Có nên mua TV Asanzo 40 inch không?

Chào cả nhà. Mình muốn mua một TV 40 inch trở lên trong tầm 6 đến 8 triệu đồng cho ba mẹ ở quê. Nhưng có quá nhiều lựa chọn nên không biết chọn hãng nào. Tầm giá đó mình thấy có chiếc Asanzo 43 inch 43T650 có 5,3 triệu đồng, một số model của LG cũng khá rẻ, chỉ hơn 6 triệu đồng, thấy mọi người nhận xét rất tích cực nhưng không biết sao.

Ai từng dùng qua TV Asanzo có thể cho mình xin lời nhận xét được không? Ngoài ra lựa chọn TV của hãng nào là tốt nhất? Có nên mua hàng trên Lazada không? Mình xin cảm ơn.

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 7 năm trước

Tôi cũng đã mua 01 chiếc Tivi Asanzo 32 inch sử dụng mấy tháng rồi thấy rất tốt, chưa có lỗi nào phát sinh cả, giá rẻ nhưng chất lượng, mọi người cứ yên tâm ủng hộ hàng VN lắp ráp với linh kiện ngoại mà giá cả phải chăng nhé

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

ASANZO à, TIVI này của Việt nam sản xuất nhe nghe nói theo công nghệ Nhật Bản . Minh đã su dụng qua rồi, mẫu mã thiết kế tương đối đẹp bắt mắt, hình ảnh đẹp, xem máy chục kênh truyen hinh kỹ thuật số free khong phai mất tiền trả truyền hình cáp, hình ảnh HD nhe.. Nghe nói sắp ra TV android đang đợi tậu một em về thôi.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Tôi đã mua và trả lại trong 1 buổi chiều, 32' LED full HD nghe rất hấp dẫn, nhưng khi test lại tôi thấy độ phân giải của nó là 1366x768 chứ không phải full HD như quảng cáo, Mấy lời góp ý vì đã trãi nghiệm, Tôi mong có 1 cái 32' LED full HD để làm monitor máy tính nhưng thất vọng, connect to computer phát hiên ra độ phân giải tối đa chỉ co 1366x768 thôi.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Tôi cũng đang sử dụng tivi 40inch Asanzo.
Chất lượng rất tốt, gia cả hợp lý.
Là sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam, công nghệ Nhật Bản nên rất đảm bảo.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

em mới mua asanzo 32st2. Đánh giá chung:
- Mẫu mã OK, nhiều cổng kết nối
- Chất lượng hình ảnh: lệch màu khá rõ. Ko biết do con TV em bị lỗi hay thế nào, em chỉnh tiêu chuẩn màu thế nào nó cũng có hơi ám màu hoặc úa úa. (em kết nối cổng HDMI)
- Âm thanh bình thường
. Giá trên dưới 3 triệu mà 32inch thôi thì chấp nhận được., chỉ tiếc cái màu sắc thôi các bác ạ

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Đã dùng smart tivi asanzo 32S900MT2, mua trên vatgia chỉ có 3528000 đ. Có thể kết luận là: "Ngon, bổ và rẻ". Các bạn cũng đừng so sánh với LG, Sony, Samsung vì asanzo rẻ hơn một nữa mà chất lượng thế là rất đáng đồng tiền bỏ ra.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

cá nhân mình đang dùng asanzo 50inch, tiết kiệm đáng kể so với các thương hiệu cùng cấu hình. nhận xét về hình ảnh: rõ nét, màu hơi ám đỏ, sẫm màu hơn nhiều so với các model của các hãng khác, âm thanh to rõ. vì mình mua để xem bóng đá cho quán cafe nên thấy chấp nhận được vì tiền bỏ ra ít mà có màn to là ok rồi. chưa thấy trục trặc gì. bảo hành điện tử 2 năm nên yên tâm. nói chung về mục đích của bạn và kinh phí thì lựa chọn thôi. với mình thì hài lòng với số tiền bỏ ra và chất lượng nhận được.

Chử Đại Thông
Chử Đại Thông
Trả lời 7 năm trước

Asanzo cho hình mờ tối, có lúc hình quá chói mất chi tiết, ảnh thường bị rỗ. Nếu định chi đến 8 triệu để mua TV này thì nên nghĩ lại.
Toshiba dòng L55 giá tốt mà bền, nhiều tiện ích (có Android)

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 7 năm trước

Tôi vừa mua 1 Tivi Asanzo 32 inch qua Lazada, trước khi mua tivi Asanzo tôi cũng đã tham khảo giá và thông số kỹ thuật tivi của các hãng khác, tôi dùng thấy ổn so với giá bán, tivi xem rất nét dù độ phân giải là: 1366 x 768. Tôi thấy giá bán Tivi bạn cần mua hiện tại trên Lazada là 4,8 triệu đồng, nếu Lazada có giá thấp nhất thì bạn nên mua thông qua họ, tivi được đóng kiện cẩn thận, chỉ điều thời gian giao hàng mất hơn 1 tuần. Nếu bạn muốn nhận hàng nhanh thì tốn thêm khoảng 200 nghìn đồng.

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 7 năm trước

Thì Asanzo là VTB đó bạn, đâu lạ gì với người Việt
Hãy ủng hộ hàng VN
Hiện nay cũng đã có thêm TV hãng VTD (Viettronic Thủ Đức), các bạn có nhiều sự lựa chọn