Da nhờn dùng kem dưỡng da nào?

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Chị ra big C mà mua, hoặc siêu thị Thái Hà ấy, Hầu như các siêu thị đểù có. Thực ra hãng mỹ phẩm nào cũng có dòng chuyên biệt đấy. Chị đã dùng hãng nào quen thì có thể hỏi xem dòng của nó, không phải lo lắng quá đâu ah
Da dầu thì chị nên làm sạch kỹ và dùng toner ấy là da sẽ dc cải thiện và sáng hơn thôi ạ và da dầu cũng nhanh cho kết quả lắm. Chị nên dùng tẩy bào chết nữa ạ. Em thì thấy dùng dermalogia là ổn lắm nhưng hơi đắt nên em chỉ dùng toner và tẩy tế bào chết của nó, loại nhỏ. Còn sữa rửa mặt và kem ban ngay em dùng Red Ginseng của HQ. Thấy cũng ok lắm

fh
fh
Trả lời 13 năm trước

Với làn da nhờn, bạn vẫn có thể dùng mỹ phẩm nhưng phải chọn những sản phẩm dành riêng cho loại da này. Da nhờn vẫn cần được cung cấp nước và chất dinh dưỡng. Mình thấy trên thegioidep cũng có rất nhiều kem dưỡng dành cho da nhờn đấy chứ. Mình thường dùng bộ sản phẩm chăm sóc da nhờn của Laneign, dùng rất tốt đấy. Sau khi rửa mặt, da sẽ bị mất nước và dầu nên phải thoa nước Skin và Lotion (loại chứa ít dầu) để giữ cho da được cân bằng. Khi trang điểm chọn kem lót và phấn nền loại không chứa dầu là thích hợp nhất.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Khoảng 30% thanh thiếu niên ở Việt Nam có làn da nhờn ít hoặc nhiều. Da nhờn không phải triệu chứng bệnh lý; trái lại, nhờn là yếu tố bảo vệ và nuôi dưỡng da. Tuy nhiên, một số người da nhờn thường nổi mụn trứng cá ở nhiều mức độ khác nhau. Thông thường khi đến tuổi trung niên hoặc khi lập gia đình, mụn sẽ giảm dần hoặc biến mất.

Các loại xà phòng hoặc nước rửa mặt tẩy nhờn chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, sau đó chất nhờn sẽ tiếp tục tạo ra. Do đó, để làm mất hoặc giảm chất nhờn, em nên rửa mặt nhiều lần trong ngày với nước sạch, sau đó dùng khăn khô hoặc khăn giấy để lau.

Để chữa trị mụn trứng cá có kết quả, ngoài việc vệ sinh da theo hướng dẫn trên, bạn không nên sờ tay lên chỗ mụn và lạm dụng chất ngọt như sữa đặc, chocolate, xoài, sầu riêng... Không nên lo lắng, suy nghĩ hoặc thức khuya quá nhiều. Có thể bôi một trong các loại thuốc bôi mụn như Hiteen, Eighteen, Differin... vào ban đêm.

Buổi sáng bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó bôi nước hoa hồng và kem dưỡng da ngày, rồi sau đó hẵng trang điểm, buổi tối thì trước khi dùng sữa rửa mặt, bạn phải dùng kem tẩy trang để làm sạch phấn son và sau đó là dùng sữa rửa mặt, sau đó bạn bôi nước hoa hồng, Nước hoa hồng không những có tác dụng cần bằng lượng dầu trên da của bạn , nó còn có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông của bạn để cho da của bạn sẽ mịn màng hơn. Và bước cuối cùng là bạn bôi kem dưỡng da đêm. Tuỳ theo điều kiện và da của bạn bạn có thể không cần sử dụng kem đêm nhưng kem dưỡng da ngày thì nhất thiết phải có. Vấn đề của da mặt bạn là khi da mặt bạn càng nhờn và mụn thì bạn càng cần phải thận trọng khi chọn loại dưỡng da phù hợp, tất nhiên là những mỹ phẩm dành cho da mụn của bạn nếu thật sự tốt cho da bạn thì tương đối đắt. Mọi người có làn da bình thường có thể dùng loại kem dưỡng da nào cũng được, chỉ cần hợp với mình và da mặt đẹp lên là được, nhưng bạn thì phải có sự chọn lựa cẩn thận khi sử dụng sản phẩm, nếu không da sẽ càng nổi mụn và càng nhờn hơn.

Nhưng bạn cũng phải để ý khi ra nắng hay đi ngoài đường phải dùng kem chống nắng và che mặt để tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp và khói bụi làm bít lỗ chân lông của bạn , nhất là vào mùa hè.

Chúcbạn sức khoẻ.