa em ạ.chúc e vui.(nếu cần tư vấn thêm thì gọi cho chị,số 0984 602 189)
BestCare
BestCare
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể vào web mình tham khảo nhé. dòng waxing GiGi số 1 tại Mỹ đấy. Collagen từ Nhật chống lão hoá da an toàn và hiệu quả. Tự tin hơn với tẩy, wax lông và trị mụn từ Mỹ [ [[:-c]] ] 0937-555-626 [size_4] [url=http://bestcare.vn]www.bestcare.vn[/url][/size_4]
Mạc Thu Lê check gia
Mạc Thu Lê check gia
Trả lời 14 năm trước
Bạn co thể đến 81D Mai Hắc Đế - Hai Bà Trưng - Hà Nội sẽ được tư vấn tận tình.
Nguyễn Thi Thi
Nguyễn Thi Thi
Trả lời 14 năm trước
wax nách thì bạn nên mua sản phẩm wax có con lăn mới tự mih wax được, chứ xài loại dùng cây gỗ quét thì làm sao mà tự wax nách được chứ,chảy tùm lum ...mih đang xài sản phẩm này,dùng wax nách là good luôn... tham khảo thêm http://www.5giay.vn/showthread.php?t=1633143 ------------------------------------------------------------------ Waxing bằng con lăn là một phát minh mới tiện dụng và dễ dàng lấy đi những sợi lông nhỏ nhất. Waxing bằng con lăn được làm nóng ở một nhiệt độ nhất định an toàn cho cả những làn da mỏng manh nhất. Khách hàng không còn nỗi lo bị bỏng hoặc bị thâm vùng da waxing như phương pháp đun chảy sáp trong nồi nóng sau đó bôi trực tiếp lên da bằng một que nhỏ nữa. Sáp cao ong cùng với tinh chất hạn chế mọc lông sẽ cho bạn làn da mịn màng bóng mượt ngay lập tức. Lông mọc thưa dần, mỏng hơn đến 70% sau lần waxing thứ 5.
Huong
Huong
Trả lời 13 năm trước

Bán sản phẩm wax của hãng veet (hàng xách tay từ Châu Âu về).

http://www.veet.com/

Chào cả nhà!

Ngày trước mình còn ở Hà Nội thì hay đi wax ở thẩm mỹ sau đó giá cả ngày càng leo thang. Wax nách là 100 đến 120k một lần, chưa kể việc wax tay chân.... Trước khi bay sang Châu Âu, mình ra BigC mua được 1 loại kem của hãng Evenile gì đó, mua 100k mà được 1 tuýp khá dài, về nhà hí hửng nghĩ từ nay ko phải lo về việc wax rồi, ai dè lúc mang sang đây, mình thề ko nói sai. Cái lỗ chân lông ở nách sau khi mình bôi kem vào, 3 ngày sau nó đã bắt đầu mọc lông ra, thậm chí 1 lỗ chân lông mọc những 2 cái, 3 cái, mình nhờ chồng cầm nhíp nhổ ra mà ghê quá, thế là phải vứt bỏ hộp kia, như là mỹ phẩm giả ý. Sau đó mọi người bên Châu Âu này giới thiệu cho mình dùng thử hãng Veet, mình mua cả 2 loại wax nóng và wax lạnh về dùng, nói thật là tốt lắm cả nhà ạ. Từ đó mình mới nghĩ ra là gửi về Việt Nam cho cả nhà dùng thử, mình đảm bảo chất lượng cho cả nhà sau khi wax đấy, mà mùi của nó còn rất thơm nữa. Vì có ý định giới thiệu cho cả nhà biết đến Veet nên mới đầu mình chỉ bán với giá khuyến mại là 370k/hộp. Một hộp có 10 miếng wax đôi tức là 20 lần wax tất cả, kèm theo kem dưỡng bôi sau khi wax.

Chi tiết sản phẩm bao gồm kem dưỡng, các loại wax nóng, lạnh.... xem trên trang web kia nhé, toàn bằng tiếng Anh thôi...

Mình nhận đặt hàng toàn quốc.

becuoi
becuoi
Trả lời 12 năm trước

Mình hay wax lông chân & nách ở Rose Spa Hoàng Quốc Việt, chị Quyên ở đó tay nghề đc lắm, vì chị này từng làm ở Thu Cúc 6 năm rồi mà. Quan trọng là giá wax rất mềm.

Địa chỉ: Số 39, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt
ĐT: 0985 534 157

Nhà mình mấy chị em đều có lông chân rậm rạp nên phải đi wax thường xuyên. Mình từng tìm hiểu các phương pháp triệt lông vĩnh viễn mà nhiều spa quảng cáo. Họ nói mình tẩy cả tay & chân thì mất khoảng 20 triệu nhưng sẽ giảm cho mình còn 10 triệu. Nhưng ko phải là tẩy vĩnh viễn mà nó vẫn mọc lại, chỉ có điều mọc lại lông tơ & tới tẩy tiếp thì free. Sau đó tìm hiểu thêm mình đc biết cách tẩy lông vĩnh viễn này có hại cho sức khỏe.

Nếu bạn quan sát phương pháp tẩy lông bằng máy móc này sẽ thấy nhân viên họ phải đeo khẩu trang, đeo kính, sóng máy phát ra chiếu vào chân tay mình ko tốt tẹo nào, nhất là phụ nữ trong độ tuổi sinh nở. Ở những spa có máy móc này, khi nhân viên có bầu đều đc thay người, ko phải làm dịch vụ này cho khách mà. Thế nên mình nghĩ dùng cách wax thủ công, hơi đau chút nhưng an toàn.

trong ngữ
trong ngữ
Trả lời 11 năm trước

Bạn vào bestcare.vn thử xem . mình đang dùng và thấy sản phẩm tẩy lông của họ cũng tốt lắm