Samsung làm gì khi biết thông tin tivi kết nối internet của hãng mình bị nghe lén?

Liệu tivi thông minh của Samsung có phải bị lợi dụng làm công cụ nghe lén người dùng? Hãy cùng Vật giá tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Theo Samsung, bảo vệ sự riêng tư của người dùng cũng như sự an toàn của thiết bị luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng. Vì vậy, sau khi có thông tin hãng Wikileaks công bố vào ngày 07/03 vừa qua về việc tivi thông minh của hãng này đang là công cụ mà CIA sử dụng để theo dõi người dùng, Samsung đang tiến hành khẩn trương điều tra vụ việc.

Tivi vẫn hoạt động dù đã tắt

Tivi vẫn đang hoạt động dù đã tắt

Theo thông tin của Wikileaks, tivi Samsung  bị cài đặt một phần mềm gián điệp với mục đích do thám thông tin của người dùng. Khi đó, tivi đã tắt nhưng thực chất vẫn đang thu tín hiệu âm thanh để gửi về máy chủ ở CIA. Hành động ghi lén này được thực hiện ngay khi màn hình bật lên và tivi được kết nối lại với internet.

Tóm lại, vẫn chưa có kết luận cuối cùng cho việc có hay không CIA biến các tivi thông minh của Samsung thành công cụ gián điệp. Nếu bạn có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để Vật giá có được phản hồi nhanh chóng nhé!

Chưa có câu trả lời nào