Năm nay em 21 tuổi, 4 năm trước bị bệnh viêm khớp dạng thấp.Có đi chữa nhưng sau đó 2 ngón tay cái sưng lên??Xin giúp em vơi??

Năm nay em 21 tuổi, 4 năm trước bị bệnh viêm khớp dạng thấp, có điều trị Tây y theo đúng toa BS nhưng không bớt, 2 ngón tay cái sưng to sùi thành 2 cục ở ngay khớp. Có cần phẫu thuật chỉnh hình không? Bệnh này có lập gia đình được không? Nghe nói nếu lấy chồng sinh con thì bệnh sẽ lan vào tim? Tim em hiện giờ bình thường, chụp X quang tim phổi không có gì lạ, chỉ đau khớp vai, cổ tay, cổ chân mà thôi. Vậy nên uống thuốc nào, Tây y hay Đông y?
Trả lời 15 năm trước
Viêm khớp dạng thấp là một bệnh lý thường gặp trong nhóm các bệnh khớp mạn tính ở người lớn, kéo dài nhiều năm, do đó cần một quá trình chữa trị liên tục và kiên trì. Phối hợp nhiều phương pháp, nội khoa của cả Đông Tây y, vật lý trị liệu, ngoại khoa... Phẫu thuật thường để chỉnh lại những khớp bị dính ở tư thế xấu. Còn hai nốt sùi mà cháu mô tả có thể là những hạt dưới da (một triệu chứng đặc hiệu giúp chẩn đoán bệnh), có cần can thiệp hay không là tuỳ thực tế thăm khám: kích thước, ảnh hưởng vận động... Ngoài tổn thương khớp, bệnh này có ảnh hưởng nội tạng nhưng tỷ lệ thấp và mức độ không trầm trọng. Như viêm mống mắt, viêm giác mạc, lách to, tràn dịch màng phổi... Với tim, thương tổn do bệnh gây ra rất hiếm (viêm màng ngoài tim, hư van hai lá), nếu có là vì không chữa trị, chữa trị không đúng cách, bởi tiến triển bệnh chứ không do lập gia đình, sinh đẻ. Cháu cần tiếp tục trị liệu, BS nội khớp sẽ đánh giá lại bệnh trạng và điều chỉnh phương cách chữa trị.
le tuan khanh
le tuan khanh
Trả lời 15 năm trước
chia sẽ: mình biết có một công ty thường xuyên hội thảo ,tư vấn sức khỏe ðặc biệt nó còn có những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe các bệnh về khớp và tim mach ,tiểu đường,mồ hôi trộm. nó là một tập đoàn lớn của australia.Có hai chi nhánh tại Việt Nam(HA NOI ,TP.HCM). Đặc biệt ở đây có những sản phẩm độc quyền(không có trên thị trường,được bán và phân phối trực tiếp tại công ty)của ðá tourmaline(một loại ðá do phun trào mắc ma ,thuộc loại khoáng chất axit silic,có khả nãng phát tia ngoại xa(giống ánh sánh mặt trời sáng sớm) rất tốt. Nó có những ưu điểm sau: +tia ngoại xa(giống ánh áng buổi ) rất tốt cho bé. +đá tourmaline còn có các khoáng chất vi lương rất tốt (tương tự như tắm bùn) +tia ngoại xa cũng có chức năng masxa cơ thể tại vùng mang sản phẩm. +dùng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay(công nghệ nano) bắn trực tiếp các phân tử đá lên từng sợi vải.vì vậy chúng tqa có thể mang nó 24/24 .Vì vậy hiệu quả sẽ nhanh hơn. có các loại sản phẩm từ đá tourmaline sau: +đôi tất +áo lót(nam nữ ) +quần lót (nam ,nữ) +chăn ,ra + bao gối +vòng tay +dây chuyền Nếu muốn tìm hiểu kĩ hơn về các sản phẩm,thì bạn có thể đến trực tiếp công ty tham quan ,tìm hiểu. den truoc 9gio sang ,công ty thường có những buoi hội thảo,tư vấn sức khỏe. địa chỉ:28-34 đường 26,phường 11,Q6,tp.HCM liên hệ:0968763924 gặp khanh email:khanh_bi26@yahoo.com
Võ Tiến Trung
Võ Tiến Trung
Trả lời 15 năm trước
bạn thân mến, trước đây mình cũng bị khớp, nhưng sau khi mình đi tắm nước nóng ở bình châu (mình ko nhớ rõ là ở chổ nào of vũng tàu vì mình đi du lịch theo tuor) giờ hết bạn ah, bạn thử xem nhé
nguyen thi linh
nguyen thi linh
Trả lời 14 năm trước
Thật may cho bạn vì tôi có biết thông tin này. Tôi có thể khẳng đinh với bạn là bệnh viêm khớp dạng thấp của bạn có thể chữa khỏi được hoàn toàn. Tôi biết người này có thể giúp cho bạn được. Bạn hãy liên lạc vào số điện thoại 0912340688 vào tầm 8h sáng để được sự giúp đỡ. Đừng bi quan. Cố lên bạn nhé!
nguyen le nai
nguyen le nai
Trả lời 14 năm trước
Bạn thân mến ! mình cũng bị viêm khớp như bạn nên mình muốn chia xẻ 1 chút.bệnh này chữa được hay không thì còn tùy vào trừơng hợp diễn tiến bệnh lý cụ thể của bạn do bác sĩ chuyên khoa điều trị. có thể bạn phải uống thuốc suốt đời hoặc bạn có thể hy vọng chữa khỏi nếu kiên trì uống thuốc và theo đúng những chỉ định của bác sĩ.Theo mình được biết nếu bạn ngừng uống thuốc thì thứ nhất bạn sẽ bị đau, thứ hai là nguy cơ lan vào tim cực kì cao, vấn đề là sớm hay muôn thôi.Còn vấn đề lập gia đình thì không ảnh hưởng gì đâu,bạn đừng quá lo lắng nhé ! Chúc bạn kiên trì chữa trị và mau hết bệnh nhé !
Huynh Van Lai
Huynh Van Lai
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn nếu nơi bạn ở gần tp HCM thì tôi sẽ chỉ cho bạn đến một chỗ có thể chữa được bệnh viêm khớp của bạn rất nhanh và rất hiệu quả. Có bao giờ bạn nghe đến thực phẩm chức năng chưa? đó là một loại thực phẩm khi dùng nó sẽ giúp bạn phục hồi chức năng của các bộ phận cơ thể gọi cho mình mình bệnh khớp của bạn sẽ khỏi (0907472458) nick yahoo: chieclacuoicung1096
trandaica
trandaica
Trả lời 11 năm trước

Mình có chị bạn bị bệnh viêm đa khớp dạng thấp đã gần 10 năm. Do dùng thuốc tây y nhiều dẫn đến suy gan, bại thận. Và cách đây 4 năm, chị ấy đã nằm liệt giường, hai chân sưng to, không xỏ vào ống quần được nữa, chồng con phục vụ. Trong cơn bĩ cực, chị ấy đã gặp một dòng thảo dược của PHÁP, Và có bệnh thì vái tứ phương, chị ấy đã dùng. Và thật tuyệt vời, sau 6 tháng, chị ấy đã khỏi hẳn. Và khi tìm hiểu, chị ấy mới biết không chỉ riêng chị, mà tại VN hiện nay, hàng ngàn người đội ơn cứu mạng của sản phẩm này. Bản thân mình cũng là người đã nằm liệt giường, liệt chiếu ba tháng, chỉ ngồi xe lăn. Và giờ đây mình vô cùng khỏe mạnh, có thể chạy thể thao vài ba km bình thường khi mình đã 50 tuổi.

Vậy Nếu bạn muốn có liệu pháp điều trị dứt điểm, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, chắc chắn, an toàn, hiệu quả, hãy liên lạc 0983 712 866 mình sẽ giúp .

Hoàng Thị Hiến
Hoàng Thị Hiến
Trả lời 11 năm trước

Chào các bạn, những thắc mắc về viêm khớp dạng thấp, bạn có thể được giải đáp bởi chuyên gia đầu ngành ở trang tư vấn sức khỏe 24h.com.vn đó. Bạn vào thử xem nhé!

Lương Nguyên
Lương Nguyên
Trả lời 10 năm trước

Bạn Search trên google từ "Morinda Hoạt tính sinh" học ý. Nếu ở Hà Nội thì nên mua theo số điện thoại trong clip. Tớ cũng mua của cô ý. Khỏi nhanh cực nhưng mà đắt