Mua máy chiếu lắp cho lớp học hãng nào tốt giá phù hợp

Cần mua bộ máy chiếu lắp cho lớp học

Vũ Phong
Vũ Phong
Trả lời 10 năm trước
Lựa chọn máy chiếu cho trường học, phòng học

Máy chiếu hiện nay đã trở thành phương tiện phổ biến trong việc giảng dạy. Trên thị trường cũng có rất nhiều dòng máy chiếu đa năng phù hợp với nhu cầu giảng dạy với chi phí hợp lý.

Máy chiếu dùng cho phòng học trình chiếu văn bản, file powerpoint, hình ảnh, video và các trò chơi. Bất kỳ máy chiếu đều có thể hiển thị bất kỳ loại hình ảnh nào khác nhau, nhưng điều quan trọng bạn phải hiểu rằng bất kỳ máy chiếu nào cũng có khả năng xử lý chuyên dụng. Do vậy, bạn sẽ phải chọn một máy chiếu đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chiếu đa năng. Sau đây là một số tiêu chí cơ bản cần lưu ý khi mua sắm máy chiếu đa năng phù hợp cho việc giảng dạy.

Các thông số kỹ thuật cơ bản lựa chọn máy chiếu phòng học:

Theo hãng máy: Bạn nên lựa chọn nhưng hãng máy chiếu có thương hiệu để đạt được chất lượng và khi sửa chữa thay thế linh kiện có sẵn và giá rẻ.

Cường độ sáng:

Máy chiếu thường được phân loại theo thông số cường độ sáng, được đo bằng Ansi lumen. Máy chiếu có cường độ sáng trong khoảng từ 2000 đến 3200 lumens là phù hợp với mục đích giảng dạy.

Độ phân giải
Máy chiếu có độ phân giải càng cao, đồng nghĩa với khả năng hiển thị tốt các chi tiết đồ họa và bảng biểu. Để phù hợp với mục đích giảng dạy, máy chiếu phải đạt được mức độ phân giải nhất định nhưng không đòi hỏi độ phân giải quá cao. Bạn không cần phải trả quá nhiều tiền cho những máy chiếu có độ phân giải cao quá mức cần thiết.
Độ phân giải chuẩn XGA (1024x764) thường được sử dụng phổ biến và nó cũng phù hợp với đa số nhu cầu trình chiếu trong giảng dạy. Với những giảng đường, lớp học có quy mô vừa và nhỏ bạn cũng có thể sử dụng máy chiếu với độ phân giải thấp hơn VGA như SVGA (800x600) chẳng hạn và số tiền bạn bỏ ra chắc chắn cũng sẽ thấp hơn.

Trọng lượng máy chiếu
Trọng lượng của máy chiếu cũng là yếu tố rất quan trọng nếu trong yêu cầu giảng dạy bạn thường xuyên phải di chuyển chiếc máy chiếu đi nhiều nơi. Đa số các model máy chiếu đều có trọng lượng từ khoảng 2-3kg.

Chế độ bảo hành máy chiếu
Bạn cũng cần phải lưu tâm đến chế độ bảo hành, bảo dưỡng. Máy chiếu trong các giảng đường, lớp học thường phải sử dụng với cường độ khá dày vì vậy không thể tránh khỏi được các biểu hiện bất thường của máy.


Liên hệ tư vấn 0912 652 259

Nguyễn An Nam
Nguyễn An Nam
Trả lời 9 năm trước

Hiện nay có rất nhiều dòng máy chiếu mới cải tiến, đa chức năng, Cn cao, hình ảnh rõ nét, giá thành vừa phải, Bạn mua cho lớp học thì có thể tham khảo dòng máy chiều Optoma. Như con máy này chẳng hạn : http://megabuy.vn/san-pham/may-chieu-optoma-s316_30429.html

Cn dlp. độ tương phản tự nhiên hình ảnh sắc nét. do công ty Thời Đại Mới bán hàng chính hãng, NẾU cần tư vấn thêm thì bạn gọi cho số này nhé : 0982 099 142