Kem chống nắng của Biore có hiệu quả và không hại da không ạ ?

Mình tính mua kem chống nắng của Biore :) Bạn nào xài rồi thì cho mình ý kiến với :) Xài có hiệu quả và k hư hại gì cho da k ạ? Da mình thuộc da bình thường, k mụn ^^ Tiện thể cho mình hỏi dùng cho face màu gì và cho body màu gì ^^ mình xin cám ơn ^^

thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Dùng cho mặt thì chai hồng tốt hơn bạn ạ. Nhưng mà mình khuyên bạn chỉ nên dùng khi chưa có điều kiện mua đắt tiền hơn. Nếu có thể nên mua của Neutrogena hoặc Banana Boat mà dùng thì an toàn hơn. Mua loại cho mặt ấy. Biore của Nhật mình đang dùng này thấy nó có rất rất nhiều cồn. Thỉnh thoảng dùng thì ko sao nhưng dùng lâu dài làm da mặt sạm, dễ đồi mồi và yếu đi do lượng cồn cao đấy bạn. Mình lỡ mua nên dùng cho hết rồi đổi. Mình cũng dùng qua nhiều kcn từ rẻ đến đắt hàng như: Biore Nhật, Sunplay, Nivea, Neutrogena, Ohui, Lancome, Clarins,... và mỗi hãng đều có đặc điểm khác nhau. Mình thấy hàng đắt tiền mình dùng hợp nhất là Clarins, dạng rẻ rẻ thì Neutrogena là ok nhất. Da mình là da dầu. Dùng cho mặt thì ko nên tiếc tiền nha bạn và thực tế 1 chai Neutrogena nó to hơn chai biore nhiều lắm dù đắt hơn.

hao
hao
Trả lời 9 năm trước

Mình cũng đang dùng biore trắng và hồng,thấy dùng rất khô mặt ( quá tuyệt vì mình da dầu ) và nó làm mặt mình hơi trắng lên chút,rất hài lòng. Mỗi tội đợt này mình ko thấy bán biore nhiều nữa,qua siêu thị và mấy hàng mỹ phẩm quen đều ko bán biore nữa.Đành phải mua tạm Anessa pearly SPF 50 mà dùng ko thấy thích bằng đâu,hơi bí mặt và apply lên mặt nó ko sáng như biore,được mỗi cái nhũ li ti lấp lánh,mà lại đắt nữa...hơn 300k / 25ml.Các bạn biết chỗ nào còn bán Biore trắng hoặc hồng,cho mình xin địa chỉ để qua mua nha.Cảm ơn nhiều ha.