Các loại thiết bị sưởi ấm nên dùng cho bé?

Mùa đông sắp đến, thời tiết lạnh, cần phải bảo vệ sức khỏe cho bé. Một trong những biện pháp bảo vệ tốt cho sức khỏe của bé đó là sử dụng thiết bị sưởi ấm. Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng phù hợp cho lứa tuổi của bé. Dưới đây là các loại thiết bị sưởi ấm nên dùng cho bé.

1. Quạt sưởi

Quạt sưởi là thiết bị được thiết kế trang nhã, bắt mắt và có khả năng làm ấm nhanh. Quạt sưởi có chế độ điều khiển từ xa và có chế độ hẹn giờ giúp tiết kiệm điện. Cùng với quạt điện những sản phẩm khác nhu đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng âm trần giá rẻ, chất lượng cao. Loại quạt sưởi này rất thích hợp dùng cho bé vì nó có chế độ cao thấp, đặc biệt khi quạt bị đổ thì nó sẽ tự động ngừng hoạt động.

2. Máy sưởi dầu

Máy sưởi dầu là thiết bị được nhiều bà mẹ tin dùng và yêu thích bởi vì máy sưởi dầu không chỉ đơn giản là sưởi ấm cho bé mà nó còn được dùng để làm khô tã lót của trẻ.

Là thiết bị hoạt động dưới hình thức hơi ấm tỏa ra từ máy do dầu trong máy được đốt nóng. Loại máy này có rơle nhiệt cảm biến tự động ngắt và làm việc khi đủ và thiếu nhiệt.

3. Đèn sưởi nhà tắm cho bé

Mùa đông, trời lạnh, việc tắm cho bé là nỗi lo sợ của các mẹ bởi vì nếu tắm không cẩn thận bé sẽ dễ bị cảm lạnh. Vì thế, việc sử dụng các thiết bị sưởi ấm cho bé trong khi tắm là rất cần thiết. Với đèn sưởi nhà tắm cho bé, bạn sẽ không phải lo bé bị lạnh bởi vì đèn sưởi giúp làm ấm phòng tắm trước, trong và sau khi bé tắm. Các mẹ có thể yên tâm tắm cho bé xong xuôi và từ từ mặc quần áo cho bé vì nhiệt độ trong phòng tắm luôn luôn ấm khi sử dụng đèn sưởi.

Loại đèn sưởi nhà tắm chuyên dùng cho bé phổ biến hiện nay là đèn sưởi nhà tắm heizen không chói mắt cho bé, bao gồm 2 loại:

– Đèn sưởi nhà tắm Heizen: công suất 1000 W

– Đèn sưởi nhà tắm Heizen: công suất 2000 W

Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng âm trần là thiết bị sưởi ấm chống chói mắt tốt nhất cho trẻ hiện nay, các mẹ có thể lựa chọn những sản phẩm bảo vệ sức khỏe trẻ em.

Chúc bạn chọn lựa được thiết bị sưởi ấm tốt nhất và phù hợp nhất cho bé để đảm bảo sức khỏe của bé luôn khỏe mạnh trong mùa đông lạnh giá nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào