Chọn cân sức khỏe thế nào là đúng cách?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mỗi người đều rất chú trọng việc theo dõi sức khỏe nhất là vấn đề về kiếm soát cân nặng. Điều này giúp phòng tránh được các bệnh béo phì, hay suy dinh dưỡng ở trẻ em hay mỡ máu ở người lớn tuổi. Vì vậy, cân sức khoẻ điện tử có vị trí quan trọng với mỗi gia đình. Tuy nhiên, chúng ta cần lưu ý cách chọn cân thế nào là hợp lí và đúng với mục đích sử dụng. Mình đưa ra một số lựa chọn sau đây:

1.Cân sức khỏe Điện Tử Omron HN-289 (Xanh)

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ của Nhật Bản trang bị 4 bộ cảm biến đo trọng lượng cho một kết nhanh chóng và chính xác nhất. Cân có trọng lượng tối đa là 150kg. Thiết kế nhỏ nhắn mang lại sự gọn nhẹ, siêu mỏng dễ di chuyển đầy tinh tế thích hợp với không gian hiện đại của gia đình, giá cả phù hợp với túi tiền của gia đình mà mang lại những lợi ích tuyệt vời.

2.Cân sức khỏe thông minh XIAOMI MI SMART SCALE (Trắng)

Vói thiết kế thông minh sang trọng có mặt cân bằng kính, hiện thị các thông số bằng đèn led giúp người dùng dễ nhận biết hơn. Dùng điều khiển điện tử với hướng dẫn rõ ràng rành mạch bằng application trên điện thoại (hỗ trợ Android và iOS). Tuy giá thành có đậm hơn so với dòng khác nhưng đi đôi sẽ là chất lượng trên cả tuyệt vời.

3.Cân sức khỏe cơ học Laica PS2007

Bề mặt cân được thiết kế trang bị một lớp phủ chống trượt bảo đảm an toàn cho người dùng nhất là trẻ em và người lớn tuổi. Sản phẩm nhỏ gọn mà rất tinh tế mang thương hiệu châu âu giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Với trọng lượng tối đa là 130kg thích hợp với mọi người. Giá cả rất hợp lý giúp bạn kiểm soát cân nặng tốt nhất.

Hãy đến với các gian hàng trên vatgia.com- nơi giúp bạn có những phút giây thoải mái mua sắm nhất.

Chưa có câu trả lời nào