Có nên mua máy chiếu BENQ W2000 không?

Có nên mua máy chiếu BENQ W2000 không các bạn, mình định mua máy này về dùng cho nhu cầu gia đình thì có ổn không nhỉ?

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 7 năm trước

Dòng máy chiếu BENQ W2000 vừa được ra mắt vào tháng 7/2016 đây được xem là dòng mày chiếu Full HD 3D lý tưởng sử dụng công nghệ DLP được sử dụng nhiều ở các rạp phim kinh doanh và gia đình. Công nghệ Cinematic Color chuẩn Rec.709 cho hình ảnh sắc nét nhất cùng hệ màu 6X RGBRGB nhờ cải tiến ở Color Wheel sẽ giúp người dùng điều chỉnh màu sắc và âm thanh một cách chính xác nhất.

​Hãy tưởng tượng ra một không gian phòng khách với một chiếc máy chiếu và thay thế cho một chiếc tivi thông thường bạn có thể setup một chiếc BENQ W2000 và Wireless FHD Kit khi đó bạn sẽ có những hình ảnh thật sóng động, sắc nét ở độ phân giải 1080 không nén ở tỉ lệ 16:9. Trong phạm vi khoảng 30m (100 ft) thì độ trễ khi xem phim sẽ rất thấp kể cả lúc chơi game.


​Với thiết kế thân máy cùng hệ thống quạt tản nhiệt hiện đại nhưng vẫn không kém phần sang trọng của màu trắng - vàng và độ ồn thấp nhất khi hoạt động chỉ ở mức 27dBA. Đối với những phòng có diện tích nhỏ hoặc trung bình thì BENQ W2000 quả thật là một công cụ giải trí khá lý tưởng với khoảng cách 2,5 m đã có thể phóng lên đến 100 inch trên màn chiếu. Bên cạnh đó máy chiếu BENQ W2000 còn hỗ trợ Blu-ray HD 3D.

​Ngoài khả năng treo tường thì khả năng tạo nên sự đặc biệt cho sản phẩm BENQ là khả năng chiếu sau của máy chỉ với vài bước là ta có thể có được một không gian xem phim cực kì tiện nghi. Mặt dưới của máy chiếu có thêm 3 chân để điều chỉnh được độ cao khi trình chiếu. Dễ dàng kiểm soát và quản lý máy chiếu thông qua phím điều khiển đa dạng trên thân máy và remote.
​CinemaMaster sẽ biến bất kì căn phòng nào thành một rạp phim đẳng cấp thế giới với âm thanh vòm 20 - watt cộng với đó là công nghệ Audio Enhancer sẽ khiến những trải nghiệm của chiếc BENQ W2000 càng tuyệt vời hơn.

Ho Van Ten
Ho Van Ten
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình cũng đang dùng máy này, xem phim full HD thì rất sướng