Thiết kế đầy sang trọng của dòng tivi OLED Sony A1, bạn đã được chiêm ngưỡng chưa?

Ngay từ khi mới được giới thiệu, thiết kế mang tính đột phá, mê hoặc người đối diện của dòng tivi OLED Sony đã nhận được rất nhiều lời khen. Đây chắc hẳn là một bước tiến lớn của Sony trong việc nâng cấp các sản phẩm tivi của hãng. Cùng Vật giá khám phá vẻ đẹp của chiếc tivi OLED Sony A1 này nhé!

 

Là món đồ nội thất sang trọng cho căn nhà của bạn

Với dòng tivi OLED A1 này, Sony đã biến chiếc tivi thông thường trở thành một món đồ nội thất đắt giá, phù hợp với mọi không gian kiến trúc của gia đình bạn.

Các nhà thiết kế của Sony đã tiết lộ rằng thiết kế của dòng tivi này được lấy cảm hứng từ mong muốn biến chiếc tivi trở thành "một mảnh hòa hợp" với căn nhà bạn.

 

 

Thiết kế giấu chân đế, màn hình treo giữa không trung

Với màn hình OLED cực kỳ mỏng, chân đế được thiết kế độc đáo khiến cho mỗi khi nhìn trực diện, có cảm giác như chiếc ticvi là một màn hình treo lơ lửng giữa không gian, một bức tranh biết chuyển động ấn tượng.

 

Được chăm chút từng chi tiết để tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ

Chiếc tivi Sony thông minh này được chăm chút kỹ càng đến từng chi tiết nhỏ, để mỗi bộ phận đều có vẻ đẹp riêng và tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút bất kỳ ai chiêm ngưỡng nó.

 

Một vẻ đẹp sang trọng không tì vết

Được sử dụng chất liệu kính kết hợp cùng viền nhôm sáng bóng, màu đen sang trọng cùng đánh bóng hóa học, chiếc tivi Sony thông minh này có vẻ ngoài sang trọng và lịch lãm đến ngỡ ngàng.

Nhóm thiết kế Sony cũng đã khéo léo biến hệ thống loa tích hợp ngay sau màn hình giúp tăng sự vững chãi cũng như thanh mảnh của tivi.

Thiết kế mới của Sony đã góp phần làm thay đổi khái niệm tivi là công cụ trình chiếu thành hiện thân của sự sang trọng, đem đến một trải nghiệm khác biệt cho người xem.

Chưa có câu trả lời nào