Điều trị bệnh sùi mào gà?

Vợ em bị bệnh sùi mào gà có đi điều trị ở tỉnh bằng phương pháp đốt điện,nhưng sau một thời gian ngắn lại bị trở lại. Bây giờ, vợ em không biết phải làm sao? Không biết đi đâu để trị cho dứt và trị nhiều lần quá có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của vợ em sau này không? Và, nếu điều trị ở đây thì phải tới địa chỉ nào?  ở Sài Gòn thì chỗ nào là tốt nhất? Còn phương pháp nào khác phương pháp đốt điện không?

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Chúng tôi hiểu rằng bạn đang quan tâm tới địa chỉ cũng như tìm hiểu về cách thức điều trị bệnh sùi mào gà cho vợ mình. Điều này cho thấy bạn là người rất quan tâm và lo lắng cho sức khoẻ của vợ bạn. Chúng tôi xin chia sẻ về vấn đề ciủa bạn như sau:

Sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi rút HPV gây nên. Nó có thể lây cho bạn tình khi quan hệ tình dục không bảo vệ hoặc có thể lây truyền qua việc tiếp xúc trực tiếp giữa tổn thương hở của người lành với dịch tiết ra của mụn sùi. Do vậy, điều đầu tiên, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn rằng việc khám và điều trị cần tiến hành ở cả hai vợ chồng, chứ không riêng gì một mình cô ấy bạn ạ. Và khi hai bạn có quan hệ tình dục thì bạn cần sử dụng bao cao su, bạn nhé.

Bệnh sùi mào gà là do vi rút gây nên và hiện chưa có thuốc diệt vi rút gây nên sùi mào gà, do vậy, việc điều trị sẽ không tiêu diệt hết vi rút HPV mà nó chỉ hạn chế sự phát triển của vi rút trong cơ thể và hạn chế các u nhú ở cơ quan sinh dục phát triển, bên cạnh đó, người bệnh sẽ chung sống với vi rút HPV suốt đời, bạn ạ. Phương pháp điều trị chủ yếu hiện nay là dùng thuốc kết hợp với việc áp lạnh, đốt điện hoặc đốt bằng hoá chất. Các phương pháp điều trị này chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng hoặc loại trừ thương tổn mà không khỏi bệnh hoàn toàn. Vì vậy, các mụn sùi rất dễ tái phát nhiều lần nên cần phải điều trị thường xuyên ngay khi phát hiện thấy sự quay trở lại của các nụ sùi. Việc điều trị bằng phương pháp áp lạnh hay đốt điện là tuỳ thuộc vào chỉ định của bác sĩ và tuỳ thuộc vào tiết diện bị tổn thương. Không có biện pháp nào được coi là hiệu quả hơn biện pháp nào.

Vì vậy, trong tình huống của bạn hiện nay, bạn cần đưa vợ đi khám và điều trị thường xuyên. Bên cạnh đó, cô ấy cũng cần được làm xét nghiệm phiến đồ cổ tử cung định kỳ hàng năm bởi ảnh hưởng của nhiễm vi rút HPV là làm tăng nguy cơ ung thư sinh dục, ung thư cổ tử cung nếu như không được điều trị. Bạn muốn tới Sài Gòn thì bạn có thể đưa vợ tới bệnh viện Da liễu của Thành Phố để điều trị, bạn nhé.

Chúc hai vợ chồng bạn mọi điều tốt lành!

Cửa Hàng Nhạc Cụ Nụ Hồng check gia
Cửa Hàng Nhạc Cụ Nụ Hồng check gia
Trả lời 12 năm trước

Bệnh sùi mào gà gây nên bởi một loại virut có tên là Human papova (HPV). Đây là một trong những bệnh lây qua đường tình dục.

Hầu hết sùi mào gà nhỏ và ít thường tự mất đi, có thể không cần chữa trị gì, nhưng mất nhiều thời gian. Những trường hợp nặng, nhiều thì phải chữa ở bệnh viện có chuyên khoa da liễu. Việc điều trị sùi mào gà chủ yếu nhằm phá huỷ tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virus. Tuỳ theo vị trí và độ rộng của tổn thương mà có thể lựa chọn một trong những cách điều trị sau:

Chấm dung dịch (Axid trichloaxetic 80-90%): Dùng một que nhỏ hoặc một cái tăm bông, chấm rất cẩn thận một ít dung dịch trichloactic acid lên những nốt sùi cho đến khi sùi này trắng ra. Khi có thai cũng có thể dùng thuốc này, nhưng không được chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong hậu môn.

Hoặc bôi dung dịch podophyllotoxine 20-25% theo cách trên cho đến khi sùi mào gà trở thành màu nâu. Chú ý: podophyllotoxine thường chỉ dùng cho những tổn thương nhỏ ở âm hộ. Chấm mỗi tuần một lần và phải rửa sạch thuốc sau 1-3 giờ (để lâu quá sẽ gây loét da).

Sau khi tổn thương đã khỏi, vẫn cần chấm nhắc lại vùng tổn thương sau một tuần và cần nhắc lại như vậy vài lần. Trong khi dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. Với sùi mào gà ở nam giới, cách chữa và dùng thuốc cũng như trên nhưng không được dùng để chữa những tổn thương sùi mào gà bên trong quy đầu.

Đối với những tổn thương rộng hoặc ở nhiều nơi phải điều trị bằng áp lạnh hoặc đốt bằng laser.

Bạn nên đến bệnh viện hoặc các trung tâm y tế để được chẩn đoán chính xác để có hướng điều trị an toàn hiệu quả.

Thuốc có bán tại các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. Bạn có thể tìm địa chỉ các hiệu thuốc lớn tại website http://www.thuocbietduoc.com.vn.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh.

Trần Văn Thái
Trần Văn Thái
Trả lời 12 năm trước

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra, hay gặp nhất ở những ngườisuy giảm miễn dịch.

Sùi mào gà ở thai phụ có thể gây những tai họa: Chảy máu khó cầm nguy hiểm đến tính mạng; phải mổ lấy thai; lây bệnh từ mẹ sang con trong khi sinh đẻ. Ngoài ra, người mẹ còn có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung, âm đạo, âm hộ, hậu môn.

Nếu những nốt sùi còn ít và nhỏ, có thể cắt bỏ, đốt điện hay điều trị laser. Tuy nhiên, những biện pháp đó chỉ loại bỏ các nốt sùi chứ không tiêu diệt được virus. Đối với các nốt sùi ở âm hộ, âm đạo, có thể chấm dung dịch trichloactic acid lên.

Để trị tận gốc cần phải nâng cao hệ miễn dich của cơ thể , ngăn vùng và tiêu diệt virut HPV.

Hiện nay đã có rất nhiều chị em phụ nữ khỏi bệnh do được điều trị theo một liệu pháp an toàn và trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh bằng một dòng thảo dược của PHÁP. Mọi thông tin cần biết thêm hãy liên hệ 0983 712 866, bạn sẽ được giúp đỡ.

pham
pham
Trả lời 11 năm trước

Chao cac ban,

Toi da het benh mong ga mot nam nay. Hinh dung lai nhung ngay thang phai song voi benh nay ti con chua het so hai. Hom nay toi xin chia se voi cac ban ve bi quyet cua toi cung nhu rat nhieu nguoi tren the gioi thoat can benh nay nhu the nao. Co rat nhieu tin nhan cho toi noi ve ket qua la ho da het benh. xin trich voi cac ban mot tin nhan moi nhat toi vua nhan duoc:

""...em oi...cai mut coc...minh dap thuoc...no rung cai mai roi...< chi moi rung 1 mut > vay minh co nen...dap thuoc o cho do nua hong?? hay la ngung lai...roi boi thuoc MO..A..D...chi thay...ket qua kha quan lam do....chi da thay hoi mung roi do em...chi rat la cam on em ..sau nay gap em...chi se TA ON em....hihi...dung co ngai nhe...chi em voi nhau ma...truoc LA sau QUEN... chi la nguoi tot...hien lanh...cho nen...lan nay gap nan...chi so hai du lam...may man sau...duoc gap va quen biet voi em...chi cung thay ..minh duoc an ui....hihi..dung cam dong nha...hihi..thoi chi dung but...chi van con dang dap thuoc...con 2 mun coc chua rung...chac la nay mai thoi...chi chuc em ngu ngon...tre dep..vui ve...va luon gap nhieu may man nhe..."

De biet them thong tin ban vui long truy cap trang web duoi day: http://duthawa.yolasite.com/

hoang van lam
hoang van lam
Trả lời 11 năm trước

neu anh noi nhung thuoc khac toan la lua dao thi thuoc nam co dang tin cay ko ha a?

anh da tung sd nhung loai thuoc gi? noi nhu anh sao toi ko thay bo y te nao cap phep luu hanh thuoc nam tri mong ga? chac co le luong y nay nen di thi ve sang che thuoc vi thay nay qua gioi hon ca cac cong ty thuoc tren the gioi

nguoi nhu vay lieu co dang tin hay ko?

Nguyễn Đức Thành
Nguyễn Đức Thành
Trả lời 11 năm trước

tôi là lương y gia truyền Nguyễn Đức Thành chuyên gia điều trị sùi mào gà, sdt 0977574271. Là truyền nhân duy nhất trong một dòng họ đông y có bài thuốc nam gia truyền chuyên đặc trị smg, với hơn 10 năm kinh nghiệm và nghiên cứu bài thuốc của gia đình từ khi tôi còn trẻ, tôi đã chữa khỏi triệt để căn bệnh sùi mào gà cho hơn hàng ngàn bệnh nhân. Trong đó có những người từng tốn cả hàng chục triệu, hàng trăm triệu đồng vào các phòng khám đông, tây y hiện đại trên khắp cả nước, thậm chí có cả những người đi ra nước ngoài chữa trị nhưng smg vẫn cứ quay trở lại và khi tìm đến bài thuốc của tôi, họ chỉ ước được biết tôi sớm hơn. Như các bạn đã biết smg chưa có thuốc đặc trị bởi vì HPV là một loại virus tầm gửi, khi kháng sinh vào cơ thể người bệnh nó không hiểu HPV là đối tượng để loại trừ nên không có bất kỳ một kháng sinh mà tây y tìm ra có khả năng loại trừ được HPV. Điều đáng buồn là bởi vì người bệnh họ không biết nên lại tin vào nào là kháng sinh liều cao truyền tĩnh mạch của các phòng khám Trung Quốc, nào là thiết bị điện tử hiện đại mà thực chất cũng chỉ là thiết bị đốt điện đốt laser, sóng cao tần hay đốt điện thông thường. Và với tâm lý mắc bệnh thì phải đến các nơi thật hoành tráng, hiện đại thì mới chữa khỏi nên tiền thì mất nhiều nhưng tật vẫn cứ mang.

Thuốc nam gia truyền đặc trị của chúng tôi bao gồm một liệu trình thoa trực tiếp lên sùi mào gà, không gây bất kỳ phản ứng phụ hay đau rát khó chịu nào sau một thời gian smg tự động rút hết tiềm ẩn gốc rễ lên teo lại và rụng sạch sẽ để lại làn da hoàn toàn lành lặn giống như chưa từng bị gì. Tiếp theo là liệu trình thuốc uống triệt nọc trong cơ thể để đảm bảo sùi mào gà không có đường quay trở lại. Thuốc có thể dùng cho phụ nữ đang mang thai vì thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên không gây hại.Để được tư vấn và điều trị các bạn nên gọi trực tiếp số 0977574271 gặp anh Thành. Với kinh nghiệm hơn 10 năm điều trị bệnh này bằng thuốc đông y gia truyền của gia đình, tôi có rất nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về bệnh nếu không chữa trị các bạn cũng cần gọi để được tư vấn miễn phí. Bệnh nhân ở xa sẽ được chuyển thuốc ra theo đường bưu điện mà không cần đến khám trực tiếp nếu biết mình chính xác bị bệnh sùi mào gà.

cchuanho12
cchuanho12
Trả lời 11 năm trước

Người mắc bệnh sùi mào gà quanh hậu môn sẽ thấy hay bị đau đầu, sau khi điều trị khỏi bệnh cũng sẽ dễ tái phát. Các chuyên gia cho rằng, khi xuất hiện hiện tượng tái bệnh nguyên nhân chủ yếu là khi điều trị chỉ điều trị cục bộ, chưa điều trị triệt để.

Điều trị sùi mào gà quanh hậu môn

Để loại bỏ được biểu hiện của bệnh không khó nhưng các phương pháp hiện nay hầu như chỉ loại bỏ được những biểu hiện cục bộ bên ngoài chứ chưa triệt để được những vi rút hay truyền nhiễm cận lâm sàn trong cơ thể, các biểu hiện lâm sàng luôn luôn có thể tái phát lại.

Đồng thời, người điều trị sùi mào gà quanh hậu môn bắt buộc phải đến những bệnh viện hay phòng khám uy tín để tiến hành điều trị, tại đây có những phương án chữa bệnh khoa học, xác định chính xác phạm vi điều trị mới có được hiệu quả điều trị cao.

Đối với những loại khác nhau, và tình trạng người mắc bệnh khác nhau sẽ có những phán đoán, và điều trị khác nhau.

1. Chuỗi sinh vật gen làm tác động triệt để đến vi rút khiến ngăn chặn khả năng tái phát. Tăng cường sức đề kháng cơ thể người, dựa vào gen của vi rut mà ngăn chặn khả năng phát tán của bệnh, phá vỡ con đường lây lan của vi rut, có tác dụgn gián tiếp xử lý và khống chế sự tái phát của vi rút, có tác dụng hỗ trợ lớn trong điều trị bệnh, từ đó giảm tỉ lệ tái phát bệnh.

2. Xử lý hiệu quả vi rut, thời gian phục hồi nhanh. Dựa vào đặc điểm của vi rut mà dùng thuốc trị liệu đặc biệt tác động trực tiếp vào chỗ bị tấn công để giết chết vi rut, tiêu diệt vi rut sản sinh thêm, loại bỏ ngay các triệu chứng của bệnh, có thể thấy được hiệu quả nhanh.

3. Hồi phục chức năng sinh lý, đề cao sức đề kháng. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm kết hợp những phương pháp điều trị hiện đại cùng với vật lý trị liệu để đẩy mạnh sức đề kháng của cơ thể, nhanh chóng phục hồi chức năng thông thường,giảm đến mức tối đa khả năng tái phát bệnh.

Hà Minh
Hà Minh
Trả lời 11 năm trước
Sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Biểu hiện là những nụ sùi nhỏ giống như mào gà, hoa lơ ở âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, miệng, họng hoặc dương vật, đôi khi xung quanh lỗ hậu môn. Đó là những u lành tính của tế bào do virus HPV, lây truyền chủ yếu qua giao hợp. Thời gian ủ bệnh từ vài tuần đến vài tháng. Sùi mào gà phát triển nhanh khi có thai. Việc mọc nhiều sùi mào gà trong khi có thai thì có thể ảnh hưởng đến con khi sinh đẻ. Nếu bạn cần điều trị bệnh sùi mào gà, kể cả các trường hợp những nơi khác không điều trị khỏi hãy liên hệ với tôi. Gia đình tôi chữa trị theo phương pháp Đông Y, đảm bảo bạn sẽ khỏi. Dạng thuốc: Đông Y Cách dùng: Bôi lên nốt sùi Liều lượng: 1 liều dùng cho 7-10 ngày. Ưu điểm của phương pháp này là bạn sẽ không đau như đốt điện - phương pháp phổ biến hiện nay trong khi nguy cơ tái phát sau mỗi lần đốt điện rất cao! Người đăng tin : Hà Xuân Minh Tel: 0986141071 Địa chỉ: Học Viện Quân Y - Hà Đông –Hà Nội Email : bsminh2014@gmail.com
phạm đức hải
phạm đức hải
Trả lời 10 năm trước

điều trị bệnh sùi mào gà triệtđể

Trị bệnh mào gà chỉ bằng cách chữa tại chỗ như dùng thuốc bôi, chấm hoặc đốt điện, đốt laser để triệt tiêu u nhú. Tỷ lệ chữa thành công là 50 - 60%. Lý do vì có 30 - 40% trường hợp mụn cóc không thấy được hết, nên chữa không hết.

Nếu sau khi bôi thuốc hoặc đốt mà mụn cóc “nhảy”, mọc lại, là do cơ thể chưa sạch nhiễm HPV và những mụn cóc ở nơi chưa u nhú tiếp tục nhú lên trên bề mặt da.

http://khoe360.com/ngan-sui-mao-ga-tai-phat/

xxxxx
xxxxx
Trả lời 10 năm trước


Thuốc đặc trị sùi mào gà

http://thuocchuabenhsuimaoga.wordpress.com/
LH:0983.652.626

Điều trisùi mào gànếu không biết cách sẽ rất khó khăn và tốn chi phí…hơn nữa lại làm ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh. Điều trị không đúng bệnh rất dễ tái phát và bội nhiễm ảnh hưởng trực tiếp đến bạn và những người bạn yêu thương. Thuốc podophyllin của thái lan là thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà tuy nhiên thuốc này rất khó kiếm đặc biêt ở các tỉnh lẻ. Thuốc đặc biệt hiệu quả với những ai mới bị sùi mào gà.

I.Bệnh sùi mào gà là gì?

- Bệnh sùi mào gà là do virus Human papilloma (HPV) gây nên có thể bắt gặp ở cả nam lẫn nữ giới và nguyên nhân chủ yếu là lây nhiễm qua đường ********, một số nguyên nhân khác như sử dụng chung các đồ dùng vệ sinh (khăn tắm, quần lót…), tiếp xúc trực tiếp ở những nơi chấn thương với người mắc bệnh.Thuốc podophyllin gía rẻ -Triệu chứng của bệnhsùi mào gàthường rất lâu sau khi lây nhiễm mới biểu hiện rõ rệt. Thường là phải từ 2 đến 9 tháng. Ban đầu sẽ người bệnh sẽ xuất hiện một vài nốt sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai đường kính từ 1-2 mm màu hồng nhạt, không có cảm giác đau và dễ chảy máu, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu hồng. Sau đó các nốt sùi này có thể phát triển lên tới vài cm. Ở phụ nữ thì sùi mào gà thường xuất hiện ở xung quanh bộ phận sinh dục, môi lớn, môi bé… Còn ở nam giới thì xuất hiện ở phần bao quy đầu, rãnh quy đầu và xung quanh *********

.II. Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không?Thuốc podophyllin gía rẻ 312-Ban đầu bệnh sùi mào gà không gây đau đớn hay ảnh hưởng gì nhiều nhưng nếu không được điều trị sau này sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn cũng như ảnh hưởng tới người thân

.- Người mắc Bệnh sùi mào gà thường có tâm lý ngại ngùng lo sợ vì thế ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống sinh hoạt vợ chồng của bạn.

- Đây là một bệnh có tính lây nhiễm cao vì thế nếu không cẩn thận sẽ ảnh hưởng tới những người thân quanh bạn

.- Tỉ lệ nam và nữ giới bị ung thư bộ phận sinh dục do mắc Sùi mào gà là rất cao

.III.Phương pháp truyền thống (đốt laser, quang lạnh).

+ Điều trị lâm sàng: Nhanh chóng loại bỏ triệu chứng, nhưng khả năng tái phát cao.

+ Tính an toàn: Tính an toàn không cao, gây tổn thương đến các tế bào mô bên cạnh, để lại sẹo sau khi điều trị, ảnh hưởng đến các cơ quan sinh sản…

Phương pháp này không hiệu quả làm tổn thương bộ phận sinh dục mà khả năng tái phát lại cực cao dẫn tới nguy cơ gây bội nhiễm. Về lý thuyết thi nếu nốt sùi lặn cơ thể sẽ tự đào thải virus sau 2 3 năm…vì vậy không có thuốc nào loại bỏ được virus mà chỉ có thể làm nó yếu và lặn đi.Thuốc podophyllinsẽ làm tốt nhiệm vụ này làm lặn nốt sùi không làm tổn thương da

.Việc điều trị sùi mào gà chủ yếu nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virus.

Chấm dung dịch (Axid trichloaxetic 80-90%): Dùng một que nhỏ hoặc một cái tăm bông, chấm rất cẩn thận một ít dung dịch trichloactic acid lên những nốt sùi cho đến khi sùi này trắng ra. Khi có thai cũng có thể dùng thuốc này, nhưng không được chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong hậu môn.

- Bôi dung dịch podophyllin 20-25% theo cách trên cho đến khi sùi mào gà trở thành màu nâu. Chú ý: podophyllin thường chỉ dùng cho những tổn thương nhỏ. Chấm mỗi ngày 1 đến 2 lần và phải rửa sạch thuốc sau 3 đến 4 giờ (để lâu quá sẽ gây loét da).Thuốc podophyllin gía rẻ 5365

Podophyllin paint lọ 15ml thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà từ thái lan

Hiện nay chưa cóthuốc điều trị sùi mào gàkhỏi hoàn toànTrong khi dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể dùng cách quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. Với sùi mào gà ở nam giới, cách chữa và dùng thuốc cũng như trên nhưng không được dùng để chữa những tổn thương sùi mào gà bên trong quy đầu.

V.Podophyllin 25% xuất xứ Thái Lan

Podophyllin25% xuất xứ Thái Lan là loại thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà. Sử dụng đơn giản tại nhà và hiệu quả rõ rệt, không tái phát, không đau.

Mụn cóc là bệnh do một loại virut có tên gọi là HPV gây nên. Hiện nay khoa học đã chứng minh được trên 100 chủng HPV gây bệnh ở người. Tùy theo chủng virut mà hình thành các thương tổn khác nhau.

Tùy theo vị trí, tính chất của thương tổn mà có tên gọi khác nhau: mụn cóc ở bộ phận sinh dục gọi là sùi mào gà, mụn cóc bàn chân, mụn cóc dưới móng, hạt cơm phẳng, mụn cóc thông thường…

Mụn cóc ở cổ tử cung, ở sinh dục nếu không điều trị có thể bị ung thư hóa.Mụn cóc là loại bệnh lành tính tuy nhiên nó có khả năng lây lan nên ngay từ khi phát hiện cần điều trị sớm.

Trong dân gian lưu truyền rất nhiều kinh nghiệm chữa trị mụn cơm, mụn cóc.Dấu hiệu

bệnh mụn cóc (mụn cơm)Bệnh mụn cóc (mụn cơm) là do sự tăng sản lành tính của lớp thượng bì của da. Bệnh lây do loại virus có tên là papovavirus, thuộc nhóm HPV (human papillomavirus). Vi tổn thương thường có dạng như da con cóc nên được gọi là mụn cóc (chứ không phải do cóc lây!)

.Bệnh lây qua da bằng hai cách

:- Trực tiếp do tiếp xúc với da. Những tổn thương nhỏ trầy xước dễ tạo điều kiện do virus xâm nhập.

- Gián tiếp: qua trung gian đồ dùng, áo quần. Trong gia đình, trường học có thể có nhiều người bị lây mụn cóc. Các bác sĩ, y tá đốt điện mụn cóc cũng có thể bị lây từ bệnh nhân.

Những người có sự suy giảm miễn dịch như bị bệnh AIDS, ghép tạng dễ bị mụn cóc nhiều và lan rộng hơn.

Điều trị:-

Vì đây là bệnh gây ra do virus nên có khi bệnh tự nhiên khỏi không để lại dấu vết gì, tuy nhiên trường hợp này ít xảy ra, càng để lâu mụn cóc có thể càng lan nhiều hơn, do đó cần điều trị càng sớm càng tốt

.- Có nhiều phương pháp gọi là chữa mẹo trong dân gian nhưng chưa có phương pháp nào đáng tin cậy hoàn toàn.

Dung dịchpodophyllinđặc trị bệnh ”Sùi Mào Gà“. Tiêu diệt các vết sùi nhanh, không đau, không để lại sẹo. Bôi dung dịch lên nốt sùi từ 3 – 4 lần tất cả các nốt sùi sẽ biến mất và không tái phát.

VI.Cách sử dụng podophyllin.

  1. Dùng nước muối sinh lý rửa vết sùi sau đó lau khô.
  2. Bôi thuốc mỡ mắt tetracyclin 1% ( tuýp 5g ) xung quanh nốt sùi để tránh podophylin nhiễm vào vùng da lành.
  3. Dùng bông ngoáy tai chấm podophylin lên nốt sùi đợi cho thuốc khô.
  4. Sau 3 đến 4h thi rửa sạch bằng nước muối sinh lý.
  5. Khi nốt sùi rụng thoa tetracylin tiếp cho vết thương mau lành.
Bôi 1 lần / ngày (3 4 lần/tuần)
CHIA SẺ

Nói thật là khi nói mình bị căn bệnh này ai cũng e ngại, lo lắng… Bệnh tật không ai mong muốn cả, ai không may mắn thì mắc phải thôi, nếu may mắn gặp thầy gặp thuốc thì nhanh khỏi bệnh, còn khôngbthì tiền mất mà tật vẫn mang.

Khi biết mình có vài nối sùi nhỏ mình lên mạng sớt Google biết mình bị SMG mình đã rất lo lắng, sáng hôm sau mình đến ngay bv da liễu khám nhưng đợi lâu quá nên mình ra bv tư làm. không may là mình gặp ngay bác sỹ hút máu, khám có tý và đốt có 3 cái nốt nhỏ gần bằng hạt cơm cộng với chấm có 1 tý thuốc bằng tăm bông mà lấy của mình 2 triệu, sau đó kê 1 đơn thuốc 820k, có bệnh nên cắn răng mà mua chỉ mong điều trị khỏi bệnh.

Hai ngày sau thì nốt sùi mất hẳn mình đã rất vui mừng, ai ngờ là 20 ngày sau mình lại lên 2 cái nốt nhỏ như dầu que tăm nữa, mình đến phòng khám khác bv chấm lại, vì hôm đầu làm ở phòng khám kia đắt quá ” 1 tý thuốc ở đấu tăm bông ” chấm 1 cái cô bs ấy lấy 500k, mình kêu sao đắt thế bs bảo nhà bên cạnh đang lấy 1 triệu, “eo” sao bây giờ nhiều bv không có y đức vậy, chỉ biết tìm cách bòn rút đến đồng bạc cuối cùng của bệnh nhân. lọ thuốc ấy chấm được khoảng 30 lần–> tiền bs thu về 15 –>30 triệu đồng…..( Nghề y đúng là nghề hot) sau lần ấy mình tìm hiểu rất kỹ về bệnh này và biết hiện tại chưa có thuốc chữa khỏi mà chỉ có thể chấm thuốc hoặc đốt điện,đốt CO2 nhằm phá hủy tổn thương, phầm lớn 1 tg sẽ tự khỏi.Mình đã đi khám ở BV cộng với hỏi thêm mấy đứa bạn thân học y tư vấn sau 1 năm thì mình cũng chữa khỏi được bệnh này.

LIÊN HỆ LẤY THUÔC VÀ HƯỚNG DẪN DÙNG THUỐC0983.652.626

Ship toàn quốccam kết bán hàng thật 100%

lh 0983652626
http://thuocchuabenhsuimaoga.wordpress.com/