Smart tivi Box – Cách biến tivi thường thành Smart tivi?

Hiện tại người dùng không còn quá xa lạ với các tính năng giải trí trên Smart tivi, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu. Câu hỏi đặt ra là liệu có cách nào để biến tivi thường thành Smart tivi không?

 

1. Khái niệm về Smart tivi box?

Tivi box là một thiết bị được kết nối cùng với tivi qua cổng kết nối HDMI với mục đích là để biến tivi thường thành một chiếc Smart tivi với các tính năng giải trí đỉnh cao. Tivi box đáp ứng nhu cầu giải trí như một chiếc smart tivi cao cấp với giá thành phải chăng thông thường một Smart tivi box có giá giao động từ 1tr3 đến hơn 3 triệu đồng.

- Cấu hình: Bạn có thể trải nghiệm các tính năng giải trí như xem phim, chơi game, lướt web vô cùng mượt mà.

- Phần mềm: Sử dụng hệ điều hành Android với kho ứng dụng từ CH Play.

- Giao diện: Dễ sử dụng, thân thiện, đơn giản.

 1.jpg

Smart tivi box được thiết kế đơn giản và có cấu hình phần cứng mạnh mẽ.

2. Các tính năng của Smart tivi box.

+ Xem phim với chất lượng cao: Tivi box giúp giải mã các định dạng phim cho phép bạn xem phim với chất lượng cao không những vậy tivi box còn hỗ trợ kết nối với ổ cứng gắn ngoài để mở rộng thế giới giải trí từ phim ảnh.

 2.jpg

 

+ Kết nối được với điện thoại thông minh và chia sẻ được nội dung: Tivi box có thể kết nối chiếc điện thoại thông minh với tivi để phản chiếu nội dung màn hình điện thoại qua giao thức Miracast hoặc chia sẻ dữ liệu qua chia sẻ không dây DLNA.

+ Chơi game cực kỳ mạnh mẽ: Tivi box Android có cấu hình phần cứng mạnh mẽ không chỉ giúp bạn  chơi được những game thông dụng mà còn cả những game nặng có thiết kế đồ họa cao. Bạn có thể thỏa sức tải game trên kho ứng dụng của hệ điều hành Android.

 3.jpg

 

+ Lướt web và mạng xã hội: Bạn có thể đọc tin tức với khả năng lướt web mượt mà, ngoài ra các tính năng của mạng xã hội như Facebook… cũng được tích hợp giúp bạn thoải mái trò chuyện cùng bạn bè và người thân.

 

 4.jpg

 

Lướt web và mạng xã hội trên tivi là một trải nghiệm mới mẻ và thú vị

Với chiếc tivi box Android là bạn có thể tận hưởng vô số các tính năng cao cấp mà chỉ có trên smart tivi. Với cấu hình phần cứng mạnh mẽ và có bộ nhớ trong lớn và cải thiện chất lượng hình ảnh, đây sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc giải trí của bạn và gia đình mà không cần phải sắm thêm các thiết bị tốn kém khác.

 

Tham khảo 1 số Smart tivi bán tại vatgia.com tại đây.

 

Chưa có câu trả lời nào