3 mẫu tivi thông minh Samsung UA43MU6103, UA43MU6100 và UA43MU6150 có gì khác nhau?

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc tivi mới trong tầm giá từ 15 triệu đổ xuống, ba mẫu tivi của Samsung này sẽ là ứng cử viên sáng giá. Bài viết này sẽ đưa ra một số tiêu chí để các bạn có thể so sánh và phân biệt ba chiếc tivi này.

Đầu tiên cần phải nói qua về ý nghĩa Tivi Samsung. Những dãy số hết sức loằng ngoằng kia không phải là ngẫu nhiên mà là mã hiệu của các mẫu tivi chuyên biệt. Ví dụ chữ U biểu thị đó là tivi LED, chữ A là viết tắt của Asia trong tiếng Anh có nghĩa đây là mẫu tivi cho thị trường Châu Á, 43 dĩ nhiên là độ rộng của màn hình tivi 43 inch, M là năm sản xuất của tivi mà ở đây là 2017 còn U là để phân loại tivi 4K. Vậy ba loại tivi kể trên đều là mẫu tivi cho thị trường châu Á, có màn hình 43 inch, là đời tivi năm 2017.

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng xem những điểm khác nhau giữa ba loại tivi này. Cả ba tivi đều sở hữu kiểu chân đế mới của Samsung hết sức tối giản mà vững chắc, nhưng mỗi mẫu tivi lại có màu sắc chân đế riêng với các màu đen cho MU6150 và màu bạc cho MU6103, MU6100.

Tiếp đến phải kể đến các tiện ích khi mua hàng. Trong khi MU6150 và MU6100 đều được đi kèm với 1 điều khiển thông minh One Remote thì MU6103 lại không được trang bị điều này. Vậy One Remote khác gì với điều khiển ti vi thông thường? Mặc dù có ít nút bấm nhưng thiết bị này ngoài chức năng chuyển kênh còn có công dụng kết nối các thiết bị khác như đầu bluray, hệ thống loa,… với Tivi. Không chỉ vậy, người dùng có thể ra lệnh cho One Remote tự hoạt động bằng giọng nói, giảm đi các thao tác thường thấy khi sử dụng điều khiển tivi.

Đó là hai điểm khác biệt chính mà người dùng cần lưu ý khi chọn giữa 3 mẫu tivi Samsung này. Nhưng cũng không thể bỏ qua những điểm chung hết sức ấn tượng của cả 3 dòng tivi với thiết kế màn hình siêu mỏng nhưng vẫn đảm bảo việc thể hiện hình ảnh tốt bằng công nghệ HDR. Samsung còn kết hợp với công nghệ âm thanh của DTS Premium và Dolby Digital để trang bị cho ba thiết bị này dàn loa siêu khủng. Cả ba tivi đều cung cấp nhiều kết nối đa dạng như cổng HDMI, USB để kết nối tivi với các thiết bị di động khác hay cổng Optical để truyền tải âm thanh của tivi sang dàn loa chất lượng cao.

Hãy tiếp tục theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các dòng tivi Samsung đang được người dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào