Có nên mua TV Sony Bravia 65X9300E không?

TV Sony Bravia 65X9300E có kích thước 65 inch là 1 sản phẩm thuộc dòng cao cấp đến từ Nhật Bản. TV được thiết kế theo phong cách cổ điển, không bóng bẩy, không màu mè chỉ thấy toát sự tinh tế, lịch lãm. TV trông rất cứng cáp cảm giác chắn chắn hơn so với các dòng TV siêu mỏng đang bán trên thị trường hiện nay.

TV Sony Bravia 65X9300E có chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh. Bộ xử lí X1 Extreme độc quyền của hãng được tích hợp trong sản phẩm. Có rất nhiều tùy chọn cho người dùng như về độ sáng, độ tương phản hay độ bão hào, cân bằng trắng, độ mượt khi các hình ảnh chuyển động,… bạn có thể tùy chỉnh thoải mái sao cho phù hợp với “gu” của bạn. Các chế độ mặc định sẵn rất nhiều để bạn lựa chọn như: tiêu chuẩn, sống động, Cinema chuyên nghiệp hay tại nhà, thể thao hay hoạt hình,…

 TV Sony Bravia 65X9300E chạy hệ điều hành Android TV do google phát triển. Có lẽ vì nâng cấp thêm khá nhiều tính năng nên khi xem có vẻ không được mượt mà bằng các phiên bản trước đó. Tuy nhiên kho ứng dụng của Android TV không thể chê vào đâu được bởi đây là 1 trong những hệ có hệ điều hành đa dạng nhất hiện nay.

Với giá 80 triệu đồng, TV Sony Bravia 65X9300E cổ điển sẽ mang lại vẻ đẹp đầy tinh tế cho gia đình bạn. Nếu bạn là người yêu thích các trải nghiệm công nghệ của Sony, bạn đề cao sự bền bỉ thì TV Sony Bravia 65X9300E là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chưa có câu trả lời nào