3 tivi LG 4K cho trải nghiệm tuyệt vời nhất hiện nay

Tại thị trường Việt Nam, Tivi LG luôn được người dùng tin dùng và lựa chọn bởi thiết kế sang trọng, chất lượng hình ảnh đẹp mắt mà giá cả lại phải chăng, phù hợp để lắp đặt trang trí trong phòng khách. Bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc tivi mới thì hãy cùng tham TOP 3 tivi 4K LG đáng mua nhất hiện nay trong bài viết dưới đây

Smart tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF

TOP 3 tivi 4K LG đáng mua nhất mùa Tết tại Điện Máy Chợ Lớn

Smart tivi LG 4K 49 inch K6340 sở hữu một thiết kế sang trọng, kết cấu khung thép cùng chân đế hình bán nguyệt đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ, góp phần làm tăng nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Tivi LG có kích thước 49 inch phù hợp với nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ,…

- Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết và gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

- Công nghệ Active HDR trên tivi LG giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thật và trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo.

- Công nghệ ULTRA Luminance mang đến những hình ảnh với độ tươi sáng, rực rỡ, cho màu đen sâu màu sáng tươi hơn.

- Công nghệ DTS Virtual:X, kết hợp với âm thanh vòm đa chiều, mạnh mẽ với

- Trang bị hệ điều hành WebOS 4.0 với nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn: YouTube, trình duyệt web, Netflix, Spotify, clip TV... cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Smart tivi LG 4K 49 inch 49UK7500PTA

TOP 3 tivi 4K LG đáng mua nhất mùa Tết tại Điện Máy Chợ Lớn

Smart tivi LG 4K 49 inch 49UK7500PTA được trang bị màn hình với kích thước siêu mỏng, tông màu bạc trang nhã, thanh lịch cùng thiết kế sang trọng hiện đại giúp làm nổi bật không gian sống. Màn hình tivi kích thước 49 inch phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình.

- Độ phân giải Ultra HD 4K của tivi LG giúp người dùng có được trải nghiệm hình ảnh chân thực và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

- Công nghệ IPS mang đến những hình ảnh đẹp tuyệt hảo cho dù bạn có ngồi ở bất cứ vị trí nào.

- Công nghệ 4K Active HDR mang đến hình ảnh thật như cuộc sống và nâng cao trải nghiệm xem phim của bạn.

- Âm thanh mạnh mẽ từ công nghệ DTS Virtual kết hợp loa đa kênh cho hiệu ứng âm thanh đa chiều, chân thực như xem phim tại rạp.

- Hệ điều hành WebOS 4.0 sở hữu nhiều tính năng thông minh cùng giao diện thẻ thân thiện, dễ sử dụng, nhiều ứng dụng giải trí như: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3,…giúp bạn thư giãn giải trí trên gia đình.

Smart tivi LG 4K 50 inch 50UK6540PTD

TOP 3 tivi 4K LG đáng mua nhất mùa Tết tại Điện Máy Chợ Lớn

Smart tivi LG 4K 50 inch K6540 có thiết kế rất nhỏ gọn, nhẹ, tinh tế với viền màn hình mỏng đem đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn. Màn hình kích thước 50 inch phù hợp với không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng họp,…

- Độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh chân thực và sắc nét đến từng chi tiết

- Công nghệ HDR giúp tăng cường độ tương phản, cho trải nghiệm xem tivi hấp dẫn hơn, hình chi tiết tinh xảo và chân thực.

- Công nghệ hình ảnh Ultra Luminance giúp hình ảnh trở nên chân thực hơn.

- Trang bị loa kép với tổng công suất 20W kết hợp công nghệ DTS tái tạo âm thanh vòm chân thực, bao quanh bạn như mang cả rạp chiếu phim về nhà.

- Hệ điều hành tivi WebOS 4.0 trực quan, dễ sử dụng, nhiều ứng dụng giải trí giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng như: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3,…giúp bạn thư giãn giải trí trên gia đình.

Hy vọng với thông tin về top 3 tivi 4K LG đáng mua nhất hiện nay trong bài viết trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho không gian nội thất của gia đình mình. Chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhé!

Chưa có câu trả lời nào