Nên mua tivi Sony 4K nào khi có trong tay 20 triệu?

Bạn đang muốn tân trang cho ngôi nhà của mình bằng một chiếc tivi Sony có độ phân giải Ultra HD 4K với mức giá phù hợp với túi tiền của mình? Trong bài viết dưới đây, Vật Giá xin gửi đến bạn 3 chiếc tivi Sony 4K có giá dưới 20 triệu mà bạn có thể mua.

1. Tivi Smart Sony 43 inch KD-43X8300C

Chiếc Android Tivi Sony này có kích thước màn hình 43 inch cùng độ phân giải Ultra HD 4K, với viền màn hình siêu mỏng  hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sống động, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Chạy trên hệ  hành Android thân thiện, cùng kho ứng dụng phong phú như: FPT Play, Zing TV, Zing Mp3, Nhạc của tui… Tivi Sony KD-43X8300C hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu giải trí khác nhau cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Bên cạnh đó, với ứng dụng Video & TV SideView, bạn có thể sử dụng điện thoại, máy tính bảng để chuyển kênh, tăng giảm âm lượng, nhập liệu… một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Sony KD-43X8300C còn cho phép người dùng chiếu hình ảnh từ các thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng lên màn ảnh rộng bằng tính năng phản chiếu hình ảnh Screen Mirroring hay Google Cast.

2. Tivi LED Sony 43 inch KD-43X8000D

Tivi Sony KD-43X8000D có thiết kế siêu mỏng (phần dày nhất chỉ 4.5 cm), góp phần tạo nên điểm nhấn nổi bật, giúp căn phòng của bạn trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Sony KD-43X8000D được trang bị công nghệ HDR tiên tiến, cho phép tivi linh hoạt xử lý sâu vào các chi tiết về gam màu, độ sáng, tái tạo rõ nét các chi tiết, màu sắc và độ tương phản vượt trội với dải sáng rộng hơn so với tivi thông thường. Cùng với đó là công nghệ đèn nền chấm lượng tử TRILUMINOS Display, làm cho tivi có khả năng mở rộng dải màu, hiển thị được hàng triệu đến hàng tỉ màu sắc phong phú của tự nhiên.

Ngoài ra, tivi còn có khả năng kết nối với internet, cho phép bạn thỏa sức thưởng thức các nội dung giải trí đặc sắc từ: FPT Play, Zing TV, Zing Mp3, Netflix, HTV Online… và hàng trăm ứng dụng khác từ của hàng Google Play.

Ngoài những yếu tố trên, Sony còn trang bị cho dòng tivi này bộ bảo vệ X-Protection PRO độc quyền của hãng với khả năng chống sét, chống sốc và chống ẩm, giúp bảo vệ hiệu quả và tăng độ bền cho chiếc tivi nhà bạn.

 3. Tivi LED Sony 49 inch KD-49X7000D

 Android Tivi Sony 49 inch X7000D gây ấn tượng bở khả năng tái hiện hình ảnh sắc nét, chân thật và có chiều sau nhờ chuỗi công nghệ hình ảnh tân tiến như: HDR, Advanced Contrast Enhancer, 4K X-Reality PRO.

Không chỉ được quan tâm về chất lượng hiển thị, Sony còn chú trọng nâng cấp trải nghiệm âm thanh với công nghệ S-Force Front Surround và Clear Phase, sẽ mang đến bạn thế giới âm thanh bao trùm sống động, hấp dẫn như đang được thưởng thức tại rạp chiếu phim.

Sử dụng hệ điều hành Android được tối ưu dành riêng cho tivi, kèm với đó là kho ứng dụng Google Play với loạt ứng dụng đa dạng như: FPT Play, Zing TV, Zing Mp3, Nhạc của tui, HTV Online…  tivi Sony X7000D cho phép bạn thoải mái tận hưởng những giờ phút giải trí tuyệt vời.

Bảng thông số kỹ thuật của 3 dòng tivi Sony 4K:

 

Trên đây là top 3 gợi ý tivi Sony 4K đáng mua có giá dưới 20 triệu mà Vật Giá muốn gửi đến bạn với hi vọng bạn sẽ có những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Chưa có câu trả lời nào