Mỹ phẩm của hãng Etude, Tonymoly, Skinfood và Thefaceshop - hãng nào tốt?

Mình đang cần tìm mua 1 số đồ mỹ phẩm Hàn Quốc vì thấy trang điểm tự nhiên và giá cả phù hợp với sinh viên. Nhưng băn khoăn không biết mua của hãng nào thì tốt trong các hãng Etude, Tonymoly, Skinfood và Thefaceshop?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước
Hàn Quốc vốn được xem là cái nôi chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ, chính vì vậy, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng ưu ái, tin tưởng và dưới đây là 5 cái tên thuộc hàng “khủng” trong ngành công nghiệp mỹ phẩm xứ kim chi.
1. Skinfood
Với quan điểm "thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da”, qua nhiều năm nghiên cứu Skinfood đã có mặt và được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm tiên phong cho khái niệm độc đáo và hoàn toàn tạo nên được tính khác biệt so với những dòng mỹ phẩm trước đây: “Mỹ phẩm Thực Phẩm”.

Bằng các quy trình nghiên cứu cẩn thận và rất khắt khe để chọn lựa những nguồn thực phẩm tốt nhất cho da, Skinfood đang từng ngày hoàn thiện sứ mệnh “nuôi dưỡng và cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho làn da của bạn” từ những thực phẩm thân quen hàng ngày như bơ, cà chua, dưa leo cho đến những nguồn thực phẩm độc đáo đến từ các miền đất khác như trứng cá, quýt dại hay gạo cổ…..
Sản phẩm của Skinfood hoàn toàn giữ được hương thơm tự nhiên, dịu ngọt trong mẫu bao bì được thiết kế độc đáo, bắt mắt theo phong cách châu Âu. Skinfood khiến người dùng cảm nhận được sự tươi mát, thân thiện mà vẫn đảm bảo các thành phần dinh dưỡng chính của các loại thực phẩm cấu thành nên sản phẩm.
Một số cửa hàng chính của Skinfood:
Hà Nội
SkinFood Vincom Royal City, B1-R4-K28, Vincom Mega Mall, 72 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại; 04-62620868
SkinFood Tràng Tiền
Tràng Tiền Plaza – L4-06B – 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm
Điện thoại: 04-38242528
TP. Hồ Chí Minh
SkinFood Pico Plaza, A4-Tầng 1, 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM. Điện thoại: 08-38118747
SkinFood NowZone, Tầng 1 – 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM. Điện thoại: 08-39254404
SkinFood Vincom A, B2-03B, TTTM Vincom A – 171 Đồng Khởi, Q.1, Tp.HCM. Điện thoại: 08-39369163
SkinFood Diamond Plaza, Tầng 3, TTTM Diamond – Số 34 Lê Duẩn, Q. 1, TP. HCM. Điện thoại: 08-38226306
SkinFood 3/2, 130 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10. Điện thoại: 08-38684404
SkinFood Crescent Mall, GF-C2, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q.7. Điện thoại: 08-54137570
SkinFood Zen Plaza, Lầu 3, 54-56 Nguyễn Trãi, Q.1. Điện thoại: 08-39253627
SkinFood HBT, 279A Hai Bà Trưng, P.8, Q.3. Điện thoại: 08-54040279
2. O’hui
Ohui là mỹ phẩm có nhãn hiệu lớn của tổng công ty LG Household care thuộc bộ chăm sóc sắc đẹp. Công ty LG Household care là một công ty sản xuất mỹ phẩm lớn có các công nghệ cao tiên tiến tạo ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt. Mỹ phẩm Hàn Quốc Ohui là là nhãn hiệu được công ty nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng trước khiđưa ra thị trường, do đó Ohui là nhãn hiệu được người dùng tin cây la đánh giá cao trên Thị trường mỹ phẩm cao cấp.

Ở Việt Nam, mỹ phẩm Ohui đã xuất hiện vào năm 2005. Nhãn hiệu Ohui với thành phần tự nhiên, đã mang đến nhiều kết quả tốt cho người dùng chỉ sau một thời gian ngắn, rất phù hợp với khí hậu và làn da của người việt nam.
3.The Face Shop
Là sản phẩm "thân thiện" với người tiêu dùng và thiên nhiên, câu châm ngôn mà toàn bộ các nhân viên của thương hiệu này luôn mang theo bên mình là "Natural Story".
Được thành lập khá trễ (vào năm 1962) so với những thương hiệu mỹ phẩm khác trong ngành công nghiệp mỹ phẩm nhưng The Face Shop đã nhanh chóng có được vị trí khá cao trên thị trường quốc tế.

Mỹ phẩm hoàn toàn chiết xuất từ tự nhiên và cạnh tranh với các "đại gia" khác, thương hiệu đến từ "đất nước kim chi" - Hàn Quốc đã khẳng định tên tuổi của mình không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới.
4. Missha
Với công nghệ sản xuất mỹ phẩm của Công ty Parfex - nhà sản xuất công nghệ hàng đầu tại Pháp, Missha đã kết hợp hài hoà giữa công nghệ sản xuất Mỹ phẩm, các nghiên cứu về tế bào và bí quyết dân gian về chăm sóc sắc đẹp cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể từ đầu đến chân, có chất lượng tốt phù hợp với cơ địa của người châu Á nói chung. Đây chính là điều làm cho Missha được người tiêu dùng khắp nơi chấp nhận khi xuất hiện trên thị trường.

Missha thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ vào sự đa dạng về chủng loại, sự phong phú về màu sắc, cá tính trong khuynh hướng mới, đặc biệt là thấu hiểu chính xác nhu cầu và đặc tính cơ thể của người Châu Á .
5. VOV
Được biết đến bởi sự sang trọng và chất lượng cao, VOV đã được công nhận là một trong 3 thương hiệu cao nhất về trang điểm màu sắc của Hàn Quốc. VOV chuyên cung cấp các dòng sản phẩm trang điểm như: phấn nền, phấn phủ, son môi, mascara,…

Sản phẩm của VOV được chiết xuất thành phần tự nhiên nên rất an toàn và hiệu quả, mỹ phẩm không gây kích ứng, không làm hại da, mang đến cho người sử dụng vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại.

Lý Thiếu Hồng
Lý Thiếu Hồng
Trả lời 9 năm trước

http://mypham-korea.com/
Shop mỹ phẩm Korea, chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc - chính hãng 100%.

Lý Thiếu Hồng
Lý Thiếu Hồng
Trả lời 9 năm trước

http://mypham-korea.com/

Shop mỹ phẩm Korea, chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc - chính hãng 100% nhé bạn. Còn nhiều sản phẩm shop chưa kịp đăng lên, cần tìm loại nào thì pm cho mình, để mình chọn cho bạn sản phẩm phù hợp nhé. Liên hệ: 01 222 678 268, zalo, wechat cũng được. Facebook https://www.facebook.com/myphamcaocaphanquocchinhhang

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Skinfood dùng tạm ổn nhất trong 4 loại nà. làm từ thực phẩm có thể ăn được nên có thể gọi là sạch