Thuốc trị tàn nhang hiệu quả ?

Mình đang muốn tìm một loại thuốc trị tàn nhang tốt ai biết giúp mình nhé ! 

Ms Jen
Ms Jen
Trả lời 11 năm trước

Có nhiều sản phẩm có tác dụng trị nám, tàn nhang làm đẹp da để bạn lựa chọn, nhưng để phù hợp với từng nguyên nhân gây ra nám thì lựa chọn ko dễ dàng. Bạn có thể tham khảo bộ trị nám tận gốc từ trong ra ngoài Sakura của Nhật giúp trừ bỏ chân nám từ bên trong.

--------------------------------------------------

Cty Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

Add: 110 CMT8, P. 7, Q. 3, TP. HCM

08.3930.1838 - 0938.118.118

Web: hoaanhdao.vn

Mạc Hồng Sơn
Mạc Hồng Sơn
Trả lời 10 năm trước

Điều trị sẹo lồi, sẹo lõm, mụn bọc, mụn cám, thâm, nám.... chăm sóc da, chăm sóc toàn thân bằng thảo dược thiên nhiên hay lăn kim, tế bào gốc, laze và trang thiết bị y tế hiện đại nhất hiện nay, địa chỉ uy tín 134/48 Thành thái Phường 12 Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh, Thạc sĩ, bác sỹ Đào chuyên khoa da liễu bệnh viện 115 trực tiếp khám chuyên sâu và điều trị.


Chúng tôi là một công ty dược chuyên sản xuất và phân phối trang thiết bị y tế, sản phẩm làm đẹp, kem dưỡng da, trị mụn ngoài ra chúng tôi còn có các thẩm mỹ viện, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp.


Quý khách quan tâm, và có nhu cầu phân phối sản phẩm hãy gọi điện cho chúng tôi ngay hôm nay để đặt lịch khám và tư vấn, đặc biệt chúng tôi dành tặng 200 Sản phẩm làm đẹp cho 200 khách hàng đầu tiên đến tham quan và điều trị cũng như cá nhân, đại lý có nhu cầu phân phối sản phẩm


Hotline: 0906.074.704 or 0974.972.933 Mr Sơn
Điện thoại trước để đặt lịch tư vấn, khám và điều trị hoặc hợp tác phân phối sản phẩm

Phạm Thị Ngọc Hiền
Phạm Thị Ngọc Hiền
Trả lời 10 năm trước

bạn có thể sử dụng sản phẩm viên uống nhau thai cừu rebirth, khắc tinh của nám da, tàn nhang:http://lanopearl.com.vn/bi-quyet-lam-dep/tri-nam-tri-tan-nhang/dieu-tri-nam-da-chong-lao-hoa-voi-vien-uong-nhau-thai-cuu-rebirth.html

http://lanopearl.com.vn/lanopearl/thuc-pham-chuc-nang/vien-uong-nhau-thai-cuu-rebirth.html