Có nên sử dụng thiết bị nhà thông thông minh INSTEON không?

Nhà Thông Minh Insteon cho trải nghiệm dùng thử 15 ngày miễn phí.

- Lắp đặt hệ thống nhà thông minh Insteon hoàn toàn không ảnh hưởng đến hệ thống dây điện trước đó của căn nhà bạn.

- Chỉ cần tháo lắp các chốt công tắc điện trong nhà, thay bằng chốt công tắc hệ thống Insteon thông minh để các thiết bị hòa cùng điện lưới và phát huy hiệu quả điều khiến.

- Ngoài ra: Hệ thống nhà thông minh Insteon chỉ có tác dụng điều khiển, hoàn toàn không gây tác động đến điện lưới ngôi nhà. Vì thế, khi tháo gỡ hệ thống và lắp trả lại những công tắc bình thường, toàn bộ hệ thống điện căn nhà sẽ hoạt động bình thường.

Mình tìm hiểu nhà thông minh mà chỉ việc thay thế các thiết bị mà không cần cắt đục đi dây lại này rất hay và còn cho dùng trải nghiệm thử 

Vậy cho mình hỏi thiết bị nhà thông minh Insteon này tốt không? 

 

Huỳnh Phước Tiên
Huỳnh Phước Tiên
Trả lời 7 năm trước

Bạn hảy thử cảm giác nhà thông minh Inteon cho bạn

Thật tuyệt vời khi bạn muốn sử dụng điều hòa trước khi về nhà. Chỉ cần mở điện thoại nhấn nút, về đến nhà là có phòng lạnh chờ bạn.

Thật tuyệt vời khi bạn muốn thức dậy vào buổi sáng tràn ngập ánh sáng. Chỉ cần hẹn giờ, đúng giờ hẹn, tất cả các rèm cửa sẽ tự động mở tung.

Thật tuyệt vời nếu bạn giảm ánh sáng trong phòng ngủ, cài đặt sẵn chế độ, đúng giờ đèn sẽ tự tắt, tự sáng, tự giảm chế độ sáng.

Bạn luôn bị trách móc vì tính bất cẩn khi ra ngoài mà quên tắt mọi thứ, một chạm nhẹ để sửa sai và mọi đèn điện, thiết bị điện sẽ được tắt đi nhanh chóng.

Ở nhà phố đôi khi phải đối mặt với ngập lụt, những sự cố hỏng van nhà tắm, đường ống… Bạn vẫn luôn cảm thấy hốt hoảng khi về nhà ngập nước các thiết bị trôi bồng bềnh và hỏng hóc. Giờ thì mọi chuyện đã thay đổi, cảm biến tự động sẽ phát hiện và nhắc nhở bạn mọi chuyện. Về nhà và xử lý mọi chuyện thôi.

Còn muốn được tư vấn thiết kế nhà thông hay các gói khuyến mãi thì liên hệ thông minh bên dưới

WWW.codienlocphat.com

Gmail: codienlocphatdn@gmail.com

SDT: 0917 492 407