Vì sao TV OLED của LG lại được ưu chuộng nhất tại Mỹ năm 2017?

Theo thống kê mới nhất của tạp chí Mỹ danh tiếng Consumer Reports, TV OLED của nhà sản xuất LG đang là sản phẩm đứng vị trí số 1 trong tổng số các sản phẩm TV OLED được tiêu thụ nhiều nhất ở thị trường Mỹ và nằm trong top 10 TV tốt nhất năm 2017. Vậy vì sao TV OLED của LG lại được ưa chuộng đến vậy?

Đứng đầu bảng thuộc về TV LG OLED SIGNATURE W. Với độ mỏng của sản phẩm chỉ là 2.57mm, chiếc TV giống như một bức trang dán tường siêu mỏng tuyệt đẹp. với các tính năng công nghệ hàng đầu được tích hợp như công nghệ Multiple HDR, HDR10, HLG, Advanced HDR,...  giúp hình ảnh hiển thị luôn chân thực, sống động, đầy màu sắc hay các tính năng hỗ trợ âm thanh vòm  vượt trội ULTRA Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hình ảnh đẹp, chất lượng âm thanh tốt sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời với những bộ phim, chương trình hấp dẫn, phút giây thư giãn, vui vẻ bên những người thân trong gia đình bạn.

Sản phẩm có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng phù hợp với điều kiện môi trường giúp phù hợp với ánh sáng trong căn phòng và bảo vệ mắt người xem. Đây có thể coi là một thế mạnh mà hiếm đối thủ nào có thể vượt mặt được LG Signature OLED W.  Khả năng tái tạo màu tốt, chất lượng màu sắc chuẩn từ mọi góc nhìn, cùng độ tương phản cao đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho  người xem.

Toàn bộ các dòng tV OLED của LG đều được hỗ trợ định dạng chất lượng HDR như HDR10, Dolby Vision,.. cho phép người dùng cài đặt tính năng tùy ý thích trong thư viện nội dung HDR. Sản phẩm được trang bị hệ điều hành webOS 3.5 Smart TV, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, và tùy chọn các tính năng nhanh gọn, dễ dàng.

Chưa có câu trả lời nào