Cho em xin giải đáp các loại kem, phấn lót, nền, phủ.??

Em ko hiểu phấn lót phấn nền, phấn phủ, kem lót, kem nền, kem phủ khác nhau ở điểm nào, sử dụng như thế nào là hợp lý, mong các anh chị giải đáp cho em?
nguyen anh quan
nguyen anh quan
Trả lời 15 năm trước
Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều loại mỹ phẩm để phái đẹp lựa chọn và mỗi loại có một công dụng hỗ trợ cho việc làm đẹp. Ngoài các mỹ phẩm dưỡng da thông thường như nước hoa hồng, sữa dưỡng, kem dưỡng….thì thế giới các loại mỹ phẩm trang điểm cũng vô cùng phong phú. Các loại mỹ phẩm trang điểm cơ bản theo các bước trang điểm như sau: - Kem lót: thường là không có màu, như một lớp màng mỏng, có tác dụng bảo vệ làn da chống lại các tác hại do bên ngoài mang lại, giúp da mịn màng dễ ăn phấn. - Kem nền: thường có dạng lỏng hoặc dạng kem đặc có tác dụng che khuyết điểm, điều chỉnh sắc độ của da. Nên chọn kem nền cùng với màu da thật hoặc sáng hơn da thật một chút để đảm bảo sự tự nhiên của làn da. Khi dùng có thể thoa bằng tay hoặc bằng mút chuyên dụng để tạo một nền da đồng nhất không bị loang lổ và bết phấn. - Phấn nén: Có tác dụng làm cho da mịn màng, giữ cho lớp trang điểm được bền lâu - Phấn phủ: hút các chất dầu dư thừa trên da mặt, tạo một làn da sang trọng. Có thể dùng bông hoặc chổi chuyên dụng để đánh phấn. Hy vọng rằng các thông tin trên đây giúp bạn sử dụng mỹ phẩm thật hợp lý mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên.
Trả lời 15 năm trước
kem lot la 1 loai kem dung de bao ve da mat cua minh.kem nen dung de ao mot lop nen giup phan nen khi danh len mat co do bam tot,ko de bi troi,va phan nen dung de kiem soat chat nhon va mo hoi,phan phu giup dâmt tro nen mem va min hon.' chuc em thanh cong!