Bao giờ Tivi Super UHD 2017 của LG ra mắt?

Khi nào thì LG chính thức tung ra sản phẩm Tivi Super UHD 2017 vậy cả nhà? 

Nguyễn Hương Lan
Nguyễn Hương Lan
Trả lời 7 năm trước

Vừa mới đây, LG thông báo dòng Tivi Super UHD 2017 được trang bị công nghệ màn hình mới Nano Cell dự kiến sẽ lên kệ Việt vào quý II/2017.

Những điểm ấn tượng của dòng Tivi Super UHD 2017

Dòng Tivi Super UHD 2017 sản xuất bởi “ông trùm công nghệ” LG được sử dụng công nghệ màn hình Nano Cell, công nghệ này đã khai thác các hạt tinh thể siêu nhỏ đường kính 1nm nhằm tái tạo hình ảnh với màu sắc chính xác nhất.

Xem thêm: Những chiếc tivi ấn tượng nhất tại CES 2017

Nhờ có công nghệ này mà Tivi Super UHD 2017 đã khắc phục được một số nhược điểm vốn có của các dòng tivi thông thường như làm giảm hiện tượng phai màu và ổn định hình ảnh.

Không chỉ thế, công nghệ màn hình Nano Cell còn góp phần làm cho những chiếc tivi LG có góc nhìn rộng hơn, to hơn và đẹp hơn mà không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào về hình ảnh cũng như màu sắc nếu như bạn nhìn chính diện hay thậm chí là góc 60 độ.

Tương tự như những chiếc Tivi LG OLED, những mẫu tivi Super mới nhất của LG cũng được trang bị thêm những tính năng liên quan đến Active HDR, thông qua đó, nó giúp tăng cường chất lượng hiển thị nội dung HDR hơn gấp nhiều lần. Tivi LG còn có thể hỗ trợ được nhiều định dạng HDR khác nhau như Dolby Vision TM, HDR10, HLG (Hybrid Log Gamma) và cả những tính năng HDR Effect để cải thiện chất lượng hình ảnh, làm tăng cường độ tương phản, khả năng hiển thị hình ảnh chính xác khi xử lý những nội dung thông thường nhất.

Xem thêm: Tivi OLED là gì?

Cùng với một số mẫu tivi khác, dòng Tivi LG Super UHD 2017 sử dụng hệ điều hành webOS 3.5 mới nhất đã được nâng cấp giúp cho người dùng có thể truy cập một cách nhanh chóng với những ứng dụng nội dung 4K phong phú như Netflix, Amazon Prime Video.

Kỳ vọng của LG sau khi tung ra dòng Tivi Super UND 2017

Sử dụng chiến lược “Tivi cao cấp kép”, cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng, LG mong muốn sẽ mở rộng thị phần của mình trong năm nay. Theo lời của Ông Brian Kwon – Chủ tịch LG Electronics tuyên bố “Năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thị trường tivi cao cấp với chiến lược cao cấp kép dựa trên tivi OLED số 1 của chúng tôi và dòng tivi Super UHD đột phá với công nghệ Nano Cell. Cùng với sự sáng tạo trong từng sản phẩm, khách hàng sẽ được tận hưởng những trải nghiệm giải trí tốt nhất mà ngành công nghiệp này có thể cung cấp”

Cùng với dòng Signature OLED TV W đã được tung ra thị trường Hàn Quốc và Mỹ vào tháng 2 vừa rồi, dòng Tivi Super UHD công nghệ Nano Cell sẽ được lên kệ trong vài tuần tới. Hai dòng sản phẩm đặc biệt này sẽ có mặt ở rất nhiều thị trường khác nhau, trong đó, tại Việt Nam, tivi Signature G7 P và dòng tivi Super UHD 2017 dự kiến sẽ có hàng vào quý II/2017.