Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi 55 inch thì Philips UHD 4k55PUT6002s/67 là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn!

Với sự phát triển bùng nổ của Internet như hiện nay thì những chiếc tivi thông minh cũng được nâng cấp và cải tiến hơn rất nhiều để có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của người dùng. Những chiếc smart tivi ngày nay với kích cỡ đa dạng, kiểu dáng phong phú và đặc biệt là được trang bị nhiều tính năng hiện đại đã mang tới những trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho người sử dụng. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn chiếc tivi Philips UHD 4k55PUT6002s/67 cùng những thông tin vô cùng thú vị!

1. Xuất xứ và thiết kế

Đã từ lâu, thương hiệu Philips là một trong những hãng công nghệ điện tử rất được yêu thích trên thị trường bởi sự hiện đại và chất lượng đảm bảo. Trong đó, chiếc smart TV Philips 55 inch 4k ultra HD có xuất xứ từ Hà Lan được thiết kế với đường viền thanh mảnh, mang lại một kiểu dáng nhẹ nhàng, tao nhã và vô cùng tinh tế cho sản phẩm. Điều khiến cho chiếc smart tivi này gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên đó chính là kiểu dáng siêu mỏng cùng chân đế sang trọng. Ngoài ra với khung viền siêu hẹp và hiện đại, chiếc tivi thông minh này sẽ giúp bạn có thể xem nhiều hình ảnh hơn đi cùng với kích thước màn hình lên đến 55 inch.

2. Các tính năng và công nghệ sử dụng

Smart tivi Philips sở hữu độ phân giải hỗ trợ có thể kết nối HDMI từ máy tính và HDMI từ tất cả thiết bị. Bên cạnh đó các tính năng tiết kiệm điện, điều chỉnh thời gian tự động tắt TV, chế độ tiết kiệm điện cũng được trang bị trên chiếc tivi này nhằm đem đến cho người dùng những tính năng tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, chất lượng âm thanh đầu ra công suất là 16W, công nghệ hình ảnh Digital Crytal Clear, tích hợp bộ thu tivi kỹ thuật số DVB-T/T2 nên bạn cùng gia đình sẽ có những giây phút tuyệt vời với hình ảnh chuyển động một cách mượt mà, tự nhiên. Với những ai thích xem các bộ phim hành động, chơi game hay theo dõi các sự kiện thể thao,... thì chiếc smart tivi này bạn không thể bỏ qua.

3. Một số mẫu tivi khác

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về chiếc smart tivi 55 inch Philips 55 inch 4k ultra HD. Nhìn chung với thiết kế tinh tế và hiện đại kết hợp với công nghệ tiên tiến và nhiều tính năng tiện lợi được trang bị, đây quả thực là sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc tivi 55 inch mà bạn có thể tham khảo. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết và chúc bạn sẽ lựa chọn được một chiếc tivi thật ưng ý và phù hợp cho gia đình của mình!

Chưa có câu trả lời nào