Làm sao để giảm cân 1 cách nhanh chóng?

8 mẹo bạn có thể áp dụng để chấm dứt nhanh chóng tình trạng thừa cân.

1. Nhận thức rõ chế độ dinh dưỡng của mình

Mỗi người có một cơ địa khác nhau. Kế hoạch dinh dưỡng này có thể hiệu quả với người khác nhưng có thể không hiệu quả với bạn. Một số người thích chế độ ăn nhiều vào bữa sáng trong khi những người khác thích chế độ ăn chay liên tục và bỏ qua bữa sáng.

Cả hai phương pháp này đều thực sự có hiệu quả, mấu chốt để thành công khi giảm béo là tìm được một kế hoạch dinh dưỡng hoàn toàn phù hợp với lối sống của bạn mà không ảnh hưởng đến đời sống của bạn.

2. Hãy luôn uống nước

Uống nước là cách phương pháp dễ nhất để giảm cân.

Uống nước giúp tăng cường trao đổi chất và cải thiện sức khỏe, duy trì bôi trơn các khớp và độ đàn hồi của cơ bắp.

Một tác dụng lớn khác của nước là giúp bạn ức chế cơn thèm ăn một cách tự nhiên. Uống nước đúng cách giúp bạn chống lại cảm giác thèm ăn và tránh các loại thực phẩm làm cản trở tiến độ giảm cân của bạn. Ngoài việc uống 500ml nước vào mỗi sáng, hãy áp dụng nhiều cách để tăng lượng nước bạn uống mỗi ngày.

3. Cách tính toán lượng calo thông minh

Khi ăn tại nhà hàng thật khó và bất tiện khi tính toán lượng calo. Tự chất thêm gánh nặng cho cuộc sống bận rộn của mình thực sự là không cần thiết. Dưới đây là một cách đơn giản để tính khẩu phẩn ăn phủ hợp:

1 phần protein: bằng lòng bàn tay của bạn.

1 phần chất béo có lợi cho sức khỏe: bằng ngón tay cái

1 phần carbonate: bằng nắm tay.

1 phần rau: bằng cả bàn tay bạn

pq
pq
Trả lời 9 năm trước

11 cách hạn chế tăng cân, giúp giảm béo vòng 2 hiệu quả

Bạn thường không để ý đến những thói quen làm tăng cân hằng ngày mà tìm thật nhiều cách giảm béo bụng nhanh chóng cũng như những bài tập luyện giảm cân nhanh. Từ những lời khuyên để giảm béo bụng hiệu quả nhất để sở hữu vòng 2 hoàn hảo sau đây sẽ giúp bạn chú ý và thay đổi thói quen sống của mình để có một vóc dáng và sức khỏe tốt nhất.

Uống nước giảm mỡ bụng.
Bạn thường nghĩ uống nước nhiều sẽ giúp thanh lọc cơ thể. Không sai! Nhưng không phải cứ uống nước nhiều là tốt. Các chuyên gia khuyên rằng, để uống nước giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn chỉ nên uống 8 ly nước mỗi ngày, nó sẽ giúp lọc những cặn bã trong cơ thể và duy trì sự mịn màng cho làn da của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn lạm dụng cách uống nước giảm mỡ bụng mỗi ngày quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến thận vì khiến nó phải hoạt động nhiều, không những vậy tình trạng đầy hơi còn xảy ra thường xuyên hơn.

Ngoài uống nước giảm mỡ bụng với nước lọc, bạn còn có thể sử dụng cách giảm béo bụng nhanh chóng bằng 2 đến 4 cốc trà mỗi ngày. Uống ước giảm mỡ bụng bằng nước trà mỗi ngày sẽ giúp tăng cường việc trao đổi chất lên 10% và chống lại các nguy cơ lão hóa cơ thể.

Cách giảm cân vòng 2 hiệu quả với một giấc ngủ “đủ”.

Nếu bạn nỗ lực cho cách giảm béo bụng nhanh chóng nhưng lại thiếu một giấc ngủ “đủ”, xem ra bạn sẽ khó mà thành công trong cách giảm béo bụng hiệu quả nhất. Phụ nữ hay người trưởng thành nói chung cần ngủ ít nhất 6-8 tiếng mỗi ngày. Một ngày dài làm việc mệt mỏi, giấc ngủ ban đêm sẽ là lúc tạo cảm giác thư thái nhất. Nếu ngủ không đủ giấc, họ sẽ rất dễ rơi vào trạng thái trầm cảm, không chỉ vậy nó còn kích thích hormone cortisol tăng trưởng, gây nên tình trạng phát phì vùng bụng. Vì vậy, ngủ đủ giấc sẽ là phương cách giảm cân vòng 2 hiệu quả.

Hãy tránh xa những đồ ăn nhanh, đồ chiên rán, ăn nhẹ hoặc đơn giản hơn là hoa quả ăn đêm, nó sẽ phản tác dụng trong nỗ lực tìm cách giảm béo bụng nhanh chóng. Nếu bạn muốn duy trì cân nặng và vòng eo của mình thì nên tập luyện giảm cân nhanh bằng cách tránh xa những bữa tiệc tùng hay ăn nhẹ vào ban đêm.

Tập luyện giảm cân nhanh với nhiều bữa nhỏ trong ngày.

Bạn thường nghĩ ăn nhiều bữa trong ngày đồng nghĩa nạp nhiều năng lượng và dẫn đến nỗ lực tập luyện giảm cân nhanh không còn tác dụng. Nhưng khoa học thì chứng minh ngược lại. Nếu bạn nhồi nhét quá nhiều vào bữa chính (sáng, trưa, tối), rồi lại chờ đến bữa chính mới ăn trong khi trước đó dạ dày đã “réo” liên hồi là một việc không hề tốt cho sức khỏe bạn chút nào. Ngoài ra, trong bữa ăn chính bạn cũng không nên nạp quá nhiều tinh bột mà nên nạp protein sẽ là cách giảm béo bụng nhanh chóng và giữ được vòng eo thon gọn.

Cách giảm cân vòng 2 hiệu quả đó là nên ăn nhiều vào bữa sáng và giảm dần vào những bữa tiếp theo. Các chuyên gia còn cho rằng, cách khoảng 3 tiếng ăn bữa nhẹ 1 lần sẽ giữa cho cơ thể ở mức cân bằng và không sản sinh ra chất béo.

Cách giảm béo bụng nhanh chóng bằng rau xanh.

Nên cung cấp 25 gram rau củ mỗi ngày sẽ là cách giảm cân vòng 2 hiệu quả và tránh được bệnh đầy hơi. Giảm béo bụng hiệu quả nhất với rau xanh không chỉ cung cấp vitamin mà chúng còn không làm tăng thêm trọng lượng của cơ thể. Tập luyện giảm cân nhanh bằng các loại rau như rau diếp, súp lơ xanh, rau cải xanh, đậu cove, đậu hà lan, ngô… sẽ giúp ích rất nhiều cho cơ thể của bạn.

Hơn nữa, ớt đỏ còn được biết như một loại thực phẩm giúp giảm béo bụng hiệu quả nhất. Hợp chất capsaicin có trong ớt đỏ giúp tăng cường lượng trao đổi chất trong cơ thể, là cách tốt kích thích sự ngon miệng trong bữa ăn và tiêm hao nhanh lượng mỡ trong cơ thể.

Chạy bộ: Bài tập luyện giảm cân nhanh.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới cho lời khuyên cách giảm béo bụng nhanh chóng thì phương pháp hữu hiệu nhất đó là chạy bộ. Một giờ chạy bộ sẽ tiêu hao năng lượng bằng 16 giờ tập thể dục bình thường. Bài tập luyện giảm cân nhanh này không những giúp cơ thể khỏe khoắn, săn chắc mà còn có vùng eo thon gọn đáng mơ ước.

Cách giảm béo bụng nhanh chóng với bài tập Yoga và tạ tay.
Ngoài chạy bộ thì yoga cũng là bài tập luyện giảm cân nhanh bạn nên áp dụng. Có rất nhiều bài tập yoga khác nhau, nhưng bài tập giúp giảm béo bụng hiệu quả nhất là cuộn tròn người để các ngón tay trạm vào đầu ngón chân. Thực hiện bài tập luyện giảm cân nhanh này thường xuyên mỗi ngày sẽ giúp bạn đốt cháy được lượng calo đáng kể so với các bài tập thông thường khác.

Người bạn giảm béo bụng hiệu quả nhất từ socola nguyên chất.
Vì sao socola nguyên chất lại là cách giảm béo bụng nhanh chóng? Bạn nên biết trong socola nguyên chất có chưa nhiều kẽm, làm tăng lượng leptin tuần hoàn cho cơ thể. Bên cạnh đó, socola như cách giảm cân vòng 2 hiệu quả nhờ loại hormone điều chỉnh lượng calo trong cơ thể.

Không uống chất kích thích hỗ trợ cách giảm béo bụng nhanh chóng.
Bạn sẽ không tưởng tượng được 1 chai r*** vang lại bằng với một chồng bánh ngọt. Đồng nghĩa bạn đã nạp khá nhiều chất béo vào cơ thể. Vì vậy, để giảm béo bụng hiệu quả nhất, bạn nên tránh xa những đồ uống có chất kích thích.

Thay vì uống rượu bia hay nước ngọt có ga, bạn nên ăn một cốc sữa chua không đường mỗi ngày như việc tập luyện giảm cân nhanh và cho bạn một làn da đẹp tự nhiên, cơ thể dẻo dai, săn chắc.

Sử dụng dầu oliu là cách giảm béo bụng nhanh chóng.
Các chuyên gia dinh dưỡng của Anh đã chứng minh, dầu oliu không chỉ giúp bạn nạp ít chất béo vào cơ thể như các loại dầu mỡ khác mà nó còn rất hữu ích trong những thực đơn ăn kiêng giảm béo bụng hiệu quả nhất. Sử dụng cách giảm cân vòng 2 hiệu quả bằng dầu oliu sẽ giúp bạn kiềm chế sự thèm ăn và giảm sự kích thích trong dạ dày.

Giữ tinh thần thoải mái là cách giảm cân vòng 2 hiệu quả.

Khi các giác quan trên cơ thể bạn phải chịu nhiều sức ức chế, sẽ sản sinh cortisol, một loại hormone kích thích thêm chất béo lưu trữ trong đường ruột của bạn. Tập luyện giảm cân nhanh bằng cách nhắm mắt lại, hít thở thật sâu sau khoảng 5 phút để lấy lại tinh thần. Cách giảm béo bụng nhanh chóng này sẽ giúp đẩy lùi sự căng thẳng khó chịu của cơ thể để lấy lại tinh thần. Bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy thoải mái và các hormone đó sẻ giảm xuống ngay tức thì.

11 cách giảm béo bụng nhanh chóng này sẽ không là quá khó khăn cho bạn nếu bạn thực sự muốn tìm cách giảm béo bụng hiệu quả nhất. Một thói quen sống lành mạnh, một chế độ dinh dưỡng khoa học và một bài tập luyện giảm cân nhanh đều đặn không chỉ cho bạn một vóc dáng đẹp như siêu sao mà còn khỏe từ bên trong.