Muốn chữa bệnh đau thần kinh tọa bằng bấm huyệt, ở đâu chữa tốt?

Vân Yên
Vân Yên
Trả lời 8 năm trước

Bạn có tin rằng bạn có thể tự chữa đau lưng đau thần kinh tọa hiệu quả không? Hoàn toàn có thể, nếu bạn học được cách. Đó là đến với phương pháp Bấm huyệt Thập Thủ Đạo của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Năng lượng Cảm xạ, do bác sĩ Dư Quang Châu làm giám đốc.

Những năm gần đây trong dân gian lan truyền nhau phương pháp Bấm huyệt Thập Thủ Đạo đào tạo cho mọi người cách tự chữa đau lưng đau thần kinh tọa hiệu quả mà không cần phải dùng đến thuốc. Quả thật, rất nhiều người đã học được cách tự chữa đau lưng đau thần kinh tọa hiệu quả từ bộ môn này. Học xong có thể ứng dụng giúp được người thân, bạn bè, đồng nghiệp khỏi đau lưng, đau thần kinh tọa một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không hề tốn kém chi phí, không phải đi lại vất vả. Việc đến Trung tâm Cảm xạ học cách tự chữa đau lưng đau thần kinh tọa hiệu quả rồi về giúp những người xung quanh hết cơn đau bệnh mang ý nghĩa vô cùng nhân văn. Đó là khi người thân ruột thịt, bà con họ hàng, anh em bạn bè giúp nhau thoát khỏi những cơn đau sẽ giúp mọi người gần gũi nhau hơn, tăng thêm tình đoàn kết, yêu thương.

Đau lưng đau thần kinh tọa là chứng bệnh khá phổ biến, nhiều người mắc phải. Nó không quá nguy hiểm, không đe dọa sinh mạng, nhưng lại gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt của người bệnh, làm giảm đi niềm vui và chất lượng sống. Việc Trung tâm Cảm xạ, mà người đại diện là bác sĩ Dư Quang Châu phổ biến rộng rãi phương pháp Bấm huyệt Thập Thủ Đạo, giúp cho nhiều người được học các kỹ thuật phòng chữa bệnh, như một liệu pháp y học bổ sung, y học dự phòng đã làm nức lòng nhiều người bệnh. Người bệnh đau lưng đau thần kinh tọa thường có bước đi thiếu cân bằng, chân cao chân thấp. Phương pháp Bấm huyệt Thập Thủ Đạo rất hiệu quả khi chữa đau lưng đau thần kinh tọa. Dùng ngón tay day khu vực thần kinh trên mu bàn tay ở khe ngón tay giữa ngón 4 và 5 làm tác động lên thần kinh trung ương, giúp điều chỉnh, nhanh chóng giảm đau và làm cân bằng lại cơ thể. Bật Ngũ bội, Tam tinh tác động đến hệ gân cơ, giúp gân cơ đàn hồi tốt hơn, giúp phục hồi chức năng.

Có thể nói, phương pháp Bấm huyệt Thập Thủ Đạo đã giúp cho mọi người cách tự chữa đau lưng đau thần kinh tọa hiệu quả mà lại hoàn toàn đơn giản, ai cũng thực hiện được.

Hãy đến với Thập Thủ Đạo, bạn sẽ hài lòng.

Địa điểm học cách tự chữa đau lưng đau thần kinh tọa hiệu quả:

TP HCM: Trung tâm Cảm xạ, số 4/1/1 Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình - ĐT: 0983.792.206 - 0918.133.635.

HÀ NỘI: Liên hiệp Khoa học Kỹ thuật - 67 Bà Triệu - ĐT: 0936.550.900 - 0913.590.502 – 0983.581.652

Website: www.thapchilientam.vn

Facebook: www.fb.com/tcltp

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCGCuZaFW4kaAaULMOgbiUmA

tracyulis
tracyulis
Trả lời 8 năm trước

M bị thoái hóa cột sống mới bấm huyệt ở cụ Lang Hanh, Văn Giang, Hưng Yên 2 lần thấy cũng đỡ hơn trước, tuy là chưa khỏi hẳn nhưng thấy có cải thiện, chắc đi vài lần nữa sẽ khỏi.

la viet hoang
la viet hoang
Trả lời 8 năm trước

Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó.
Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.
Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn
Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.
( đảm bảo uy tín)