Bé bị tiêu chảy kéo dài ko rõ nguyên nhân phải làm thế nào?

Chào mn, con mình hiện gần 16th, cháu rất hay bị đi ngoài mà ko rõ nguyên nhân, nguyên buổi tối thôi mà đi đến 6 -7 lần ý ạ. Ăn cũng kém hơn trước, 3 tháng này không tăng được gam nào L. Em muốn xin ít kinh nghiệm từ các mẹ, làm thế nào để đường ruột của con tốt và khỏe hơn ạ.

Mong nhận được chia sẻ của các mẹ!

becuoi
becuoi
Trả lời 8 năm trước

Mẹ nó cho bé dùng men tiêu hoá, men vi sinh hay những sản phẩm giúp cho bé hấp thu tốt hơn xem sao, em thấy trên thị trường cũng có nhiểu sản phẩm lắm mẹ nó nên chọn lựa thật kỹ loại nào uy tín, thương hiệu lâu năm và tốt nhất cho con ý nhé, ko cho con uống mấy cái loại vớ vẩn con vừa ko khỏi lại còn hại con nữa.

Trả lời 8 năm trước
Có thể bé đang mọc răng nên tiêu chảy! mẹ nó chăm cho ăn cháo cà rốt tốt cho đường ruột nhé! Ngày nào cũng ăn sữa chua để tạo nhiều vi khuẩn tốt cho bé! Chúc bé khỏe mẹ vui.
mai nguyen
mai nguyen
Trả lời 8 năm trước

Chắc do hệ tiêu hóa của bé kém, nên đi khám bác sĩ để bác sĩ kê men tiêu hóa cho bé uống 1 thời gian là đỡ thôi

gautruc12
gautruc12
Trả lời 8 năm trước

Có thể khả năng hấp thu của trẻ thấp thì sao. Ví dụ như bề mặt ruột non của trẻ có vấn đề. Chị cũng nên quan sát phân bé thải ra xem có gì khác lạ không.

Lee Pham
Lee Pham
Trả lời 8 năm trước

Có mẹ nào đang cho con uống Tràng Phục Linh nhãn xanh giống em không, con em cũng thỉnh thoảng bị đi ngoài nhưng không nhiều như bé nhà mẹ chủ top, bà cô em bán thuốc tư vấn bảo trong TPL có thành phần gì ấy em quên tên rồi giúp cân bằng hệ vi khuẩn có ích đường ruột, tăng cường sức đề kháng, tái tạo niêm mạc đại tràng và tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, em mới cho con uống hôm nay là ngày thứ 3 thôi vẫn chưa thấy kết quả ngay nhưng hôm nay thì con đi ngoài ít hơn hôm qua rồi.

tra sua
tra sua
Trả lời 8 năm trước

Hệ tiêu hóa của con có vấn đề rồi, đưa con đi khám bác sĩ thôi

Trần Lê Nguyên
Trần Lê Nguyên
Trả lời 8 năm trước

Trước tiên mẹ nó phải tìm nguyên nhân gây tiêu chảy là gì? Nếu do rối lọan hệ vi khuẩn đường ruột thì nên bổ sung vi khuẩn có lợi bằng việc sử dụng men vi sinh hằng ngày để duy trì cân bằng hệ vi khuẩn..

kim ngan
kim ngan
Trả lời 8 năm trước

Đi phân sống, trẻ lười ăn hoặc kém hấp thu... là những biểu hiện thường gặp ở trẻ bị rối loạn tiêu hóa. Ngoài ra, có thể gặp một số triệu chứng khác như trướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, nôn trớ, táo bón hoặc tiêu chảy,… Nếu để tình trạng này kéo dài trẻ sẽ bị suy dinh dưỡng, khi đó càng dễ bị rối loạn tiêu hoá hơn, tình trạng suy dinh dưỡng sẽ ngày càng trầm trọng đấy mẹ nó ạ. Mẹ nó cho con đi BS ko thì thử đổi sữa cho con xem thế nào.

Nguyễn Văn Linh
Nguyễn Văn Linh
Trả lời 8 năm trước

Thấy cái TPL mẹ nó đang cho con xài chị hàng xóm cạnh nhà em cũng cho con uống nhưng em vẫn chưa cho con xài, em sợ cho con uống thuốc nhiều rồi bị nhờn quá.

Lee Pham
Lee Pham
Trả lời 8 năm trước

Cái này không phải thuốc mẹ nó nhé, nếu là thuốc thì sao tớ dám cho con uống thường xuyên được, nó là tpcn nhằm bổ sung những vi khuẩn có lợi cho đường ruột với hệ tiêu hóa thôi. Bà cô em còn tư vấn cho em nếu hệ tiêu hóa của bé không tốt thì hoàn toàn có thể bổ sung thường xuyên được nữa kìa, em thì mới cho con uống được mấy ngày thôi nếu hợp và có tác dụng thì chắc em cũng cho con xài thường xuyên. Mẹ nó mua 1 hộp về cho con uống xem có cải thiện được đường ruột và hết tiêu chảy không?