Những ưu điểm của dòng máy đo huyết áp Citizen.

Máy đo huyết áp Citizen là một laoji máy đo huyết áp khá được khách hàng trong nước tin tưởng sử dụng. Có chất lượng khá tốt nên nó xuất hiện khá nhiều trong các bệnh viện cũng như các phòng khám. Dưới đây là một vài ưu điểm của máy đo huyết áp Citizen mà bạn nên biết.

Máy đo huyết ap Citizen là một sản phẩm của tập đoàn Citizen Group đến từ Nhật Bản. Đây là một tập đoạn khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế. Hiện nay, sản phẩm đã được nhập khẩu và bán khá rộng rãi trên thị trường Việt Nam.

Máy đo huyết áp Citizen được trang bị công nghệ đo dao động và các công nghệ đo chính xác nhất trên thế giới. Với mỗi lần đo thì sai số so với số đo chuẩn chỉ dao động tronng khoảng 2mmHg. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của sản phẩm.

Không chỉ sở hữu khả năng đo huyết áp tâm thu, huyết áp tâm trương, máy đo huyết áp Citizen còn được trang bị khả năng số đo nhịp tim. Hơn nữa máy còng có hệ thống cao cấp để cảnh báo bạn huyết áp nằm ngoài mức bình thường. Giúp bạn có những biện pháp thích hợp để đưa huyết áp trở vể trạng thái bình thường.

Máy đo huyết áp Citizen có khả năng lưu lại các kết quả đo huyết áp của bệnh nhân qua các lần đo. Điều này giúp bạn dễ dàng qua sát tình trạng huyết bạn mà không mất thời gian để ghi chép lại.

Nhược điểm nhỏ của máy đo huyết áp Citizen này là màn hình hiện thị khá tối. Do máy chưa được trang bị các công nghệ hỗ trợ chiếu sáng như những dòng máy của polygree hay Omron.

Máy đo huyết áp Citizen có giá khá rẻ so với các dòng máy trên thị trường. hiện nay, máy đo huyết áp Citizen bắp tay có giá vào khoảng hơn 400,000 đồng, còn máy đo huyết áp cổ tay Citizen bán với giá khoảng 350,000 đồng.

Chưa có câu trả lời nào