LG OLED C7 - mẫu TV dòng HDR của LG rẻ nhất tại Việt Nam

Các dịp lễ, Tết vào cuối năm là thời gian mà thị trường sôi động nhất, đặc biệt là các sản phẩm công nghệ, đồ gia dụng. Trong đó, TV là thứ được mọi người quan tâm hơn, bởi nó thường được gắn liền trong những buổi xum họp của gia đình. TV OLED sau vài năm ra mắt ngày càng có giá thành phù hợp với người tiêu dùng, được người tiêu dùng tin cậy.

Điểm mạnh về công nghệ của dòng TV này đã đem lại cảm giác chân thật cho người dùng, giúp họ trải nghiệm sự mới mẻ và độc đáo. TV LCD LED còn sử dụng hệ thống đèn nền LED cung cấp ánh sáng ở phía sau làm hình ảnh trở nên sắc nét hơn.

Công nghệ OLED đem lại cho dòng TV này màn hình siêu mỏng, với những chiếc TV của những thế hệ trước thì mặt trên của tv thường là nơi lý tưởng cho những chú mèo, còn với công nghệ hiện nay, TV được thiết kế với màn hình siêu mỏng, những chú mèo không còn được chỗ yêu thích. Với cùng một mức giá thì thị trường đang dịch chuyển sang dòng sản phẩm OLED thay cho những dòng sản phẩm trước cũ trước đó.

Hai model đang được thị trường ưa chuộng hiện nay là B6 và C7. Dòng sản phẩm LG OLED C7 là mẫu TV 55 inch, đang là dòng sản phẩm đứng thứ 2 trên thị trường Mỹ về TV tốt nhất theo đánh giá của Tạp chí Consumer Reports. So về chất lượng và công nghệ, giá của sản phẩm trên thị trường rơi vào tầm trung khoảng 50 triệu đồng. Các dòng LCD OLED đang có nhiều lợi thế hơn trên thị trường so về công nghệ của các sản phẩm cùng giá.

 LG OLED C7 được tích hợp các công nghệ mang lại chất lượng âm thanh và hình ảnh đạt chuẩn rạp hát. Sở hữu sản phẩm này, bạn có thể tạo rạp chiếu phim gia đình bởi sản phẩm được tích hợp HDR Dolby Vision, HDR 10 và HLG. Hãng Netflix – hãng phim online lớn nhất khuyên dùng công nghệ HDR khi xem phim online.

Ngoài ra, TV OLED được trang bị hệ điều hành mới, tốc độ truy cập nhanh hơn, giao diện màn hình thiết kế đơn giản giúp máy có thể khởi động dễ dàng.

Bạn có muốn sở hữu sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng công nghệ trong gia đình vào dịp cuối năm này. Hãy cũng ghé qua Vatgia.com để mua hàng nhé.

Chưa có câu trả lời nào