Nên mua tivi Asanzo hay không?

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tivi màn hình nhỏ với mức giá rẻ thì tivi Asanzo sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy cùng Vật Giá tìm hiểu xem có nên mua tivi Asanzo không nhé!

Asanzo là một thương hiệu điện tử của Việt Nam mới ra mắt thị trường năm 2014. Đây là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng tivi, máy lạnh và một số sản phẩm điện gia dụng như máy xay sinh tố, nồi cơm điện,...  Asanzo tập trung hướng đến phân khúc người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình và thấp bằng việc tung ra các sản phẩm có mức giá khá dễ chịu.

1. Mức giá rẻ phù hợp với người dùng có thu nhập trung bình và thấp

Nhiều năm trở lại đây, các hãng lớn của thị trường điện tử thường hay tập trung vào các sản phẩm tivi cao cấp, với màn hình to cùng mức giá khá đắt mà những người có thu nhập thấp khó có cơ hội sở hữu.

Không  đi theo xu thế đó, Asanzo đưa ra chiến thuật tập trung vào cải tiến các mẫu tivi màn hình nhỏ, với mức giá rất phải chăng mà vẫn đảm bảo đạt chất lượng ổn định, để khách hàng có mức thu nhập trung bình-thấp đều có thể mua được. Nhiều dòng tivi màn hình phẳng Asanzo đang được bán trên thị trường với mức giá chỉ dưới 5 triệu như  Tivi Asanzo 25 inch 25T350 với mức giá khoảng 2 triệu rưỡi hay Tivi Asanzo 32 inch ES32T890 ở mức trên dưới 3 triệu rưỡi.

2. Màn hình có kích thước nhỏ, dễ chọn mua

Là một thương hiệu điện tử đến từ Việt Nam nên Asanzo có vẻ rất am hiểu nhu cầu thị trường của nước mình. Thay vì chạy theo các hãng lớn đầu tư cho màn hình to, kích thước khủng, thì tivi Asanzo được ra đời với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, đồng thời phù hợp với nhiều không gian khác nhau mà không bị chiếm quá nhiều diện tích.

Các dòng tivi Asanzo có kích thước từ 18 inch đến 60 inch, trong đó các dòng màn hình nhỏ ở khoảng  25 inch hay 32 inch khá được người dùng quan tâm

3. Hình ảnh hiển thị khá tốt

Dù có mức giá phổ thông nhưng tivi Asanzo vẫn được hãng tích hợp công nghệ hình ảnh hiện đại như Picture Wizard II cho phép tivi mang đến hình ảnh rõ nét với màu sắc chân thực và ấn tượng. Ngoài ra, với tính năng điều chỉnh độ sáng màn hình, bạn còn có thể tự điều chỉnh độ sáng của tivi để không bị chói khi xem.

4. Âm thanh đa chiều

Bên cạnh việc chăm chút về màn hình hiển thị, Asanzo cũng chú trọng trong việc nâng cấp trải nghiệm âm thanh chất lượng cho chiếc tivi của mình, với các công nghệ âm thanh tân tiến như công nghệ âm thanh Virtual Surround, Infinite cho âm thanh đa chiều sống động, tái tạo không gian nghe nhạc hoặc phim lôi cuốn hơn, hấp dẫn hơn.

5. Cho phép chia sẻ dữ liệu dễ dàng

Sở hữu đa dạng các chuẩn kết nối phổ biến như: cổng USB, HDMI, VGA, Composite…  tivi Asanzo giúp bạn có thể dễ dàng kết nối, truyền tải dữ liệu giữa tivi với các thiết bị khác một cách nhanh chóng.

Bằng việc am hiểu thị trường Việt Nam, Asanzo khá thành công trong việc hướng tới mọi đối tượng thu nhập đều có thể trải nghiệm tivi chất lượng cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến với một mức giá cực kì dễ chịu. Bạn thấy tivi Asanzo có đáng để mua hay không? Hãy để lại bình luận bên dưới và cho Vật Giá biết nhé.

Chưa có câu trả lời nào