Máy lọc nước nào dùng cho gia đình?

Gia đình tôi có 5 người không biết nên mua cái máy lọc nào cho phù hợp?

Nguyễn Văn Đức
Nguyễn Văn Đức
Trả lời 10 năm trước

bạn qua công ty mình đi, công ty mình hàng đầu về máy lọc nước đấy. Bạn có thể tham khảo ở website:http://maylocnuocnano.com.vn/ bạn cứ gọi điện qua bên mình sẽ tư vấn và tới khảo sát làm tất cả mọi công việc từ a -z cho bạn mà không thu phí nào cả.ok

chung thuy
chung thuy
Trả lời 10 năm trước

Lần trước mình cũng mua máy lọc ở công ty Bạn đó, mình thích cái cách chăm sóc khách hàng ở bên bạn

Tuan Phan
Tuan Phan
Trả lời 10 năm trước

DLink ah, e cũng vote cho bác đó, em thích nhất cái cách chăm sóc khác hàng ở bên bác đó. em thấy rất hài lòng, làn sau có mua gì em lại tới

Tuan Phan
Tuan Phan
Trả lời 10 năm trước

Em mới giới thiệu cho mấy chị ở cùng công ty qua công ty bác đó

trịnh văn kiên
trịnh văn kiên
Trả lời 9 năm trước

Nhà mình thì trước đây lắp máy lọc nước nano Sunny - Eco nhập khẩu của Viện hàn lâm khoa học Nga, dùng mấy năm chất lượng rất tốt. Họ hàng, bạn bè đồng nghiệp dùng cũng rất nhiều, tháng trước bên công ty có chương trình khuyến mại tri ân khách hàng cũ mình cũng mua 1 Chiếc biếu ông bà ở quê.Bạn vào trang web này tham khảo nhé :http://sunny-eco.vn/

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước


Hiện nay, người dân có xu hướng sử dụng máy lọc nước tự cung cấp nước uống trực tiếp không cần đun sôi bởi tính tiện lợi, hiệu quả và chủ động hơn nhiều so với giải pháp sử dụng nước uống đóng chai, đóng bình và đun sôi để nguội. Vì thế, máy lọc nước gia đình được sử dụng ngày càng phổ biến.

Tuy nhiên, không phải máy lọc nước trên thị trường nào cũng tốt như quảng cáo. Vì vậy, trước khi bắt đầu tìm mua một chiếc máy lọc nước, bạn nên lưu ý một số điểm sau:

- Khi chọn mua máy lọc nước các bạn cũng cần tìm hiểu kỹ để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, có công nghệ lọc đảm bảo. Hiện nay, nguồn nước máy tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng…chất lượng nước chưa đảm bảo tiêu chuẩn của bộ y tế còn chiếm tỷ lệ cao, cộng thêm hệ thống đường ống cấp nước tới các hộ dân đã quá cũ dẫn đến lượng bùn đất và các chất độc hại từ ống nước cứ thản nhiên đi vào bể nước chứa của các hộ gia đình gây hậu quả khó lường.

- Lựa chọn công nghệ lọc nước: Hiện nay trên thị trường máy lọc nước xuất hiện hai loại công nghệ lọc phổ biến là công nghệ lọc nước RO và công nghệ lọc nước Nano. Mỗi công nghệ lọc nước đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Tuy nhiên, áp dụng trên thực tế nguồn nước sạch tại Việt Nam người tiêu dùng có xu hướng và thiện cảm nghiên về công nghệ lọc nước RO bởi công nghệ này có thể sử dụng với mọi nguồn nước đầu vào, kết quả đều cho ra sản phẩm nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn Bộ y tế ban hành. Còn công nghệ lọc nước Nano thì kén nguồn nước đầu vào hơn, chỉ phù hợp cho khu vực có nguồn nước sạch hay nước mềm.

- Lựa chọn nguồn gốc, xuất xứ của máy lọc nước: Hiện nay, máy lọc nước tại thị trường Việt Nam có xuất xứ tại các quốc gia chính như: Malaysia, Nga, Đài Loan hay nhập khẩu linh kiện từ Đài Loan về lắp ráp tại Việt Nam ( hàng liên doanh). Trong số đó máy lọc nước nhập của Nga thường là máy lọc nước Nano, máy lọc nước RO chiếm số đông là hàng nhập khẩu từ Đài Loan hoặc hàng liên doanh, chỉ có một số ít hãng như PIKOM là nhập khẩu nguyên chiếc máy lọc nước RO tại Malaysia. Để chọn mua một sản phẩm lọc nước tốt, bạn nên chọn sản phẩm có xuất xứ từ Malaysia, tuy giá có cao hơn so với những thương hiệu khác nhưng đổi lại máy lọc nước của hãng PIKOM máy rất bền, chạy êm, có chế độ bảo hành lâu và sử dụng màng RO chính hãng DOW FILMTEC của Mỹ.

- Xác định nguồn nước sử dụng: Đối với các nguồn nước máy thường có chỉ tiêu tổng hàm lượng chất rắn hòa tan trong nước rất cao. Nếu muốn biết nguồn nước nhà bạn có các tạp chất gì, hàm lượng chất rắn hòa tan nhiều hay ít để dễ dàng chọn giải pháp và thiết bị xử lý thì bạn có thể mang mẫu nước nhà bạn đến các trung tâm kiểm nghiệm nước nơi gần nhất.

- Xác định mục đích sử dụng và nơi lắp: Mục đích sử dụng hoặc chất lượng nước sau xử lý như thế nào sẽ cần có những thiết bị tương ứng. Cùng một nguồn nước như nhau nhưng quy trình xử lý cho sinh hoạt chung sẽ khác với xử lý đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết. Nếu chỉ dùng để nấu ăn, đun nước để uống thì bạn nên chọn máy lọc nước Nano vì công suất lọc lớn, không có nước thải, không dùng điện, kết cấu gọn nhẹ, lắp đặt dễ dàng. Nếu dùng để uống trực tiếp thì nên sử dụng máy lọc nước RO vì chỉ tiêu nước đầu ra đạt chuẩn.

- Xác định khối lượng cần dùng: Không tính đúng khối lượng cần dùng có thể các bạn sẽ mua thiết bị có công suất không tương thích, lớn quá thì lãng phí, nhỏ quá thì không đủ dùng. Vậy nên, nếu chỉ dùng cho gia đình hoặc cơ quan dưới 10 người thì nên sử dụng máy lọc nước có công suất lọc 10 lít/h. Nếu dùng cho các cơ quan , công sở có lượng người đến 20 người thì nên dùng máy lọc nước nóng - lạnh - ấm. Nếu dùng cho các cơ quan, trường học, bệnh viện có số lượng người đến 100 người thì nên sử dụng máy lọc nước có công suất lớn từ 30 lít/h đến 50 lít/h

- Các bạn hãy chọn các đơn vị cung cấp máy lọc nước có uy tín, tem mác đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có các giấy tờ chứng nhận đạt chuẩn và một chế độ bảo hành, bảo trì hợp lý.

- Kiểm tra lại nguồn nước sau khi lọc qua máy: Hãy mang mẫu nước sau khi lọc qua máy đến các trung tâm kiểm nghiệm nước để chắc chắn là nguồn nước qua máy đảm bảo chất lượng. PIKOM cam kết sẽ hoàn lại tiền và chi thêm 100% chi phí thanh toán cho khách hàng nếu nguồn nước qua máy PIKOM không đạt tiêu chuẩn.

Với những kinh nghiệm mua máy lọc nước và cách chọn máy lọc nước được trình bày phía trên, Công ty MONAKI chúng tôi luôn muốn đem lại cho bạn một kiến thức hữu ích nhất cho sức khỏe của các bạn.

CNC
CNC
Trả lời 9 năm trước

Bạn tham khảo mua ở đây nhé:

Mình đang công tác và phụ trách về mảng Kinh doanh dự án, trực thuộc Công ty CP Đầu tư & Phát triển CNC. Công ty mình chuyên phân phối các sản phẩm và linh kiên Máy lọc nước nóng lạnh, Cây nước nóng lạnh, thương hiệu CNC từ Hàn Quốc. Máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên bạn khỏi phải lo về chất lượng nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm tại wedsite: www:cncvietnam.com

Bên mình đang có ưu đãi đặc biệt dành cho Khách hàng lẻ và Khách hàng dự án, bạn liên hệ để được tư vấn thêm nhé:

Phạm Thị Trâm Anh
Phòng kinh doanh dự án
- Công ty CP Đầu tư & Phát Triển CNC
Địa chỉ: 114/15 Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM

Minh Hà
Minh Hà
Trả lời 9 năm trước

Bạn thử máy lọc nước loại 5 triệu là đạt tiêu chuẩn