Gù lưng sẽ không còn nỗi lo với dân văn phòng nếu sử dụng thiết bị sau đây

Đặc trưng của dân văn phòng là ngồi nhiều và ít vận động. Chính vì vậy mà tỷ lệ gù lưng là cực kỳ cao. Tuy nhiên giờ đây đã có một thiết bị giúp sửa tư thế gù lưng cho dân văn phòng.

Thiết bị này có tên là UpRight Go, rất nhỏ gọn và sẽ được gắn lên người giúp cảnh báo, điều chỉnh, và khắc phục các tư thế của lưng, bảo vệ lưng và cột sống của người sử dụng.

Về cách thức hoạt động, trước tiên bạn phải bật máy lên rồi sau đó gắn máy lên hõm lưng của bạn. Nếu có gì sai trong tư thế của bạn, máy sẽ rung lên cảnh báo, từ đó khiến bạn tự điều chỉnh lại hướng ngồi của mình.

Khi sử dụng lâu dài, UpRight Go sẽ giúp bạn hình thành những tư thế đúng và giúp cho lưng thẳng tưng. Sản phẩm còn có một số ưu điểm nổi trội như không thấm nước, phù hợp với mọi đối tượng và pin rất “trâu:- sạc chỉ mất 45 phút mà sử dụng trong 8 tiếng.

Một thiết bị tốt như vậy nhưng mức giá lại rất phù hợp với dân phòng: chỉ 79 USD. Không quá đắt để có được một thiết bị giúp bạn có dáng đi chuẩn, thẳng và đẹp như người mẫu.

Đừng để việc gù lưng khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Chưa kể kéo theo đó là rất nhiều căn bệnh về cột sống về lâu dài nữa. Chắc chắn thiết bị chống gù lưng này sẽ giúp dân văn phòng thêm yêu công việc của mình hơn.

Chưa có câu trả lời nào