Tìm hiểu về đèn diệt muỗi?

Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về sản phẩm này:

1. Đèn diệt muỗi là gì?

Đèn diệt muỗi là một loại đèn được thiết kế đặc biệt có tác dụng diệt được muỗi và các loại công trùng khác nhau. Thiết kế của đèn diệt muỗi được chia thành hai bộ phận là bộ phận thu hút muỗi và một bộ phận dùng để diệt muỗi. trong đó:
Bộ phận thu hút muỗi có cấu tạo là một chiếc đèn nhỏ để thu hút được muỗi và côn trùng bởi muỗi và côn trùng thường bị thu hút ánh sáng trong đêm.
Còn bộ phận diệt muỗi có thể được làm bằng hai loại là dùng lưới điện ( giống với cây vợt muỗi) hoặc dùng bằng cánh quạt cùng với độ nóng cao ở đèn sẽ giúp diệt được muỗi.

2. Vậy đèn diệt muỗi có thực sự hiệu quả?

Khi sử dụng đèn diệt muỗi đặt trong phòng, trên 90 % muỗi sẽ bị diệt nên bạn có thể yên tâm chúng có tác dụng thật sự. với giá thành hợp lí, tác dụng lại cao nên đây là sản phẩm được rất nhiều người Việt lựa chọn. “tuy nhỏ như có võ”, đây có thể coi là thiết bị có khả năng diệt muỗi, côn trùng tốt nhất hiện nay.

Ưu điểm của đèn diệt muỗi:

Hoàn toàn an toàn, dùng bằng phương pháp đơn giản, tự nhiên, truyền thống
Không dùng hóa chất để diệt nên đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

3. Vậy làm thế nào để chọn mua được sản phẩm đèn diệt muỗi tốt?

Bạn nên dựa vào một số tiêu chí khi chọn mua sản phẩm đèn diệt muỗi như:

- Thiết kế:

Hiện nay trên thị trường, không chỉ có các sản phẩm đèn diệt muỗi dùng bằng lưới điện hoặc đèn chiếu tia UV để diệt, còn có sản phẩm dùng bằng cách quả để tiêu diệt được muỗi.

- An toàn:

Sử dụng đèn trang bị lưới điện đôi khi vô tình chạm bạn sẽ bị giật nhẹ, dù an toàn nhưng vẫn gây bất tiện vì vậy bạn nên chọn sản phẩm trang bị thêm vỏ nhựa ở bên ngoài để tránh bị chạm tay vào. Ngoài ra bạn nên cũng nên chọn loại có quạt để đuổi muỗi vì chúng an toàn tuyệt đối.
Mức tiêu thụ điện năng.
Nếu phòng bé, bạn chỉ nên chọn các đèn diệt muỗi có công suất từ 3 tới 6 W còn to bạn có thể chọn đèn có công suất từ 12 tới 20 W.

- Thương hiệu

Bạn nên chọn các sản phẩm đèn diệt muỗi của Việt Nam tại các cửa hàng, trung tâm, siêu thị để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, thời gian sử dụng thấp.

Chưa có câu trả lời nào