Máy chiếu độ sáng cao Vivitek D555 có những ưu điểm gì?

So sánh với những sản phẩm cùng phân khúc dùng để trình chiếu data, Vivitek D555 được đánh giá cao nhờ độ phân giải cao, vận hành êm và ít tỏa nhiệt.

D555 là sản phẩm máy chiếu phù hợp với nhu cầu di chuyển nhiều của khách hàng và nổi bật với độ sáng 3.000 ANSI Lumen.

Vivitek D555 được thiết kế tông màu trang nhã, hiện đại, đặc biệt cụm ống kính thiết kế sâu bên trong và không có lắp bảo vệ. Chạy dọc theo thân máy sắp xếp các khe giúp thoát nhiệt và ở phía sau là hệ thống nút điều khiển.

 

 

 

Vivitek D555 được trang bị công nghệ trình chiếu DLP, 3D Ready. Ngoài ra còn sở hữu đơn chip kết hợp công nghệ xử lý màu BrilliantColor, đồng thời hệ thống tái hiện màu sắc là bánh xe màu sáu thành phần. Vivitek D555 hỗ trợ tốt trình chiếu data còn có khả năng trình chiếu nội dụng 3D thông  qua giao tiếp HDMI 1.4, nhưng để hiệu quả bạn cần phải mua bổ sung thêm kính 3D công nghệ DLP Link. Vivitek D555 trọng lượng nhỏ, thuận tiện với những người cần mang máy đi di chuyển nhwnghowi tiếc là thiết bị không được trang bị túi bảo vệ như những dòng sản phẩm cùng phân khúc khác.

 

 

Vivitek D555 vẫn hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối hình ảnh thông dụng và việc lắp đặt các cổng với thiết bị cũng khá dễ dàng do được bố trí hợp lý. 

Máy chiếu Vivitek D555 có chân đế phụ sẽ giúp tùy chỉnh chiều cao, nhờ vậy mà bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh khung hình trình chiếu hơn dù máy đang được đặt trên các mặt phẳng. Tuy những phím chức năng được đặt ở mặt sau của máy nhưng sẽ dễ dàng để bạn sử dụng thiết bị hơn nếu có remote đi kèm.

Vivitek D555 được đánh giá hoạt động ít nóng và vận hành êm ái. Khi hoạt động trên thiết lập mặc định thì máy có độ sáng đạt 3.000 ANSI Lumen,  Vivitek D555 sẽ tạo ra khung hình trình chiếu khá sắc nét, hình ảnh và vỉdeo có màu sắc đồng nhất cao và khả năng tương phản sáng tốt tương đối tốt. Còn đối với khả năng hiển thị màu đơn sắc thì khung hình có màu sắc bão hòa nhiều, đặc biệt là những gam màu nóng.

 

 

Máy chiếu Vivitek D555 được đánh giá là thiết bị thích hợp cho nhu cầu trình chiếu data vì thực tế độ chi tiết hiển thị hình ảnh ở mức tương đối mà thôi. Để có khung hình lớn hơn, bạn vẫn cần phải di chuyển thiết bị ra xa. Ví dụ đo lường cho thấy rằng: nếu trình chiếu từ cự ly đặt máy 2.4 mét , Vivitek D555 với thiết lập zoom max cho khung hình rộng ngang khoảng tầm 1.28 mét.

 

 

 

Vivitek D555 đối với khả năng trình chiếu video không quá xuất sắc bởi vẫn gặp hạn chế như khung hình sẽ ngừng nhẹ, chất lượng màu sắc không tươi mới, hình ảnh chưa sắc nét cũng như hạn chế từ hệ thống âm thành.

Dù vậy Vivitek D555 là thiết bị dùng để trình chiếu data nên với khả năng trình chiếu video ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều. Với mức giá của mình, máy chiếu Vivitek D555 phù hợp đáp ứng với nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là nhu cầu giáo dục ở các trường hợp.

Chưa có câu trả lời nào