5 dòng TV HDR dưới 12 triệu hàng đầu?

Nếu bạn muốn sỡ hữu một chiếc TV HDR với giá thành dưới 12 triệu tốt nhất, Vatgia chính là điểm đến mà bạn đang tìm kiếm!

Samsung Smart TV 40 inch UA40KU6000

Dòng TV này sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K đi kèm cùng các công nghệ xử lý hình ảnh như HDR, Purcolor, UHD Dimming… giúp nâng cao chất lượng hình ảnh trở nên chi tiết và sắc sảo.

top-5-tivi-hdr-duoi-12-trieu-1.jpg

Giao diện Tizen OS được sắp xếp hợp lý cùng kho ứng dụng đồ sộ, đem đến một trải nghiệm giải trí thư giãn và thú vị cùng bạn bè và gia đình.

Với ứng dụng Samsung Smart View, bạn có thể điều khiển TV Samsung HDR thông qua điện thoại hay máy tính bảng một cách dễ dàng.

top-5-tivi-hdr-duoi-12-trieu-4.jpg

LG Smart TV 43 inch 43UH610T

Với màn hình 43 inch và thiết kế kim loại tân thời, mạnh mẽ, dòng TV này sẽ đem lại một ấn tượng khó phai trong không gian căn nhà bạn.

top-5-tivi-hdr-duoi-12-trieu-3.jpg

TV UH610T LG có độ phân giải Ultra HD 4K cùng công nghệ HDR Pro hiện đại, giúp khách hàng có những trải nghiệm hình ảnh sống động, màu sắc chân thực và độ tương phản đẹp đến không ngờ.

TV cũng sử dụng hệ điều hành WebOS cùng giao diện ngộ nghĩnh, thân thiện với các ứng dụng phong phú như Netflix, ZingTV, Youtube, Zing Mp3… giúp đem lại cho bạn những giây phút thư giãn cuối ngày.

Samsung Smart TV 43 inch UA43KU6000

Với thiết kế trẻ trung và năng động, TV UA43KU6000 sẽ đem lại một nét hiện đại và sang trọng cho căn nhà của bạn.

Hơn thế nữa, dòng TV này còn có độ phân giải Ultra HD 4K cùng với công nghệ HDR, đem đến cho bạn những giây phút thưởng thức và giải trí đầy thú vị và thư giãn.

Samsung Smart TV còn có thể kết nối với Internet và truy cập các ứng dụng như Netflix, Youtube, FPT Play, Skype, Facebook… thỏa mãn nhu cầu cho mọi đối tượng người tiêu dùng.

top-5-tivi-hdr-duoi-12-trieu-2.jpg

Samsung Smart TV cong 40 inch UA40KU6100

Được trang bị công nghệ HDR, PurColor, UHD Dimming… dòng TV UA40KU6100 có độ sáng được cải thiện cùng các gam màu được đa dạng hóa, cho một trải nghiệm hình ảnh chân thực và rực rỡ.

Về mặt âm thanh, TV được hỗ trợ bởi công nghệ Dolby Digital Plus cùng 2 loa với công suất lên đến 20W, đem đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo và sống động.

top-5-tivi-hdr-duoi-12-trieu-5.jpg

LG Smart TV 43 inch 43UH617T

Cùng công nghệ HDR Pro và hình ảnh 4K, dòng TV này có khả năng cải thiện chất lượng hình ảnh của các nội dung chưa đạt 4K lên độ nét gần chuẩn 4K nhất.

Với công nghệ Dolby Digital Plus, TV HDR này còn đưa bạn vào một không gian âm thanh vòm tuyệt hảo, tựa như đang trong một rạp chiếu phim cao cấp.

top-5-tivi-hdr-duoi-12-trieu-6.jpg

Chưa có câu trả lời nào