Đánh giá chất lượng bộ đôi Blu-ray 3D Samsung mới về VN ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Cả hai model BD-6500 và BD- D5500 đều được trang bị tính năng 3D Full HD, hỗ trợ Wi-Fi và dịch vụ giải trí trực tuyến, giá lần lượt 7,6 và 6,6 triệu đồng.

Cả BD-D6500 và BD-5500 đều là những model mới, nằm trong dòng sản phẩm nghe nhìn 2011 của Samsung, được trang bị khả năng trình diễn nội dung 3D Full HD từ đĩa Blu-ray và đi kèm tính năng giải trí tương tự trên TV thông minh của hãng.

Mức giá của hai sản phẩm 3D mới cũng tốt hơn nhiều so với các model tương tự năm ngoái của Samsung. Hiện tại, giá bán dành cho D6500 và D5500 lần lượt là 7,6 và 6,6 triệu đồng.

D6500 là model cao cấp hơn, sở hữu kiểu dáng mỏng và thời trang. Ảnh: Samsung.
D6500 là model cao cấp hơn, sở hữu kiểu dáng mỏng và thời trang. Ảnh: Samsung.

D6500 được trang bị khả năng trình chiếu nội dung 3D Full HD với TV 3D, đi kèm với tính năng chuyển đổi các nội dung 2D Blu-ray hay DVD sang 3D giả lập nhờ bộ xử lý tích hợp. Máy cũng sở hữu khả năng giảm mã các định dạng âm thanh vòm như Dolby Digital Plus, DTS-HD, DSD decoder, Dolby TrueHD, Dolby Digital. Ổ đĩa được thiết kế theo dạng nuốt đĩa thay vì khay trượt truyền thống.

Ngoài tính năng trình diễn phim ảnh, Samsung còn trang bị cho sản phẩm của mình các kết nối không dây Wi-Fi, DLNA, đi kèm hệ thống ứng dụng giải trí trực tuyến Smart Hub và khả năng kết nối không dây DLNA thông qua AllShare.

BD-D5500 với kiểu dáng truyền thống. Ảnh: Samsung.
BD-D5500 với kiểu dáng truyền thống. Ảnh: Samsung.

Trong khi đó, model D5500 được rút gọn một số khả năng giải mã âm thanh so với đàn anh D6500. Máy chỉ hỗ trợ giải mã âm thanh Dolby Digital, Dolby Digital Plus, Dolby True HD, DTS. Ngoài ra, nếu muốn dùng Wi-Fi người dùng sẽ phải mua thêm bộ thu rời và gắn vào thông qua cổng USB.

Các tính năng trình chiếu 3D FullHD và giải trí thông minh với SmartHub, AllShare, D5500 đều được hỗ trợ. Tuy nhiên cả hai mẫu Blu-ray 3D mới của Samsung đều không có trình duyệt web tích hợp như trên TV thông minh của hãng.