Đánh giá TV Samsung UA40EH5006?

Samsung UA40EH5006 là một trong số TV của Samsung sỡ hữu mức giá phải chăng mà lại có màn hình LED full HD.  Sau đây sẽ là một vài đánh giá về ưu và nhược điểm của dòng TV này.

Ưu điểm

So với các sản phẩm của Samsung, TV UA40EH5006 sở hữu viền màn hình vô cùng mỏng. Nút điều khiển analog nằm ở phía dưới khung TV thay thế cho các nút bấm thông thường và có thể điều khiển thông qua một màn hình nhỏ được hiển thị trên TV. Với chiếc điều khiển này, bạn có thể sử dụng trên các tay cầm chơi game dễ dàng mà vẫn quan sát được tổng thế màn hình.

 

Một điểm cộng cho TV khi màn hình của nó có độ phân giải full HD giúp các chi tiết tinh tế của nội dung đa phương tiện được tái hiện lại bởi các đĩa quang. Ngoài ra, nó còn có hệ thống âm thanh vòm DTS giúp âm thanh được xuất qua loa stereo kết nối với cáp quang, hệ thống rạp hát gia đình dưới định dạng 5.1 channel.

Người dùng có thế tiếp nhận trực tiếp các chương trình phát song với độ phân giải HD thông qua bộ thu truyền kỹ thuật số tích hợp và bộ hướng dẫn chương trình điện tử.

Nhược điểm

Một nhược điểm của TV 40 inch này là bạn không thể kết nối sử dụng đồng thời cả hai cổng kết nối qua cổng A/V bằng thiết bị cũ. Ngoài ra, TV chỉ chia sẻ được nhiều video thành phần và video cổng tổng hợp.

 

TV 40 inch sở hữu độ dạy khá bình thường, với kích thước 93mm. Jack cắm tai nghe của TV không được đặt ở phía sau như TV thông thường, vì vậy kết nối sẽ trở nên khó khăn.

Qua những đánh giá trên, hy vọng người dùng đã có thêm một vài quan điểm khi chọn mua TV UA40EH5006.

 

 

Chưa có câu trả lời nào