Mua TV 43 - 50 inch nào có chất lượng hình ảnh tốt nhất để xem Euro 2016?

Tôi đang cần tìm mua 1 chiếc TV từ 43-50inch, có chất lượng hình ảnh tốt để xem Euro 2016.

Xin nhờ các bạn tư vấn giúp. Tôi cảm ơn.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Cả thế giới và những người hâm mộ trái bóng tròn sẽ cùng nhau hướng về nước Pháp trong tháng 6 này, nơi diễn ra mùa giải bóng đá Euro 2016. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi màn hình thật lớn, với chất lượng hình ảnh sắc nét và ấn tượng để xem những trận cầu Euro một cách trọn vẹn và thỏa mãn nhất, thì top 5 mẫu tivi dưới đây xứng đáng để bạn bỏ tiền ra mua.

1- Sony 43W800C 43 inch - Giá khoảng 14.000.000đ

Luôn nằm ở vị trí đầu bảng của những mẫu Tivi tốt nhất hiện nay và là sản phẩm tiêu biểu của Sony trong năm 2015 nhưng đến nửa đầu 2016 thì mẫu 43W800C này vẫn không hề hết hót. Gây ấn tượng người dùng bởi thiết kế mỏng, nhẹ, sắc sảo và rất sang trọng, tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.


Mẫu Smart Tivi sử dụng hệ điều hành Android thông minh với kích thước màn hình 43 inh thuộc phân khúc có kích cỡ được người Việt Nam lựa chọn nhiều nhất cùng chất lượng hình ảnh Full HD sắc nét, chỉ số chuyển động hình ảnh cao MXR 800Hz sẽ giúp cánh mày râu thưởng thức trọn vẹn những trận cầu Euro một cách mượt mà và sống động.

Nếu bạn yêu thích thương hiệu Sony thì chiếc tivi Sony 43 inch này là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


2- LG 49UH600T 49 inch - Giá khoảng 14.000.000đ

Lọt vào Top 5 mẫu Tivi có chất lượng hình ảnh tốt nhất lần này là mẫu Tivi LG 2016 hoàn toàn mới với chất lượng hình ảnh 4K (3840 x 2160px) gấp đôi so với độ phân giải Full HD sắc nét. Với công nghệ hình ảnh nâng câp độ phân giải 4K thì khi các bạn xem những trận bóng đá có độ phân giải HD trên K+ hay một số kênh của nước ngoài sẽ được nâng cấp độ phân giải cao hơn gần chuẩn 4K có nghĩa là người xem sẽ được thưởng thức chất lượng hình ảnh sắc nét hơn nữa.


Smart Tivi LG 49 inch với độ phân giải cao cùng hệ điều hành WebOS 3.0 thông minh, thân thiện, Hỗ trợ cả chất lượng hình ảnh HDR giúp tăng độ tương phản cùng hệ thống âm thanh vòm Ultra Sorround trên Tivi sẽ mang đến cho người xem những giây phút bùng nổ thật sự từ hình ảnh đến âm thanh của những trận bóng siêu kinh điển. Mẫu Tivi này là 1 đối thủ đáng để cạnh tranh với mẫu Sony 43W800C


3- Sharp 50LE275X 50 inch - Giá khoảng 10.000.000đ

TV không chỉ có màn hình rộng mà còn được trang bị công nghệ Aquosmotion Lite và tần số quét AquoMotionLite 200 Hz hỗ trợ thể hiện tốt các cảnh chuyển động nhanh, khi xem bóng đá. Cùng độ phân giải cao Full HD sẽ mang đến những giây phút thư giãn và giải trí tuyệt vời nhất


Sản phẩm của Sharp hỗ trợ xem truyền hình DVB-T2, kết hợp với khe cắm CI+ để mở rộng các nội dung. TV còn có tính năng bảo vệ như chống cháy, hạn chế tác động của nguồn điện không ổn đinh, sấm sét hay rung lắc...Mẫu Tivi Sharp này có màn hình lớn với mức giá rẻ dưới 10 triệu đồng nhưng lại không có kết nối Internet.


4- Samsung 48J5200 48 inch - Giá khoảng 14.000.000đ

Cũng thuộc phân phúc Tivi màn hình rộng và giá tốt thì mẫu Samsung 48J5200 là một sự lựa chọn hợp lý với khả năng kết nối Internet để xem phim, giải trí, xem truyền hình thì Tivi còn có độ phân giải Full HD, Chỉ số chuyển động 100 Hz.



Tivi sử dụng công nghệ hình ảnh Wide Color Enhancer hay còn gọi là Nâng Cấp Màu Mở Rộng giúp màu sắc được hiển thị chân thực, tự nhiên và rõ đến từng chi tiết, công nghệ âm thanh vòm thì mẫu Tivi Samsung này là một sự lựa chọn tốt trong tầm giá.


5- Toshiba 50L2550 50 inch - Giá khoảng 11.000.000đ



TV của thương hiệu Nhật Bản có khung hình rộng 50 inch độ phân giải Full HD, công nghệ xử lý hình ảnh CEVO Engine. Sản phẩm thích hợp cho nhu cầu xem thể thao nhờ tần số quét ARM 200 Hz, có riêng chế độ Football Mode. Về ngoại hình, sản phẩm của Toshiba sở hữu thiết kế cứng cáp, chân đế bản rộng.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Tháng 6 cận kề cũng là lúc người hâm mộ trái bóng tròn trên toàn thế giới hướng về đất Pháp – nơi diễn ra Euro 2016. Cứ đến dịp này là thị trường TV lại sôi động hơn bởi nhiều quý ông tranh thủ sắm TV mới để thưởng thức bóng đá cho “đã”.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc TV mới để thưởng thức trọn vẹn những trận cầu hấp dẫn nhất châu Âu thì có thể tham khảo những tiêu chí sau.

Màn hình Chấm lượng tử - Tỉ màu sắc

Màu sắc rực rỡ, chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét sẽ giúp người dùng tận hưởng những pha bóng nghẹt thở chân thực hơn. Ngay ở “khán đài tại gia”, người dùng vẫn có thể hòa mình vào không gian rộng lớn của sân vận động, mục sở thị những pha bóng đẹp mắt chớp nhoáng hay reo hò cùng không khí cuồng nhiệt của hàng nghìn cổ động viên rực rỡ màu cờ sắc áo nhờ công nghệ màn hình chấm lượng tử (Quantum dot). Công nghệ tiên tiến này đã được tích hợp trên TV Samsung SUHD 2016 vừa ra mắt thị trường cuối tháng 4 vừa qua. Ưu điểm vượt trội của công nghệ này là hiển thị dải màu sắc đa dạng nhờ những hạt tinh thể nano, kết hợp cùng tấm nền 10 bit hiển thị rõ gấp 64 lần TV thông thường.

Hiện nay hầu hết các dòng TV chỉ thể hiện được 16 triệu màu sắc thì TV SUHD đột phá hiển thị một cách chân thực và chính xác hình ảnh với 1 tỷ sắc màu. Bên cạnh đó, công nghệ HDR 1000 nit tích hợp, giúp tăng cường độ sáng để người dùng quan sát cả những chi tiết ẩn trong bóng tối hay khung cảnh sáng nhất.

Màn hình cong không viền, không giới hạn

Khi TV màn hình cong lên ngôi, người dùng có thể chiêm ngưỡng bóng đá ở mọi góc nhìn bởi mọi điểm trên màn hình cong đều là điểm quan sát tốt, thay vì với màn hình phẳng, phải ngồi rất xa để quan sát toàn bộ nội dung. Năm nay, TV Samsung SUHD còn bứt phá với việc loại bỏ khung viền màn hình. Một màn hình bóng bẩy, hoàn hảo không giới hạn không chỉ làm tăng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà còn giúp người dùng chìm đắm trong không gian sôi động của những trận cầu hấp dẫn nhất mà không bị cản trở bởi viền màn hình

Xem bóng đá trong mọi điều kiện ánh sáng

Với những trận bóng đá diễn ra ở những khung giờ khác nhau, thường là khi cả nhà đã yên giấc và bạn có thể phải tắt hết đèn trong phòng để không làm phiền giấc ngủ của người khác. Thấu hiểu điều đó, nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ Ultra Black trên TV SUHD, lấy cảm hứng từ loài mắt bướm đêm hấp thụ ánh sáng để nhìn thấy tốt hơn vào ban đêm. Công nghệ này giúp giảm sự phản chiếu ánh sáng trên màn hình, do đó người dùng có thể quan sát từng pha bóng mà không bị xao nhãng bởi ánh sáng bên ngoài. Những trận cầu diễn ra ở thời điểm nào, dù đêm khuya hay rạng sáng, người dùng vẫn tận hưởng không khí bóng đá một cách trọn vẹn nhất.

Với những trận cầu đỉnh cao của Euro, đầu tư vào một chiếc TV thì không thể bỏ qua âm thanh. Nhiều tín đồ bóng đá thích tận hưởng trận bóng ở quán xá hay tụ điểm công cộng, phần lớn nhờ hiệu ứng âm thanh trên màn hình lớn. Người dùng có thể kết hợp TV SUHD với bộ loa Samsung Soundbar được tích hợp dàn khuếch đại chuyên dụng cho chất lượng âm thành vòm sống động. Không khí bóng đá sẽ càng tuyệt vời hơn khi ban cảm nhận âm thanh sống động như thật và hòa mình trong không khí sôi động chỉ với một chiếc TV và dàn âm thanh ngay tại nhà.